Quảng cáo

Tottenham 'tổng cấn công' thị trường chuyển nhượng bằng bản hợp đồng mới

Thứ ba, 09/08/2022 21:50 PM (GMT+7)
A A+

Tottenham đã đạt được thỏa thuận với Udinese về thương vụ hậu vệ cánh Destiny Udogie, HLV Conte tin rằng đây sẽ là phương án bổ sung chất lượng của Spurs trong tương lai.

Nghe nội dung bài viết

Hậu vệ cánh Destiny Udogie sắp trở thành tân binh mới nhất của Tottenham, sau khi đội bóng thành London đã đạt được thỏa thuận với Udinese về trường hợp chiêu mộ cầu thủ người Ý này.

Cầu thủ 19 tuổi đã có một mùa giải đột phá, thi đấu vô cùng ấn tượng ở Serie A mùa giải trước, với 35 lần ra sân cho Udinese.

Phong độ tốt của cầu thủ này đã thu hút sự quan tâm từ một loạt các câu lạc bộ hàng đầu châu Âu.

destiny udogie udinese
Hậu vệ cánh Destiny Udogie sắp trở thành tân binh mới nhất của Tottenham. Ảnh: Internet.

Tuy nhiên, theo Fabrizio Romano, chính Tottenham của Antonio Conte mới là đội chiến thắng trong cuộc đua giành chữ ký của Udogie. Spurs đã đạt được thỏa thuận với Udinese với mức giá hơn 17 triệu bảng. Hiện các điều khoản phụ vẫn đang được hai bên thống nhất để đi đến kí kết chính thức.

Tuy nhiên Destiny Udogie sẽ không gia nhập Tottenham ngay lập tức. Hậu vệ trái sẽ trải qua mùa giải dưới dạng cho mượn tại Udinese để tích lũy kinh nghiệm, cũng như phát triển hơn nữa.

Ngôi sao trẻ này sẽ là hậu vệ cánh trẻ thứ hai gia nhập Tottenham trong mùa hè này. Trước đó, Spurs cũng ký hợp đồng với hậu vệ Djed Spence từ Middlesbrough.

MU sẽ vô địch Premier League năm nay bằng cách này?

Cơ hội vô địch của Liverpool ảnh hưởng ‘siêu lớn’ bởi?

 Những bàn thắng mở màn mùa giải mới của Tottenham. Nguồn: Dugout.
Author Thethao247.vn Đình Linh / Theo ArtTimes - Copy
Tottenham Conte Chuyển nhượng mới nhất tin tức chuyển nhượng Destiny Udogie
Xem thêm
TIN NỔI BẬT