Quảng cáo

Ronaldo nhận lời đề nghị bất ngờ từ ông lớn, lên tiếng xác định luôn tương lai

Thứ sáu, 12/08/2022 13:00 PM (GMT+7)
A A+

Sau nhiều lần bị các đại gia Châu Âu từ chối thì mới đây Ronaldo đã chính thức nhận được lời chào mời từ ông lớn Thổ Nhĩ Kỳ.

Nghe nội dung bài viết

Ronaldo đang chìm đắm trong những ngày tháng đáng quên tại Old Trafford khi liên tiếp vướng phải những lùm xùm không đáng có. Tương lai của tiền đạo 37 tuổi cũng đang là một dấu hỏi cực kỳ lớn khi anh cùng MU vẫn chưa có tiếng nói chung sau thời gian dài đàm phán. Bản thân tiền đạo người Bồ cũng không nhận được lời đề nghị nào của các ông lớn tại Châu Âu khiến thương vụ chuyển nhượng của anh ngày càng trở nên bất định.

Ronaldo nhận lời đề nghị bất ngờ từ ông lớn, lên tiếng xác định luôn tương lai 168516
Ronaldo đang trải qua những ngày tháng khó khăn tại 'nhà hát của những giấc mơ'. Ảnh: Internet

Theo tờ The Sun, siêu sao từng 5 lần đoạt quả bóng vàng mới đây đã chính thức nhận được lời đề nghị chuyển nhượng từ Galatasaray, ông lớn của Thổ Nhĩ Kỳ rất mong muốn có được sự phục vụ của chân sút hàng đầu thế giới như CR7. Được biết Galatasaray đã đưa ra mức giá 7 triệu bảng nhằm lôi kéo Ronaldo chuyển sang Thổ Nhĩ Kỳ thi đấu bất chấp việc cầu thủ người Bồ Đào Nha đã trở lại và ra sân cho Manchester United.

Ronaldo nhận lời đề nghị bất ngờ từ ông lớn, lên tiếng xác định luôn tương lai 168517
Galatasaray đã nung nấu ý định chiêu mộ Ronaldo với giá chỉ 7 triệu bảng. Ảnh: Internet

Tuy nhiên, ông lớn thành công nhất lịch sử Thổ Nhĩ Kỳ đã bị Ronaldo thẳng thừng từ chối, nguyên nhân chính là đội bóng này sẽ không thể tham dự cúp C1 Châu Âu năm nay, đó gần như là điều kiện thiết yếu để CR7 có thể suy nghĩ đến việc gia nhập đội bóng. Hơn nữa, về mặt kinh tế,  thương vụ này sẽ bất khả thi đối với người Ottoman khi Ronaldo yêu cầu mức lương rất cao và sẽ không chấp nhận đến một đội bóng có tiềm lực kinh tế không đủ đáp ứng so với đẳng cấp của anh. Cụ thể Ronaldo lên tiếng xác nhận từ chối đội bóng đến từ Thổ Nhĩ Kỳ: "Galatasaray là một đội bóng lớn, nhưng tôi sẽ không tham gia vào một đội không thể tham dự Champions League!"

Ronaldo nhận lời đề nghị bất ngờ từ ông lớn, lên tiếng xác định luôn tương lai 168519
Galatasaray đã bị từ chối phũ phàng do không thể đáp ứng được những yêu cầu mà Ronaldo đặt ra

Những mâu thuẫn giữa Ronaldo với Erik ten Hag gần đây dường như đã khiến 'giọt nước tràn ly' và diễn biến tương lai của Ronaldo đang cực kỳ hấp dẫn, trong bối cảnh WC 2022 chỉ còn vài tháng nữa là khởi tranh, việc Ronaldo phải ngồi dự bị tại MU là đáng báo động, anh cần chuyển đến đội bóng khác để được ra sân thi đấu thường xuyên và duy trì phong độ ghi bàn tốt nhất trước khi bước vào giải đấu lớn cuối cùng trong sự nghiệp huy hoàng của mình.

Ronaldo nhận lời đề nghị bất ngờ từ ông lớn, lên tiếng xác định luôn tương lai 168520
Những lùm xùm với Erik ten Hag khiến Ronaldo đang cảm thấy lạc lõng tại chính nơi đã tạo nên tên tuổi của mình. Ảnh: GETTY

Đội trưởng của Bồ Đào Nha đã có màn khởi đầu Ngoại hạng Anh mùa giải 2022/2023 đáng quên khi bị đội bóng được đánh giá yếu hơn là Brighton đả bại ngay trên Old Trafford với tỷ số 1-2. Mặc dù Ronaldo đã vào sân thi đấu trong hiệp 2 và khiến cho Quỷ đỏ thi đấu khởi sắc hơn nhưng đó là chưa đủ để MU có được điểm số trước một hàng phòng ngự được tổ chức vô cùng khoa học của Brighton.

Ronaldo nhận tin buồn chưa từng có trong sự nghiệp

Ronaldo nhận tin không thể nào tuyệt vời hơn từ Erik ten Hag

Ronaldo lập siêu phẩm sút xa và ăn mừng bàn thắng cực ngầu (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Tạ Biên Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Ronaldo MU Galatasaray Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT