Quảng cáo

Ngã ngũ thương vụ Barca tái ký Messi, PSG 'mở hội' ăn mừng

Thứ ba, 09/08/2022 18:14 PM (GMT+7)
A A+

Chủ tịch Joan Laporta đã "gây sốc" dư luận khi khẳng định CLB đang khởi động kế hoạch tái chiêu mộ Lionel Messi với mong muốn để siêu sao người Argentina giải nghệ tại Barca.

Nghe nội dung bài viết

Cách đây ít ngày, đích thân Chủ tịch Joan Laporta của Barca đã lên tiếng khẳng định trên đài truyền hình Tây Ban Nha rằng ông này đang khởi động kế hoạch tái chiêu mộ Messi từ PSG. Đây là một thông tin khiến toàn bộ giới túc cầu bàng hoàng bởi chỉ cách đây tròn 1 năm trước, siêu sao người Argentina đã phải rời sân Camp Nou trong nước mắt. 

Ngã ngũ thương vụ Barca tái ký Messi, PSG 'mở hội' ăn mừng 169040
Barca đang có ý định chiêu mộ lại Messi sau khi anh kết thúc hợp đồng với PSG. Ảnh: internet

Tuy nhiên, mới đây nhất, tờ Mundo Deportivo đã có cuộc gặp để trao đổi với phía thân cận của Lionel Messi xem đầu đuôi sự việc ra sao. Đáng nói, tất cả các thông tin đều phủ nhận việc tiền đạo 35 tuổi sẽ trở về xứ Catalunya chơi bóng. 

Thậm chí, một lời khẳng định đanh thép đã được đưa ra: “không có bất cứ sự tiếp cận nào từ phía Laporta với bất kỳ ai trong đội ngũ của Leo Messi hoặc ngược lại và những ai tung tin đồn về mối quan hệ trên chỉ là những kẻ nói dối”.

Ngã ngũ thương vụ Barca tái ký Messi, PSG 'mở hội' ăn mừng 169041
Việc Joan Laporta có những lời nói "không đi kèm với hành động" vốn đã là điều quá quen thuộc đối với người hâm mộ trái bóng tròn. Ảnh: internet

Có thể khẳng định, người vui nhất trước lời đính chính này từ phía siêu sao người Argentina là PSG. Mặc dù Messi đã trải qua một mùa giải đáng quên nhưng về mặt tài chính, "gã nhà giàu" thành Paris lại đang hưởng lợi rất lớn từ cựu sao Barca. 

Chưa dừng lại ở đó khi mà Messi cũng đang thể hiện một phong độ "hồi sinh" đáng kinh ngạc trong màu áo đội chủ sân Công viên các Hoàng tử. Trong trận khai màn Ligue 1 vừa qua, PSG đã hủy diệt đội bóng bị đánh giá yếu hơn là Clermont Foot với tỉ số 5-0 và ngôi sao 35 tuổi lập hẳn 1 cú đúp.

Ngã ngũ thương vụ Barca tái ký Messi, PSG 'mở hội' ăn mừng 169042
Messi đang thể hiện sự thích nghi với PSG và hứa hẹn sẽ sớm trở lại với phong độ đỉnh cao như khi khoác áo Barca. Ảnh: internet

Chính những điều đó đang khiến BLĐ Les Parisiens còn muốn gia hạn thêm hợp đồng với cầu thủ người Argentina sau khi bản giao kèo của đôi bên kết thúc vào mùa Hè năm sau. Hiện tại, Messi vẫn đang yên ấm tập cùng PSG để chuẩn bị cho trận đấu với Montpellier thuộc vòng 2 giải VĐQG cấp cao nhất nước Pháp. 

Tròn 1 năm ngày Lionel Messi đưa ra quyết định đau đớn nhất cuộc đời

Bị Barca ngược đãi, De Jong được 'gã khổng lồ' dang tay cứu giúp

CHIÊM NGƯỠNG "PHÙ THỦY" FRENKIE DE JONG LÀM CHỦ TUYẾN GIỮA TRƯỚC NAPOLI | EUROPA LEAGUE 2021/22 (NGUỒN: FPT PLAY)

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Messi Barca PSG
Xem thêm
TIN NỔI BẬT