Quảng cáo

Chuyển nhượng bế tắc, Chelsea nhắm cựu tiền đạo MU để ‘chữa cháy’

Thứ ba, 09/08/2022 09:10 AM (GMT+7)
A A+

Sau khi thương vụ Sesko không thành công, Chelsea đang chuyển hướng sang một tiền đạo có kinh nghiệm chơi bóng tại Ngoại hạng Anh là Wilfried Zaha.

Nghe nội dung bài viết

Chelsea đang gặp vấn đề về nhân sự trên hàng công khi Lukaku và Werner ra đi trong khi mới chỉ mang về được Raheem Sterling. Họ đang nhắm đến các cái tên gồm Aubameyang và Benjamin Sesko nhưng cả hai thương vụ này đều đang gặp bế tắc.

Mới đây, chủ tịch Joan Laporta của Barcelona đã khẳng định rằng ông muốn giữ Aubameyang ở lại. Còn về Benjamin Sesko, tiền đạo trẻ này sẽ ở lại Salzburg thêm một năm và gia nhập RB Leipzig ở kì chuyển nhượng hè 2023.

Trong bối cảnh ấy, Chelsea đang chuyển hướng sang Wilfried Zaha, tiền đạo đang chơi tại Crystal Palace. Theo talkSPORT, cựu cầu thủ MU rất muốn chuyển đến Chelsea và The Blues cũng đang tiến hành đàm phán với Palace. Zaha chỉ còn một năm hợp đồng với Crystal Palace và sẽ không gia hạn thêm bởi anh muốn được thi đấu ở một đội bóng lớn hơn, nơi anh có thể tham dự Champions League.

zaha-chelsea
Zaha muốn đến Chelsea để được chơi bóng tại Champions League. Ảnh: internet

Zaha hiện được định giá khoảng 34 triệu euro trên chuyên trang chuyển nhượng Transfermarkt nhưng vì chỉ còn một năm hợp đồng, Chelsea dự kiến sẽ sở hữu được anh với mức giá rẻ hơn con số trên. Theo Sport Mole, HLV Patrick Viera sẵn sàng bán tiền đạo 29 tuổi ngay kì chuyển nhượng này để tránh việc mất trắng anh vào mùa hè năm sau.

Bên cạnh Chelsea, Zaha cũng từng nhận được sự chú ý đến từ Arsenal và AS Roma. Dù vậy, Arsenal đã từ bỏ thương vụ này sau khi có được Gabriel Jesus từ Man City. Về phía AS Roma, họ hài lòng với Paulo Dybala và sẽ không tiếp tục theo đuổi Zaha.

8794-1150
Zaha từng thi đấu cho MU nhưng không thể hiện được nhiều. Ảnh: internet

Zaha được Sir Alex Ferguson mang về MU từ Crystal Palace vào năm 2013 nhưng không thể hiện được nhiều và quay trở lại Palace năm 2015. Tại đội chủ sân Selhurst Park, tiền đạo người Bờ Biển Ngà thi đấu thăng hoa và trở thành trụ cột trên hàng công của đội bóng, ghi 44 bàn sau 206 trận đấu.

Bị Barca ngược đãi, De Jong được 'gã khổng lồ' dang tay cứu giúp

Chơi xấu De Jong xong, Barca dọn đường đón 'người thay thế' đẳng cấp

Video bàn thắng của Zaha vào lưới QPR. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Dương Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Chelsea MU Wilfried Zaha Crystal Palace chuyển nhượng Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo