Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 9/8: Đón 'tiền vệ tài hoa' từ Juventus, Ronaldo chốt tương lai

Thứ ba, 09/08/2022 10:23 AM (GMT+7)
A A+

Đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ của Juventus, Ronaldo quyết định tương lai hay chốt giá xong thương vụ Arnautovic là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý của CLB MU hôm nay ngày 9/8.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng MU mới nhất hôm nay 9/8

Juventus đồng ý bán Rabiot cho MU

MU gần như chắc chắn sẽ thất bại trong việc chiêu mộ Frenkie de Jong từ Barcelona trong mùa Hè năm nay. Điều đó buộc BLĐ Quỷ đỏ phải tìm phương án thay thế và Adrien Rabiot của Juventus đã rơi vào tầm ngắm. Theo các nguồn tin rất uy tín như Fabrizio Romano, Sky Sports hay The Athletic, Bà đầm già đã lập tức đồng ý bán đi tiền vệ người Pháp cho MU. 

Chuyển nhượng MU 9/8: Đón 'tiền vệ tài hoa' từ Juventus, Ronaldo chốt tương lai 168708
Chuyển tới Juve từ PSG, Rabiot có phong cách thi đấu khá đẹp mắt nhưng lại hay "có chuyện" với BLĐ Bà đầm già. Ảnh: internet

Lí do là bởi Rabiot chỉ còn 1 năm hợp đồng với Juventus và họ muốn bán anh đi để tránh viễn cảnh mất trắng vào mùa Hè năm sau. Thương vụ này sẽ có giá khoảng 15-20 triệu bảng Anh và dự kiến sẽ được hoàn tất ngay trong tuần này. 

Bologna chốt giá bán Arnautovic cho MU

Trong bối cảnh Ronaldo đang "vùng vằng" đòi rời MU ngay mùa Hè này, HLV Ten Hag đang yêu cầu BLĐ Quỷ đỏ tìm về một chân sút mới và Arnautovic của Bologna đã được đưa vào kế hoạch chuyển nhượng. Về phía đội bóng nước Ý, họ yêu cầu 9 triệu bảng Anh cho thương vụ này nhưng MU đang đàm phán để đưa con số về 7 triệu bảng. 

Chuyển nhượng MU 9/8: Đón 'tiền vệ tài hoa' từ Juventus, Ronaldo chốt tương lai 168710
Mặc dù đã 33 tuổi nhưng Arnautovic vẫn là sự lựa chọn tình thế của MU bởi kinh nghiệm dày dạn ở giải đấu bậc cao nhất xứ sở sương mù. Ảnh: internet

Với nhiều năm chinh chiến tại Ngoại hạng Anh, đội chủ sân Old Trafford hy vọng rằng chân sút người Áo có thể là phương án tình thế tạm thời trong mùa giải năm nay. Arnautovic cũng rất sẵn sàng trở lại Ngoại hạng Anh một lần nữa để khoác áo MU. 

Ronaldo xác nhận không gia nhập Galatasaray

Mặc dù kỳ chuyển nhượng Hè còn chưa đầy một tháng nữa sẽ kết thúc nhưng ý định rời MU của Ronaldo vẫn được siêu sao người Bồ nung náu. Tuy nhiên, Ronaldo mới đây đã thẳng thừng từ chối Galatasaray sau khi có thông tin đội bóng này muốn chiêu mộ mình. 

Chuyển nhượng MU 9/8: Đón 'tiền vệ tài hoa' từ Juventus, Ronaldo chốt tương lai 168711
Ronaldo chốt tương lai của mình phải được đá ở Champions League chứ không muốn gia nhập Galatasaray. Ảnh: internet

"Tôi sẽ không gia nhập Galatasaray dù đó là một đội bóng lớn. Tôi chỉ muốn khoác áo một đội có thể tham dự UEFA Champions League" - Siêu sao người Bồ đanh thép tuyên bố. 

Alexis Sanchez sắp trở thành đối thủ của Messi

Tiền đạo Alexis Sanchez đã đạt thỏa thuận sơ bộ với Marseille cách đây vài ngày. Dự kiến trong tuần tới cựu sao MU từng đá cho cả Barca lẫn Arsenal này sẽ ký hợp đồng với đại diện nước Pháp đến mùa Hè năm 2024. Như vậy, từ việc từng là đồng đội của Barca, Sanchez sẽ trở thành đối thủ đối đầu trực tiếp với Lionel Messi - Người đang chơi ở PSG. 

Chuyển nhượng MU 9/8: Đón 'tiền vệ tài hoa' từ Juventus, Ronaldo chốt tương lai 168712
A. Sanchez từng có quãng thời gian gắn bó với MU nhưng thi đấu không hề thành công. Ảnh: internet

Cavani chốt xong bến đỗ mới

 Boca Juniors đang ở rất gần Edinson Cavani. Điều khoản hợp đồng của đội bóng Argentina đang được phía Cavani xem xét và tín hiệu phát đi là rất tích cực. Hồi đầu mùa Hè năm nay, tiền đạo người Uruguay đã chính thức chia tay MU theo dạng CNTD sau 2 năm gắn bó với sân Old Trafford. 

Chuyển nhượng MU 9/8: Đón 'tiền vệ tài hoa' từ Juventus, Ronaldo chốt tương lai 168714
Mặc dù đã có tuổi nhưng Cavani luôn "bơm" tinh thần chiến đấu vào MU mỗi khi được ra sân. Ảnh: internet

MU gặp khó vụ Sesko

Theo tờ Bild của nước Đức, tiền đạo đang được MU cực kỳ quan tâm là Benjamin Sesko sẽ không chuyển tới nước Anh thi đấu ở mùa Hè năm nay. Được biết, chân sút người Slovenia sẽ gia nhập RB Leipzig - Nơi luôn được coi là "sân trước" của RB Salzburg.

Chuyển nhượng MU 9/8: Đón 'tiền vệ tài hoa' từ Juventus, Ronaldo chốt tương lai 168719
Mặc dù mới 19 tuổi nhưng Benjamin Sesko được coi là "Haaland 2.0" cũng như thu hút được sự chú ý của cả Chelsea lẫn MU. Ảnh: internet

MU đạt thỏa thuận chiêu mộ 'chìa khóa thành công' của Ten Hag

Bị Barca ngược đãi, De Jong được 'gã khổng lồ' dang tay cứu giúp

CHIÊM NGƯỠNG "PHÙ THỦY" FRENKIE DE JONG LÀM CHỦ TUYẾN GIỮA TRƯỚC NAPOLI | EUROPA LEAGUE 2021/22 (NGUỒN: FPT PLAY)

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Chuyển nhượng MU Rabiot Arnautovic Ronaldo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT