Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 12/2: 'Sát thủ' 60 triệu bảng bật đèn xanh cho MU

Thứ tư, 12/02/2020 18:35 PM (GMT+7)
A A+

Real Madrid để mắt đến Brozovic, 'Sát thủ' 60 triệu bảng bật đèn xanh cho MU, Bayern Munich muốn bán nhà vô địch World Cup... là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý tối hôm nay (12/2).

VIDEO: Kỹ năng săn bàn đáng gờm của tiền đạo Dembele

TIN CHUYỂN NHƯỢNG TỐI 12/2

Real Madrid để mắt đến Brozovic

Theo tờ Mundo Deportivo, Real Madrid đang để mắt đến tiền vệ Marcelo Brozovic của Inter Milan. HLV Zidane coi tiền vệ người Croatia là một sự lựa chọn phù hợp để chơi bên cạnh hoặc thay thế Casemiro ở hàng tiền vệ.

Inter Milan chắc chắn không muốn bán đi Brozovic bởi anh là trụ cột không thể thay thế ở hàng tiền vệ. Tuy nhiên, việc chuyển đến Bernabeu và được chơi bên cạnh người đồng hương Luka Modric chắc chắn sẽ khiến Brozovic phải suy nghĩ.

'Sát thủ' 60 triệu bảng bật đèn xanh cho MU

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng 12/2, chuyển nhượng ngày 12/2, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng bóng đá hôm nay, Chuyển nhượng MU, MU, Man Utd, Man United, chuyển nhượng Real Madrid, chuyển nhượng Chelsea, chuyển nhượng Tottenham

Lyon sẵn sàng bán Moussa Dembele vào kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Theo L'Equipe, đội bóng nước Pháp sẽ chỉ ngồi vào bàn đàm phán nếu lời đề nghị khoảng 60 triệu bảng.

Cả MU và Chelsea đã từng liên hệ với cầu thủ 23 tuổi vào tháng 1, nhưng cựu cầu thủ trẻ Fulham cuối cùng vẫn chọn ở lại Lyon. Tiền đạo người Pháp đang có phong độ ấn tượng ở mùa giải năm nay với 19 bàn thắng trong 35 lần xuất hiện trên mọi đấu trường.

Bayern Munich muốn bán nhà vô địch World Cup

Tờ Sport Bild của Đức tiết lộ Bayern Munich đang lên kế hoạch bán nhà vô địch World Cup 2018, Corentin Tolisso như một phần của cuộc đại tu đội hình ở kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

Tiền vệ 25 tuổi đã bị đẩy ra rìa dưới thời HLV Hansi Flick, xếp sau Joshua Kimmich, Thiago Alcantara, Leon Goretzka, Thomas Muller và Philippe Coutinho trong thứ tự lựa chọn. Trước đó, Hùm xám Bavaria đã thông báo lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với Thomas Muller và Thiago Alcantara.

Chelsea muốn mua lại người cũ

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng 12/2, chuyển nhượng ngày 12/2, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng bóng đá hôm nay, Chuyển nhượng MU, MU, Man Utd, Man United, chuyển nhượng Real Madrid, chuyển nhượng Chelsea, chuyển nhượng Tottenham

Chelsea vẫn còn lựa chọn tái ký hợp đồng với Nathan Ake vào cuối mùa giải. Theo The Sun, đội bóng của HLV Frank Lampard cần một đề nghị trị giá 40 triệu bảng để kích hoạt điều khoản này.

Ake từng khoác áo The Blues từ năm 2011 đến 2017 trước khi gia nhập Bournemouth. Hậu vệ đa năng người Hà Lan đã có 22 lần ra sân cho đội bóng chủ sân Vitality ở mùa giải năm nay, đóng góp 2 bàn thắng và 1 kiến tạo.

HLV Mourinho lên kế hoạch gia cố hàng thủ

Theo Daily Mirror, HLV Jose Mourinho đang lên kế hoạch đại tu mùa hè cho hàng phòng ngự của Tottenham. Ruben Dias của Benfica, Nathan Ake của Bournemouth, Max Aarons của Leicester, Ben Chilwell của Leicester và Youcef Atal của Nice là các cầu thủ trong danh sách mục tiêu của ông thầy người Bồ.

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng chuyển nhượng bóng đá MU Man Utd Man United
Xem thêm
TIN NỔI BẬT