Quảng cáo

PSG chi đậm, chốt chiêu mộ bom tấn mà Chelsea hằng ao ước

Thứ ba, 09/08/2022 17:33 PM (GMT+7)
A A+

PSG đã chính thức tham gia vào cuộc đua giành lấy chữa ký của một trong những mục tiêu mà Chelsea theo đuổi suốt mùa hè qua.

Nghe nội dung bài viết

Theo những thông tin mới nhất từ Daily Mail, Paris Saint-Germain đang quyết tâm 'nẫng tay trên' Chelsea để giành lấy chữ ký của trung vệ Wesley Fofana từ Leicester City .The Blues trước đó đã đưa ra lời đề nghị 70 triệu bảng cho hậu vệ người Pháp nhưng đã bị Bầy cáo thẳng thừng từ chối. Tuy nhiên, tờ Le Parisien của Pháp đã đưa tin PSG sẵn sàng phá kỷ lục chuyển nhượng thế giới dành cho một trung vệ đối với trường hợp của Wesley Fofana.

PSG chi dam, chot chieu mo bom tan ma Chelsea hang ao uoc
PSG sẽ là đối trọng với Chelsea trong cuộc đua giành chữ ký của Wesley Fofana. Ảnh: GETTY

HLV Brendan Rodgers đã nhiều lần khẳng định rằng hậu vệ này không phải để bán. Thuyền trưởng của Leicester cũng đã có cuộc nói chuyện với tuyển thủ U21 Pháp, nhằm thuyết phục anh ở lại sân vận động King Power. 

Trang Sportsmail trước đó đã báo cáo rằng có những lo ngại nội bộ tại Leicester về một giá thầu vượt quá 80 triệu bảng mà Manchester United trả cho Harry Maguire trong quá khứ, điều này sẽ khiến đội bóng chủ sân King Power buộc phải nhả người. Leicester cần bán cầu thủ trong mùa hè này để phục vụ cho mục đích chi tiêu của Rodgers, và tài khoản của đội bóng này sẽ tăng chóng mặt nếu PSG chiêu mộ thành công Fofana.

PSG chi đậm, chốt chiêu mộ bom tấn mà Chelsea hằng ao ước 169011
Liệu Wesley Fofana có soán ngôi Harry Maguire để trở thành trung vệ đắt giá nhất thế giới? Ảnh: GETTY

Việc PSG tham gia vào phi vụ chuyển nhượng này khiến cho Chelsea gặp khó khăn hơn bao giờ hết khi đội bóng chủ sân Stamford Bridge đang rất cần tăng cường hàng thủ sau khi chia tay  Antonio Rudiger và Andreas Christensen vào mùa hè này. Mặc dù The Blues đã ký hợp đồng với Kalidou Koulibaly từ Napoli, và mới tuần trước đã mang về Marc Cucurella từ Brighton nhưng đó vẫn là chưa đủ đối với HLV Tuchel trước một mùa giải khốc liệt phía trước.

PSG chi đậm, chốt chiêu mộ bom tấn mà Chelsea hằng ao ước 169017
PSG sẽ là trở ngại cực lớn đối với Chelsea, trong bối cảnh The Blues đang cần gia cố hàng phòng ngự. Ảnh: GETTY

Ở PSG, Fofana sẽ phải cạnh tranh với những cái tên sừng sỏ như Presnel Kimpembe, Marquinhos và Sergio Ramos để có được vị trí trong đội hình xuất phát.

Sếp lớn Chelsea chính thức vào cuộc, tương lai De Jong đã tỏ tường

Bất lực vụ De Jong, MU chốt luôn tiền đạo số 1 Barca thay thế

Wesley Fofana đánh đầu đẳng cấp trong màu áo Saint-Etienne (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Tạ Biên Cầm / Theo ArtTimes - Copy
PSG Chelsea Wesley Fofana Chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT