Quảng cáo

Huyền thoại MU chỉ ra chìa khóa thành công duy nhất cho Quỷ đỏ mùa này

Thứ ba, 09/08/2022 21:50 PM (GMT+7)
A A+

Huyền thoại Man United – Rio Ferdinand đã lên tiếng chỉ ra vấn đề hiện tại của Quỷ đỏ và sẽ cần phải làm điều này nếu muốn vô địch Premier League mùa giải năm nay.

Nghe nội dung bài viết

Rio Ferdinand đã chia sẻ ý kiến của mình rằng không hài lòng với ý tưởng để Cristiano Ronaldo ra đi vào thời điểm hiện tại của BLĐ Man United.

Đồng đội cũ của cầu thủ người Bồ Đào Nha tin rằng đội bóng chủ sân Old Trafford phải cương quyết giữ chân trụ cột của họ, với số bàn thắng mà Ronaldo đã ghi cho đội bóng ở mùa giải trước và sẽ không có cầu thủ nào của Quỷ đỏ ở mùa giải năm nay có thể vượt qua được con số mà CR7 đã ghi.

rio ferdinand man utd
Ferdinand lên tiếng không hài lòng với BLĐ MU khi không cương quyết giữ Ronaldo ở lại. Ảnh: Internet.

Phát biểu trên Vibe với Five podcast sau trận đấu thất bại trên sân nhà của United trước Brighton. Khi được hỏi liệu Ferdinand nghĩ gì về vấn đề không ra sân chính thức trong hiệp 1 của Ronaldo tại trận đấu mở màn với Brighton, cựu cầu thủ MU nói: ‘Đối với một cầu thủ, điều tồi tệ nhất đối với bạn là ngồi trên băng ghế dự bị.’

Ferdinand sau đó cũng nói về khoảnh khắc Ten Hag sử dụng Ronaldo trong hiệp 2 trận đấu: ‘Bắt đầu với Ronaldo trong 45 phút còn lại, và yêu cầu cậu ấy làm những điều HLV đưa ra. Với kinh nghiệm của Ronaldo, cậu ấy có thể vượt qua và mọi người phải tin tưởng điều này.’

Ronaldo
Ronaldo đang cải thiện thể lực để có thể trở lại thi đấu tại vòng 2 NHA cho MU. Ảnh: Internet.

Sau khi chủ sở hữu Stephen Howson và Joel Beya cố gắng đưa ra trường hợp để Ronaldo được phép ra đi, Ferdinand đã tức giận đưa ra nhận định:

‘Man United không thể để anh ấy ra đi. Họ đang tìm kiếm 24 bàn thắng ở đâu? Darwin Nunez đã đến Liverpool, Erling Haaland đã đến Manchester City. Ban lãnh đạo Man United không nên suy nghĩ gì về tương lai của Ronaldo nữa, cậu ấy sẽ phải ở lại’.

Sau đó, cựu danh thủ người Anh có đề cập về lối chơi của Ten Hag có phù hợp với Ronaldo, và vấn đề sử dụng tiền đạo này như thế nào cho hợp lí.

ten hag ronaldo
Ferdinand tin rằng Ronaldo sẽ có thể hòa nhập với chiến thuật của Ten Hag. Ảnh: Internet.

Ferdinand thẳng thắn chia sẻ: ‘cậu ấy là một tiền đạo giỏi, cậu ấy đã thi đấu thành công ở nhiều đội bóng lớn, điều đó chứng minh Ronaldo có thể thi đấu ở tất cả các CLB khác.’

‘Mọi chuyện sẽ tệ đi nếu Man United không có Ronaldo, cậu ấy sẽ là chìa khóa thành công duy nhất cho MU nếu đội bóng muốn vô địch Premier League mùa giải năm nay. Bằng mọi giá hãy giữ cầu thủ này ở lại.’

Ferdinand cũng dự đoán rằng Ronaldo cuối tuần này sẽ có mặt trong đội hình đá chính của MU gặp Brentford. Cựu danh thủ nước Anh tự tin rằng đội bóng mà anh từng thi đấu sẽ cải thiện tích cực vào cuối mùa giải này.

Cơ hội vô địch của Liverpool ảnh hưởng ‘siêu lớn’ bởi?

Huyền thoại MU ‘vướng vòng lao lý’ đợi 'mỏi mòn' ngày hầu tòa

Bàn thắng ngoạn mục của Cristiano Ronaldo vào lưới Osasuna năm 2012. Nguồn: Dugout.
Author Thethao247.vn Đình Linh / Theo ArtTimes - Copy
MU Ronaldo Man United Vô địch Premier League Rio Ferdinand HLV Ten Hag
Xem thêm
TIN NỔI BẬT