Quảng cáo

Vừa tới Barca, Lewandowski đã bị 'gieo sầu' bởi Benzema và đồng đội cũ

Thứ tư, 10/08/2022 10:36 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Robert Lewandowski vừa gia nhập Barcelona ở mùa Hè năm nay nhưng có vẻ như anh sẽ phải thể hiện rất nhiều nếu như muốn vượt qua Karim Benzema.

Nghe nội dung bài viết

Cách đây ít lâu, tiền đạo Robert Lewandowski đã chính thức gia nhập Barcelona từ Bayern Munich với một bản hợp đồng có trị giá lên tới 50 triệu Euro. Theo lời người đại diện của Lewy, việc chọn Blaugrana làm bến đỗ tiếp theo là để chân sút người Ba Lan chứng tỏ rằng mình giỏi hơn Benzema - Trung phong trụ cột của Real Madrid, đội bóng vốn được coi là đại kình địch lớn nhất của Barca. 

Vừa tới Barca, Lewandowski đã bị 'gieo sầu' bởi Benzema và đồng đội cũ 169280
Mặc dù không có quá nhiều "thù oán" trong màu áo CLB cũng như ĐTQG, Lewandowski và Benzema lại rất duyên nợ với các danh hiệu cá nhân. Ảnh: internet

Tuy nhiên, quyết tâm của Lewy vừa bị một "gáo nước lạnh" dội vào bởi chính người đồng đội cũ ở Bayern Munich. Cụ thể, trong một trò chơi trên MXH, tiền đạo Kingsley Coman đã thẳng tay lựa chọn Benzema thay vì cựu sao Dortmund cho câu hỏi "đâu trung phong xuất sắc nhất thế giới." 

Trên thực tế, Robert Lewandowski và Karim Benzema rõ ràng là hai trong số những tiền đạo xuất sắc nhất làng túc cầu thời điểm hiện tại. Do đó, thật sự dễ hiểu khi người hâm mộ, giới mộ điệu hay kể cả là các cầu thủ đưa ra những so sánh như trên. 

Vừa tới Barca, Lewandowski đã bị 'gieo sầu' bởi Benzema và đồng đội cũ 169281
Việc Coman và Lewy chẳng ưa gì nhau hồi còn chung màu áo Bayern là điều ai cũng biết. Việc chân sút người Pháp chọn Benzema có thể chỉ đơn giản vì là đồng hương với nhau? Ảnh: internet

Về phần Lewandowski, anh đã thực sự là một "kỉ lục gia" làm bàn của Bundesliga cũng như UEFA Champions League nhiều mùa gần đây. Đặc biệt là năm 2020, nơi anh đã đưa Hùm xám tới với chiếc cúp tai voi danh giá cũng như đoạt luôn các danh hiệu cá nhân lớn nhất châu Âu về mặt phong độ ghi bàn. 

Tuy nhiên, mùa giải vừa qua người ta được chứng kiến mà trình diễn có thể gọi là "kinh hoàng" của Benzema khi mà tiền đạo người Pháp cũng đã gồng gánh Los Blancos tới ngôi vương của lục địa già. Dù vậy, Lewy vẫn có số bàn thắng tại giải VĐQG nhiều hơn tiền đạo của Real và có năm thứ 2 liên tiếp đoạt chiếc Giày vàng châu Âu. 

Vừa tới Barca, Lewandowski đã bị 'gieo sầu' bởi Benzema và đồng đội cũ 169283
Sự đua tranh của Lewandowski và Benzema có thể khiến trận El Calsico mùa này hấp dẫn hơn bao giờ hết. Ảnh: internet

Đổi lại, với phong độ xuất sắc của mình, Benzema lại đang dẫn đầu cuộc đua giành QBV 2022 - Danh hiệu mà Lewandowski quá thiếu may mắn khi chưa từng được chạm tới trong sự nghiệp của mình. Nói vậy để thấy, sự tranh đua "ngầm" giữa 2 số 9 xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm này vẫn đang là cực kỳ hấp dẫn. 

Dù vậy, việc bị K. Coman coi mình kém hơn Benzema chắc chắn sẽ để lại không ít sự khó chịu cho Lewandowski. Và như đã nói ở trên, Lewy chắc chắn sẽ cố gắng rất nhiều để đánh bại được đối thủ có thể coi là "truyền kiếp" của mình. 

Lewandowski gia nhập 'gã khổng lồ' để chứng tỏ mình giỏi hơn Benzema

Bị Barca ngược đãi, De Jong được 'gã khổng lồ' dang tay cứu giúp

Bàn thắng đầu tiên của Lewandowski trong màu áo Barcelona. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Lewandowski Barca Benzema Real
Xem thêm
TIN NỔI BẬT