Quảng cáo

Ronaldo đá chính, MU hủy diệt 'đội bóng tí hon' để lấy lại danh dự

Thứ ba, 09/08/2022 07:40 AM (GMT+7)
A A+

Ngay sau trận thua "muối mặt" trước Brighton ở vòng mở màn Ngoại hạng Anh, MU đã tìm lại được cảm giác chiến thắng ở trận giao hữu kín với Halifax Town.

Nghe nội dung bài viết

Nội dung chính

Hồi cuối tuần vừa qua, HLV Ten Hag đã có màn ra mắt Ngoại hạng Anh đáng quên khi mà MU bị Brighton đánh bại ngay tại sân Old Trafford. Đương nhiên, đây là một bài học đáng nhớ cho nhà cầm quân người Hà Lan và các học trò cũng như họ cần sớm sốc lại tinh thần cho chặng đua trước mắt. 

Ronaldo xuất chiến, MU hủy diệt 'đội bóng tí hon' để lấy lại danh dự 168584
Ten Hag cùng các học trò đã tìm được niềm vui chiến thắng sau trận giao hữu kín diễn ra vào đêm qua (theo giờ Việt Nam). Ảnh: internet

Trong bối cảnh đó, trận giao hữu kín với Halifax Town diễn ra vào đêm qua như một đối thủ hoàn hảo để Quỷ đỏ tìm lại được hương vị của cảm giác chiến thắng. 

Đáng chú ý, siêu sao Cristiano Ronaldo đã được tung vào sân ngay từ đầu và là mũi nhọn trên hàng công MU. Đá bên cạnh CR7 là những tài năng trẻ Garnacho và Elanga. Ở tuyến tiền vệ, HLV Ten Hag xếp bộ ba Garner, Van De Beek và Iqbal đá chính, trong khi hàng thủ là sự xuất hiện của Wan-Bissaka, Bailly, Lindelof, Malacia. De Gea vắng mặt ở trận giao hữu này và thủ môn số 2 Tom Heaton được lựa chọn.

Ronaldo xuất chiến, MU hủy diệt 'đội bóng tí hon' để lấy lại danh dự 168585
Vì trận đấu chỉ mang tính chất giao hữu nên chưa rõ những cái tên đã ghi bàn cho Quỷ đỏ. Tuy nhiên, HLV Ten Hag đã tung Ronaldo vào sân ngay từ đầu. Ảnh: internet

Dù tung ra đội hình gần như là hạng 2 nhưng như vậy là quá đủ để MU chơi áp đảo đối thủ tới từ hạng đấu thứ 5 của nước Anh. Họ đã ghi tới 5 bàn vào lưới của Halifax Town trước khi để cho đội bóng vùng Tây Yorkshine tìm được 1 bàn danh dự vào những phút cuối trận. 

Đây là một chiến thắng không mang nhiều ý nghĩa với đoàn quân của Erik ten Hag nhưng sẽ là màn chạy đà tốt trước khi MU bước vào vòng đấu thứ 2 ở giải Ngoại hạng Anh mùa này. Nhìn chung, lịch thi đấu trước mắt của Quỷ đỏ là khá khó khăn vì vậy tinh thần là thứ cực kỳ quan trọng. 

Ronaldo xuất chiến, MU hủy diệt 'đội bóng tí hon' để lấy lại danh dự 168586
MU sẽ phải đối diện với thử thách rất lớn mang tên Liverpool ở vòng 3 Ngoại hạng Anh. Ảnh: internet

Ngày 13/8 tới đây, các hò trò của ông Ten Hag sẽ phải hành quân tới làm khách của Brentford. Ngay sau đó, thử thách sẽ được đẩy lên cực đại khi họ phải tiếp đón Liverpool trên sân nhà. Trong chuyến du đấu Hè vừa qua, Quỷ đỏ cũng đã đánh bại đoàn quân của HLV Jurgen Klopp với tỉ số đậm đà 4-0. 

Kết quả MU 5-1 Halifax Town

BXH Ngoại hạng Anh vòng 1: MU chìm sâu, Man City thị uy sức mạnh

MU đạt thỏa thuận chiêu mộ 'chìa khóa thành công' của Ten Hag

Lí do khiến ông Erik ten Hag cực kỳ tiếc nuối khi De Jong gia nhập Chelsea

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
MU Halifax Town Ronaldo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT