Quảng cáo

Tin MU mới nhất 8/8: Ronaldo dự bị, MU nhận trái đắng trước Brighton trong ngày mở màn

Thứ hai, 08/08/2022 06:30 AM (GMT+7)
A A+

Ronaldo dự bị, MU nhận trái đắng trước Brighton trong ngày mở màn...là những tin tức MU mới nhất hôm nay 8/8.

Nghe nội dung bài viết

TIN TỨC MAN UTD MỚI NHẤT HÔM NAY

Ronaldo dự bị, MU thua đau Brighton

Cú đúp của Pascal Gross đã đem về chiến thắng xứng đáng với tỷ số 2-1 cho Brighton trong trận đấu đầu tiên của HLV Erik ten Hag với Man United tại khuôn khổ Ngoại hạng Anh. Sự xuất hiện của huyền thoại Cristiano Ronaldo ở phút thứ 53 của trận đấu cũng không thể tạo ra được khác biệt khi Brighton đã thể hiện một lối đá phòng ngự phản công vô cùng khó chịu.

Tin MU mới nhất 8/8: Ronaldo dự bị, MU nhận trái đắng trước Brighton trong ngày mở màn 167997
MU thua đau ngay trên sân nhà trong ngày mà Ronaldo chỉ được vào sân thi đấu ở hiệp 2. Ảnh: GETTY

Bàn phản lưới nhà của Alexis Mac Allister đã nhen nhóm hy vọng cho Quỷ đỏ tuy nhiên sự nỗ lực ở những phút sau đó là không đủ để MU có được điểm số đầu tiên trong ngày mở màn Ngoại hạng Anh.

Erik ten Hag thừa nhận đội đã tiến bộ hơn khi có Ronaldo

Erik ten Hag gọi trận thua 2-1 trên sân nhà ngay trận mở màn của MU trước Brighton là một 'sự thất vọng thực sự' và thừa nhận lối chơi của đội đã tiến bộ hơn khi Ronaldo vào sân. Được biết, Ten Hag đã quyết tâm giữ chân Ronaldo trên băng ghế dự bị với mong muốn cầu thủ 37 tuổi hồi phục thể lực nhanh chóng.

Tin MU mới nhất 8/8: Ronaldo dự bị, MU nhận trái đắng trước Brighton trong ngày mở màn 168023

Chiến lược gia người Hà Lan nói với Sky Sports: "Đây chắc chắn là một bước lùi. Một sự thất vọng thực sự về trận đấu mà tôi phải đối mặt. Rõ ràng là hiệp hai chúng tôi đã chơi tốt hơn ở khu vực giữa sân khi Eriksen chơi lùi sâu và Ronaldo đá cắm, anh ấy đã có một kiến tạo rất thuận lời cho Rashford nhưng rất tiếc là không có bàn thắng".

Wayne Rooney khuyên MU bán Ronaldo

Theo The Sun, Wayne Rooney đã thúc giục Manchester United để Cristiano Ronaldo rời khỏi Old Trafford ngay trong hè này. HLV của DC United đã để mắt đến những rắc rối của Ronaldo với đội bóng cũ của mình và tỏ ra không thực sự hài lòng.

Tin MU mới nhất 8/8: Ronaldo dự bị, MU nhận trái đắng trước Brighton trong ngày mở màn 168032
Rooney khuyên MU nên bán Ronaldo để xây dựng lại đội bóng. Ảnh: Internet

Rooney viết  trong chuyên mục Sunday Times của mình: "Tôi nghĩ MU nên để Cristiano Ronaldo ra đi, không phải là Ronaldo không thể chơi trong đội của Ten Hag. Anh ấy có thể chơi ở bất kỳ đội bóng nào. Nhưng quan điểm cá nhân của tôi là Man United chưa sẵn sàng để thách thức các danh hiệu bây giờ, vì vậy mục đích chính phải là xây dựng một đội có thể vô địch giải đấu trong ba đến bốn năm tới và bạn phải lên kế hoạch cho điều đó."

Harry Maguire thừa nhận khởi đầu tồi tệ với Brighton

Đội trưởng Harry Maguire đã thừa nhận đã trải qua 'hiệp một ác mộng' khi MU bị dẫn trước với tỷ số 2-0. Trung vệ người Anh nói với Sky Sports: “Chúng tôi đã khởi đầu tốt và có quyền kiểm soát trận đấu. Sau đó, chúng tôi để thủng lưới bàn đầu tiên và điều đó khiến toàn đội vô cùng thất vọng'.

Tin MU mới nhất 8/8: Ronaldo dự bị, MU nhận trái đắng trước Brighton trong ngày mở màn 168046
Maguire vẫn để lại nhiều sự thất vọng nơi hàng phòng ngự của MU. Ảnh: Internet

"Đó là khởi đầu tồi tệ nhất có thể xảy ra khi bị dẫn trước 2-0 ở hiệp một tại Old Trafford. Toàn đội đã chơi không đủ tốt. Chúng tôi đã gỡ lại một bàn thắng nhưng điều đó là không đủ và trận đấu ngày hôm nay là một khởi đầu tồi tệ đối với chúng tôi."

Paul Scholes chỉ trích Scott McTominay và Fred

Paul Scholes cho rằng màn trình diễn của Scott McTominay và Fred là 'tội đồ' và đẩy mạnh chỉ trích bộ đôi tiền vệ này. Trước đó huyền thoại Roy Keane của Quỷ đỏ đã cho rằng cặp đôi này là không đủ tốt sau trận thua 2-1 trên sân nhà vào tối qua trước một đội bóng được đánh giá thấp hơn là Brighton.

Tin MU mới nhất 8/8: Ronaldo dự bị, MU nhận trái đắng trước Brighton trong ngày mở màn 168058
McTominay và Fred đã có trận đấu thảm họa trước Brighton. Ảnh: Internet

 Scholes nó với SkySport: “Fred liên tục đưa bóng ra xa. “McTominay không biết làm gì với trái bóng khi có Sancho, Rashford phía trước. Sự xuất hiện của họ là 'tội đồ'.

Ronaldo nhận tin buồn chưa từng có trong sự nghiệp

Ronaldo nhận tin không thể nào tuyệt vời hơn từ Erik ten Hag

Ronaldo lập siêu phẩm sút xa và ăn mừng bàn thắng cực ngầu (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Tạ Biên Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Tin MU Ronaldo MU vs Brighton
Xem thêm
TIN NỔI BẬT