Quảng cáo

Thua đau Brighton, HLV Ten Hag bị nghi ngờ sa thải vào tháng 11

Thứ ba, 09/08/2022 12:55 PM (GMT+7)
A A+

Chứng kiến MU nhận thất bại ở trận mở màn, chuyên gia bóng đá John Wenham nhận định HLV Erik Ten Hag sẽ sớm bị ban lãnh đạo đội bóng sa thải.

Nghe nội dung bài viết

Dù nhận được nhiều kì vọng, MU lại thi đấu thiếu hiệu quả và nhận thất bại trước Brighton trong trận đấu đầu tiên ở Ngoại hạng Anh năm nay. Trận thua này đã bộc lộ rất nhiều vấn đề của nửa đỏ thành Manchester, từ hàng tiền vệ cho đến tiền đạo. Dù vậy, MU vẫn hoạt động chậm chạp trên thị trường chuyển nhượng và vẫn chưa đem về thêm tân binh nào kể từ sau Lisandro Martinez.

Chứng kiến tình hình ảm đạm của Quỷ đỏ, chuyên gia bóng đá người Anh là ông John Wenham đã có một số nhận định về HLV Erik Ten Hag. Ông chia sẻ với Football Insider: “Ngay từ khi Ten Hag đặt chân đến nước Anh, ông ấy đã tỏ ra thiếu thiện cảm với giới truyền thông và đây chắc chắn không phải dấu hiệu tốt. Sau đó dù được cho là sẽ hợp tác với Ralf Rangnick, Ten Hag lại nhanh chóng chấm dứt mối quan hệ này.

0_gettyimages-1413428359-740-1659891552-444-width740height493
Ten Hag có khởi đầu khó khăn với MU. Ảnh: internet

Trong giai đoạn tiền mùa giải, Ronaldo và một số cầu thủ khác còn bỏ về khi trận đấu chưa kết thúc. HLV Ten Hag rõ ràng không nhận được sự tôn trọng từ các cầu thủ.

Gary Neville cho rằng Ten Hag cần thêm tiền để chiêu mộ cầu thủ. Thế nhưng ông ấy lại để Varane và Ronaldo, hai nhà cựu vô địch Champions League trên ghế dự bị đấy thôi.”

Ten-Hag-Mu-9436-1659924011
HLV Ten Hag muốn MU tiếp tục chiêu mộ thêm tân binh. Ảnh: internet

Chia sẻ thêm về tương lai của vị chiến lược gia người Hà Lan tại MU, John Wenham khẳng định: Tôi không nghĩ Ten Hag sẽ thành công tại MU đâu và ông ấy sẽ rời đi sớm thôi. Tôi nghĩ ông ấy sẽ bị sa thải vào khoảng tháng 11 nếu cứ tiếp tục để Rashford đá chính. Eriksen cũng nên được sử dụng ở vị trí khác chứ không phải số 9 ảo như trong trận với Brighton.”

MU vừa có một trận giao hữu kín vào đêm qua với Halifax Town, đội bóng thi đấu ở giải hạng 5 nước Anh. Ronaldo đá chính và Quỷ đỏ dễ dàng giành chiến thắng với tỉ số 5-1. Đây sẽ là tiền đề để MU tự tin bước vào trận đấu với Brentford tại Ngoại hạng Anh cuối tuần này.

Pique ra tay cứu giúp, Barca đăng kí xong dàn ‘siêu tân binh’?

Vừa sang Sevilla, ‘Máy tạt bóng’ đã chia sẻ cực phũ về MU

Video Eriksen ghi bàn vào lưới MU. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Dương Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
MU Erik Ten Hag Manchester United Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT