Quảng cáo

Liverpool đẩy người thừa, ngắm sao Inter

Thứ hai, 08/08/2022 14:18 PM (GMT+7)
A A+

Liverpool đang chuẩn bị một thương vụ thỏa thuận trao đổi ngôi sao của Inter Milan, Marcelo Brozovic - với Roberto Firmino hoặc Naby Keita sẽ đi theo chiều ngược lại.

Nghe nội dung bài viết

Đội bóng vùng Merseyside được cho là muốn chiêu mộ Brozovic để tăng cường sức mạnh cho hàng tiền vệ The Kop trước khi kì chuyển nhượng hè kết thúc.

Hiện tại, lực lượng Liverpool đang bị sứt mẻ trầm trọng với một số cầu thủ hàng tiền vệ bị chấn thương như Thiago Alcantara, Curtis Jones, Alex Oxlade-Chamberlain và Keita.

Đội bóng chủ sân Anfield cũng có dự định không vung tiền để mua ngôi sao của Inter Milan vì đội bóng nước Anh đang tiết kiệm để có thể đầu tư mua sao trẻ Jude Bellingham của Borussia Dortmund vào kì chuyển nhượng tới. Đó là lý do tại sao họ có thể đưa ra Firmino hoặc Keita làm một thương vụ chuyển nhượng trao đổi với tuyển thủ Croatia.

Tuong lai của Roberto Firmino va Naby Keita
Tương lai của Roberto Firmino và Naby Keita đang bị đặt một dấu hỏi lớn tại Liverpool. Ảnh: Internet.

Hợp đồng của Keita sẽ hết hạn vào năm sau, Liverpool hiện tại vẫn chưa có bất cứ thông tin nào về việc thương thảo với tiền vệ này. Mặt khác, Firmino cũng đang bị hạn chế cơ hội ra sân, với sự xuất hiện của tiền đạo Darwin Nunez và việc Diogo Jota tiếp tục khẳng định chắc chắn một suất đá chính trong đội hình xuất phát của Jurgen Klopp. Tương lai của hai cầu thủ đang trở nên mong manh hơn.

Inter được cho là đang lên kế hoạch bán Brozovic vì câu lạc bộ đang phải chịu ảnh hưởng một số vấn đề về tài chính. Cầu thủ người Croatia trước đó đã được Real Madrid và Barcelona quan tâm, ​​vì vậy đội bóng của HLV Klopp có thể phải đối mặt với sự cạnh tranh với hai đội bóng Tây Ban Nha để có được chữ kí của tiền vệ này.

 Brozovic
Inter được cho là đang lên kế hoạch bán Brozovic vì câu lạc bộ đang phải chịu ảnh hưởng một số vấn đề về tài chính. Ảnh: Internet.

Marcelo Brozovic gia nhập Inter từ Dinamo Zagreb vào năm 2015 và kể từ đó đã ghi được tổng cộng 28 bàn thắng và 37 đường kiến ​​tạo trong 289 lần ra sân.

Cầu thủ 29 tuổi đã giành chức vô địch Serie A năm 2021 và danh hiệu Coppa Italia 2022 cùng Nerazzurri. Brozovic cũng đóng một vai trò quan trọng trong giải đấu trong mơ World Cup 2018 của Croatia, giúp đội tuyển quốc gia lọt vào trận chung kết và chỉ nhận thất bại trước đội tuyển Pháp.

Haaland tỏa sáng, Man City khẳng định vị thế nhà vua

Kết quả Ngoại hạng Anh hôm nay 8/8: Man United 'trượt chân' vòng đấu mở màn, Haaland thi đấu thăng hoa

Bàn thắng khó tin của Brozovic vào lưới Roma. Nguồn: Dugout.
Author Thethao247.vn Đình Linh / Theo ArtTimes - Copy
Liverpool Inter Milan Roberto Firmino Naby Keita Marcelo Brozovic Chuyển nhượng mới nhất Tin tức chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT