Quảng cáo

Chuyển nhượng ngày 25/5: Sao Juve nổi loạn để đến MU

Thứ hai, 25/05/2020 06:02 AM (GMT+7)
A A+

Sao Juve nổi loạn để đến MU, Man City qua mặt Barca, Gotze sẽ rời Dortmund, Barca hạ giá Dembele,... là các tin chính của chuyển nhượng sáng ngày 25/5.

Sao Juve và mẹ nổi loạn để đến MU?

Theo báo chí Pháp, ban lãnh đạo Juventus nhận thấy Adrien Rabiot không đáng hưởng mức lương 7,5 triệu euro/mùa như hiện tại và không có ý định kéo dài “nỗi đau” tới năm 2024, khi hợp đồng của đôi bên kết thúc.

Bên cạnh đó, mẹ của Adrien Rabiot  - bà Véronique Rabiot vừa gây ra sự khó chịu cho Juventus khi chỉ trích đội bóng bắt con trai mình giảm lương thời Covid-19. Nguồn tin của tờ Gazzetta dello Sport cho biết MU đã có một vài buổi nói chuyện với bà Veronique để hiểu rõ hơn về tình hình.

Chuyển nhượng, Juve, MU, Man City, Barca, Dortmund, Chuyển nhượng ngày 25/5, chuyển nhượng hôm nay

Man City qua mặt Barca

Neymar có thể chuyển sang thành phố Manchester trong tương lai gần thay vì Barca, sau khi liên tục nhận được những đề nghị từ phía Man City. Don Balon đưa tin, Man City bắt đầu gửi đề nghị đến PSG từ vài ngày qua, để thảo luận vấn đề chuyển nhượng Neymar.

Juventus đưa Pjanic vào diện thanh lý

Dù sở hữu tiềm lực tài chính thuộc vào diện hàng đầu tại Serie A song Juventus vẫn ít nhiều chịu ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19. Nhà ĐKVĐ Serie A đã phải đề nghị các ngôi sao phải giảm lương, để chia sẻ khó khăn với CLB.

Hôm qua, trang Sports Mole đã hé lộ danh sách những cầu thủ mà Juventus đang tính bán. Đầu tiên là Miralem Pjanic, tiền vệ người Bosnia vẫn đang thi đấu tốt nhưng đã 30 tuổi và hiện tại đội bóng thành Turin cũng không thiếu nhân sự cho tuyến giữa.

Chuyển nhượng, Juve, MU, Man City, Barca, Dortmund, Chuyển nhượng ngày 25/5, chuyển nhượng hôm nay

Barca hạ giá Dembele

Quá chán ngán với tình trạng chấn thương liên miên cùng thói vô kỷ luật bên ngoài sân cỏ của tiền đạo Ousmane Dembele, BLĐ Barca dự định sẽ bán cầu thủ người Pháp với mức phí 37 triệu bảng. Đây được xem là thương vụ tệ hại bậc nhất của đội bóng xứ Catalan, bởi 3 năm trước họ phải chi tới 137 triệu bảng cho Dortmund để có Dembele.

Gotze sẽ rời Dortmund

Giám đốc thể thao của Dortmund, Micheal Zorc khẳng định tiền vệ Mario Goetze sẽ không được gia hạn hợp đồng và sẽ trở thành cầu thủ tự do từ ngày 1/7 tới. Cầu thủ 27 tuổi người Đức lúc này đang nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng tầm trung tại Đức, trong đó có Wolfsburg và Freiburg.

VIDEO: Những bàn thắp đẹp nhất của Liverpool tại châu Á

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng Juve MU Man City Barca Dortmund
Xem thêm
TIN NỔI BẬT