Quảng cáo

MU chuyển nhượng 'chắp vá': Ai chê chứ người này thì không!

Thứ ba, 09/08/2022 09:30 AM (GMT+7)
A A+

Mục tiêu chuyển nhượng mới nhất của MU đang gây ra nhiều tranh cãi nhưng lại nhận được sử ủng hộ lớn của một cầu thủ và huyền thoại bóng đá thế giới.

Nghe nội dung bài viết

Mới đây, MU đã bất ngờ đạt được thỏa thuận chiêu mộ thành công Adrien Rabiot từ Juventus. Đây là thương vụ gây nên nhiều ý kiến trái chiều với NHM Quỷ Đỏ bởi cầu thủ 27 tuổi vốn là người có khá nhiều vấn đề về thái độ trước đây.

Rabiot không còn xa lạ với những NHM khi mà anh nổi tiếng với những vụ lùm xùm bên ngoài sân cỏ. Tuy nhiên, anh được cho là phương án bất đắc dĩ mà ban lãnh đạo Quỷ Đỏ lựa chọn khi mà không thể đáp ứng những yêu cầu của tân HLV Erik ten Hag. Điều khiến người ta lo lắng là liệu Rabiot có thể là một vấn đề trong phòng thay đồ hay không?

MU chuyển nhượng 'chắp vá': Ai chê chứ người này thì không! 168630
NHM lo ngại liệu Rabiot có phải là phương án "chắp vá" cho hàng tiền vệ "yếu kém" của MU hay không? Ảnh: internet

Đó là suy nghĩ từ các CĐV MU, còn về phía đội bóng cũ của Rabiot - Juventus thì sao? Theo tờ Mirror, HLV Andrea Pirlo đã có những chia sẻ với Canal + về cậu học trò cũ của mình: "Đó là quyết định của CLB và tôi tôn trọng điều đó. Tôi rất thích Rabiot, anh ấy có thể là một cầu thủ chủ chốt của MU. Tình hình hiện nay đã kéo dài quá lâu và họ buộc phải ra quyết định".

MU chuyển nhượng 'chắp vá': Ai chê chứ người này thì không! 168632
Pirlo vẫn dành lời khen cho cậu học trò "cũ" sau quyết định chuyển đến MU. Ảnh: internet

Trước đây, vào năm 2020 thì Pirlo cũng từng dành lời khen cho Rabiot sau chiến thắng 2-0 của Juventus trước Cagliari. Ông cho rằng tiền vệ người Pháp là một cầu thủ hoàn hảo, sở hữu sự mạnh mẽ về cả thể chất lẫn kỹ thuật. Rabiot luôn là sự cần thiết cho bất kỳ HLV nào.

MU chuyển nhượng 'chắp vá': Ai chê chứ người này thì không! 168634
Pirlo cho rằng Rabiot là mẫu cầu thủ mà HLV nào cũng muốn có. Ảnh: internet

Đã 2 năm trôi qua kể từ ngày hôm ấy. Rabiot đang không còn chỗ đứng tại Juventus và anh rõ ràng anh cũng không có ý định gia hạn hợp đồng với gã khổng lồ Serie A trong bối cảnh Ten Hag và ban lãnh đạo MU quan tâm. Trước đó, đã có những tin đồn về việc MU sẽ phải cạnh tranh cùng với Chelsea trong thương vụ này. Tuy nhiên, những mối quan hệ không tốt giữa Tuchel và Rabiot thời còn ở PSG đã giúp cho MU là người chiến thắng cuối cùng.

MU chuyển nhượng 'chắp vá': Ai chê chứ người này thì không! 168635
Mối quan hệ giữa Tuchel và Rabiot thời còn ở PSG không được quá tốt. Ông đã quyết định treo giò cầu thủ này sau khi anh bày tỏ ý định rời nước Pháp. Ảnh: internet

'Ngán ngẩm' Ronaldo, MU thay thế bằng 'gã khổng lồ' nước Đức

Maguire 'khó chiều', MU biết chọn ai 'sánh đôi' cùng anh bây giờ?

Những khoảnh khắc tỏa sáng của Rabiot trong màu áo Juventus. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
MU Rabiot Pirlo tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT