Quảng cáo

Haaland gửi lời thách thức đến Ngoại hạng Anh sau màn trình diễn siêu đẳng

Thứ ba, 09/08/2022 09:38 AM (GMT+7)
A A+

Sau khi rực sáng với một cú đúp trong ngày khai màn mùa giải mới, Erling Haaland đã có những lời cảnh báo đầy sức nặng gửi tới các đội bóng đang thi đấu tại Ngoại hạng Anh.

Nghe nội dung bài viết

Man City đã có màn khởi động mùa giải mới vô cùng thuận lợi khi dễ dàng giành chiến thắng với tỷ số 2-0 ngay trên sân của West Ham. Đáng chú ý, siêu tiền đạo Erling Haaland đã rực sáng khi đóng góp cả 2 bàn trong hai hiệp đấu. Sau khi kết thúc trận đấu, tiền đạo người Na Uy vẫn tỏ ra chưa hài lòng khi không thể hoàn tất cho riêng mình một cú Hattrick, thậm chí anh còn chửi bậy đến 2 lần trên sóng truyền hình SkySport.

Haaland gửi lời thách thức đến cả Ngoại hạng Anh sau màn ra mắt siêu đẳng 168637
Haaland có màn trình diễn chói sáng trong ngày ra mắt Ngoại hạng Anh. Ảnh: GETTY

Rõ ràng Haaland đã thích nghi rất nhanh với các đồng đội mới tại Etihad, nhưng tiền đạo sinh năm 2000 khẳng định bản thân sẽ còn tốt hơn nữa trong tương lai, điều này như một lời cảnh báo đến cả Ngoại hạng Anh về sự hiện diện của một con 'quái vật' nơi hàng công của nhà ĐKVĐ Man City.

"Xung quanh tôi là những cầu thủ tuyệt vời và chúng tôi phải xây dựng mọi thứ. Tôi và các đồng đội sẽ trở nên tốt hơn nữa. Đây mới chỉ là đầu mùa giải và chúng tôi phải chuẩn bị cho mọi thứ. Nhưng hôm nay là một khởi đầu tốt". Erling Haaland chia sẻ với SkySport.

Haaland gửi lời thách thức đến cả Ngoại hạng Anh sau màn ra mắt siêu đẳng 168639
Tiền đạo người Na Uy gửi lời thách thức đến cả Ngoại hạng Anh khi tuyên bố bản thân sẽ còn xuất sắc hơn nữa. Ảnh: GETTY

Haaland đã tận dụng tối đa các đường chuyền của Ilkay Gundogan và Kevin De Bruyne để ghi 2 bàn thắng vào lưới The Hammers. Tiền đạo 22 tuổi cảm thấy mối quan hệ của mình với những tiền vệ sáng tạo của Man City sẽ ngày càng được gắn kết. Nghe có vẻ đáng ngại cho các đối thủ ở Premier League của Man City. Còn nhớ trong mùa giải trước, nửa Xanh thành Manchester đã giành chức vô địch Ngoại Hạng bất chấp việc cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất đội là De Bruyne chỉ đứng ở vị trí thứ 15 trong danh sách những chân sút ghi bàn hàng đầu của giải đấu.

Haaland gửi lời thách thức đến cả Ngoại hạng Anh sau màn ra mắt siêu đẳng 168641
Haaland và Kevin de Bruyne sẽ là màn kết hợp hủy diệt Ngoại hạng Anh trong mùa giải này? Ảnh: GETTY

Man City vừa chia tay tiền đạo Gabriel Jesus khi anh chuyển đến Arsenal và cầu thủ chạy cánh Raheem Sterling sang Chelsea. Nhưng Haaland chắc chắn tự tin rằng mình có thể bù đắp cho bất kỳ sự thiếu hụt nào. Tiền đạo người Na Uy chia sẻ thêm: "Đã có những đường kiến tạo tốt để tôi có thể ghi bàn, điều này sẽ còn xảy ra nhiều hơn nữa."

Author Thethao247.vn Tạ Biên Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Haaland Man City Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT