Quảng cáo

Tin MU mới nhất 9/8: Ronaldo có tín hiệu đáng mừng, Ten Hag thừa nhận sai lầm tai hại

Thứ ba, 09/08/2022 07:00 AM (GMT+7)
A A+

Ronaldo có tín hiệu đáng mừng, Ten Hag thừa nhận sai lầm tai hại...là những tin tức MU mới nhất hôm nay 9/8.

Nghe nội dung bài viết

TIN MU MỚI NHẤT HÔM NAY 9/8

Ronaldo đá chính trong trong trận giao hữu kín của MU vs Halifax Town ngày hôm qua.

Vào tối ngày hôm qua, chỉ chưa đầy 24 giờ sau thất bại muối mặt trước Brighton trên sân nhà, thầy trò HLV Ten Hag đã lập tức có buổi tập kín với Halifax Town tại  Carrington. Được biết, Ronaldo đã thi đấu trọn vẹn trong buổi tập và thể hiện thái độ vô cùng nghiêm túc. Đây được xem như một tín hiệu đáng mừng của tiền đạo người Bồ trong bối cảnh anh đang gặp phải những khó khăn nhất định tại Old Trafford.

Tin MU mới nhất 9/8: Ronaldo có tín hiệu đáng mừng, Ten Hag thừa nhận sai lầm tai hại 168550
Ronaldo đã thể hiện thái độ chuyên nghiệp khi hoàn thành tất cả những quy định mà CLB đặt ra bất chấp những tin đồn không hay về anh trong thời gian qua. Ảnh: Getty

Ngoài ra, những cái tên như Eric Bailly, Victor Lindelof, Tyrell Malacia và Aaron Wan-Bissaka cũng đều xuất phát trong trận đấu tập ngày hôm qua.

Ten Hag thừa nhận đội đã chơi tốt hơn khi có Ronaldo

Từ khi Ronaldo vào sân, đội bóng của Ten Hag đã có những biến chuyển theo chiều hướng tích cực ở hàng công. HLV người Hà Lan thừa nhận rằng màn trình diễn của nửa đỏ Manchester được cải thiện sau khi siêu sao Bồ Đào Nha, lối đá của đội bóng trở nên uyển chuyển hơn.

Tin MU mới nhất 9/8: Ronaldo có tín hiệu đáng mừng, Ten Hag thừa nhận sai lầm tai hại 168551
Ronaldo đã tạo ra được những nét tươi mới trên hàng công sau khi được tung vào sân trong hiệp 2. Ảnh: GETTY

Huấn luyện viên của Man United nói với Sky Sports: ‘Rõ ràng là trong hiệp hai, chúng tôi đã chơi tốt hơn ở khu vực giữa sân, Christian Eriksen lùi xuống và nhường vị trí lại cho Cristiano Ronaldo.’

‘Chúng tôi đã tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm. Thật đáng tiếc khi chúng tôi không ghi được bàn thắng.’

CĐV MU xô xát ngay trên khán đài Old Trafford

MU đã nhận phải trái đắng ngay ngày đầu ra quân trước Brighton trên sân nhà với tỷ số 1-2 và dường như sự đổ vỡ được bùng phát mạnh mẽ hơn bao giờ hết bởi chính các Manucian đã lao vào ẩu đả với nhau trong khi trận đấu còn chưa kết thúc.

Hai người hâm mộ Man Utd bỏ đi trong trận thua kinh hoàng của họ trước Brighton
Hai người hâm mộ Man Utd đã lao vào ẩu đả trong thua kinh hoàng của Quỷ đỏ trước Brighton

Có lẽ không có gì đau đớn hơn việc vừa thất bại dưới sân bóng vừa thất bại luôn cả trên khán đài . Những hình ảnh được đăng tải lên mạng xã hội cho thấy hai người đàn ông fan MU đã vật lộn trên khán đài khi trận đấu giữa MU và Brighton đang diễn ra. Không rõ điều gì đã khiến họ xô xát với nhau như vậy, nhưng nhiều khả năng do đội nhà thi đấu quá kém cỏi là nguyên nhân tác động đến những hành động đáng buồn của CĐV.

MU cần thời gian để xây dựng lại

Cựu hậu vệ của Manchester United, Wes Brown cho rằng sẽ mất hai hoặc ba kỳ chuyển nhượng nữa để Erik ten Hag có được bộ khung đội hình hoàn chỉnh nhất. Brown nói với Sky Sports: “Tôi nghĩ nếu bạn xem lại trận đấu ngày hôm qua, tôi nghĩ tất cả chúng ta đều biết MU sẽ mất thời gian để làm lại. 

Tin MU mới nhất 9/8: Ronaldo có tín hiệu đáng mừng, Ten Hag thừa nhận sai lầm tai hại 168552
Wes Brown cho rằng MU cần có thời gian để thay đổi. Ảnh: Internet

Ronaldo không tạo được ảnh hưởng

 Trong trận đấu với Brighton, Ronaldo được kỳ vọng sẽ sắm vai người hùng cho MU khi được tung vào trong hiệp 2 nhưng siêu sao 37 tuổi đã khiến tất cả phải thất vọng. Suốt 40 phút có mặt trên sân, tiền đạo người Bồ Đào Nha chỉ chạm bóng 12 lần - và chỉ hai trong số đó ở trong vòng cấm của đội khách.

Author Thethao247.vn Tạ Biên Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Tin MU Ronaldo Erik ten Hag Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT