Quảng cáo

MU đạt thỏa thuận chiêu mộ 'chìa khóa thành công' của Ten Hag

Thứ ba, 09/08/2022 06:52 AM (GMT+7)
A A+

Thất bại với Frenkie de Jogng - Người được HLV Erik ten Hag coi là chìa khóa trong kế hoạch tái thiết MU của mình. Tuy nhiên, Quỷ đỏ đã tìm ra được người thay thế xứng đáng để khỏa lấp khoảng trống ấy.

Nghe nội dung bài viết

Sau trận thua Brighton hồi cuối tuần vừa rồi, HLV Erik ten Hag đang rất cần bổ sung thêm các vị trí để hoàn thiện sức mạnh của MU. Việc "mua hụt" Frenkie de Jong đã ảnh hưởng nghiêm trọng tới kế hoạch tái thiết Quỷ đỏ của nhà cầm quân người Hà Lan nhưng có vẻ như khoảng trống đã được khỏa lấp. 

MU đạt thỏa thuận chiêu mộ 'chìa khóa thành công' của Ten Hag 168578
Thất bại với thương vụ De Jong, MU đã tìm ra được người thay thế xứng đáng vị trí của tiền vệ Hà Lan trong kế hoạch của Ten Hag. Ảnh: internet

Theo các nguồn tin uy tín như Sky Sport hay The Athletic, MU đã thành công đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ Adrien Rabiot của Juventus. Cầu thủ người Pháp được coi như người phù hợp nhất để thế vào chiến lược của Ten Hag đang xây dựng - Nơi mà đáng nhẽ De Jong sẽ là người xuất hiện. 

Rabiot năm nay 27 tuổi và đang ở năm cuối cùng của hợp đồng với Juventus, có nghĩa là một đội bóng bên ngoài Italia có thể tiếp cận để ký hợp đồng với cầu thủ này vào mùa hè năm 2023 theo dạng chuyển nhượng tự do. Vì vậy, Bà đầm già thành Turin đã lập tức đồng ý bán đi cầu thủ của mình khi MU bày tỏ ý định chuyển nhượng Rabiot. 

MU đạt thỏa thuận chiêu mộ 'chìa khóa thành công' của Ten Hag 168579
Rabiot sẽ đảm nhiệm vai trò "chìa khóa" trong kế hoạch tái thiết MU của HLV Erik ten Hag. Ảnh: internet

Mặc dù thi đấu khá tròn vai sau những mùa giải vừa qua nhưng có vẻ như cựu sao PSG lại có mối quan hệ "cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt" với đội bóng chủ quản. Hồi cuối tháng 7 Rabiot đã bị buộc phải tập luyện với đội U21 Juventus sau khi bị loại khỏi đội hình du đấu trước mùa giải của đội bóng vì ''lý do cá nhân'' không xác định. 

Nhìn chung, thương vụ Rabiot sẽ không tiêu tốn quá nhiều tiền của MU và có thể sẽ đem tới hiệu quả tương đương với De Jong. Về phần tiền vệ người Tây Ban Nha, khả năng cao anh sẽ gia nhập Chelsea ngay trong tuần này dù đã được Quỷ đỏ thành Manchester theo đuổi suốt cả mùa Hè. 

Đây! Lí do vì sao Ten Hag 'khóc hết nước mắt' khi thấy De Jong về Chelsea

Nhà Glazer sắp 'bật bãi', MU trở lại thời hoàng kim với tỉ phú nước Anh?

Lí do khiến ông Erik ten Hag cực kỳ tiếc nuối khi De Jong gia nhập Chelsea

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
MU De Jong Rabiot Juventus
Xem thêm
TIN NỔI BẬT