Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 6/8: Chuẩn bị đón 'Haaland 2.0', Ten Hag chốt xong tiền đạo 'buộc phải có'

Thứ bảy, 06/08/2022 10:23 AM (GMT+7)
A A+

Benjamin Sesko gửi tin vui tới nửa đỏ thành Manchester hay Erik ten Hag chốt mua thêm cái tên tiền đạo Quỷ đỏ buộc phải có ở mùa Hè này là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý của CLB MU hôm nay 6/8.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng MU mới nhất hôm nay 6/8

Benjamin Sesko đồng ý gia nhập MU

Theo tờ Sport Club của Slovenia - Quê nhà của tiền đạo Benjamin Sesko, chân sút 19 tuổi hiện đã nhận được những lời đề nghị chính thức từ phía MU. Đáng nói, Sesko cũng rất sẵn lòng khoác áo Quỷ đỏ ở ngay mùa Hè năm nay và đang đợi cái "gật đầu" từ đội chủ quản RB Salzburg. 

Chuyển nhượng MU 6/8: Chuẩn bị đón 'Haaland 2.0', Ten Hag chốt xong tiền đạo 'buộc phải có' 167426
MU đã chuẩn bị sẵn chiếc áo mang số 30 cho tiền đạo trẻ tuổi với hy vọng Sesko sẽ gia nhập sân Old Trafford ngay Hè này. Ảnh: internet

Trong khi đó, đội bóng nước Áo lại kiên quyết không muốn bán đi trung phong chủ lực của mình. Trước đó, Salzburg cũng hét giá Benjamin Sesko 60 triệu bảng Anh nhưng không ngăn được quyết tâm mua người của MU. 

Ten Hag muốn MU mua Hakim Ziyech

Khi được bổ nhiệm làm tân thuyền trưởng CLB Man United, HLV Erik Ten Hag rất muốn đưa các học trò cũ của mình ở Ajax tới Old Trafford. Trong động thái mới nhất, ông đã đề nghị BLĐ Quỷ đỏ mang về cho mình tiền vệ Hakim Ziyech của Chelsea như một mục tiêu "buộc phải có" sau khi không thể mua được Antony. 

Chuyển nhượng MU 6/8: Chuẩn bị đón 'Haaland 2.0', Ten Hag chốt xong tiền đạo 'buộc phải có' 167430
Hakim Ziyech đang ngày càng không được lòng HLV Thomas Tuchel. Đầu mùa Hè năm nay, suýt chút nữa tiền vệ 29 tuổi cũng đã gia nhập AC Milan. Ảnh: internet

Về phần Ziyech, anh đang bị "thất sủng" hoàn toàn tại The Blues đặc biệt là sau sự xuất hiện của Raheem Sterling. BLĐ Chelsea cùng HLV Thomas Tuchel cũng sẵn sàng bán đứt cầu thủ người Morocco nếu như được giá. 

De Jong rộng cửa đến Chelsea

Theo nguồn tin uy tín The Athletic, The Blues đã mở đàm phán với Barca và tự tin sẽ sớm chốt được thỏa thuận mua De Jong. Trong khi đó, tờ Sport của Tây Ban Nha tiết lộ rằng đội bóng London nắm lợi thế lớn và sẽ trả giá bằng với MU để có được tiền vệ người Hà Lan. Thậm chí Chelsea còn chịu chơi tới mức sẵn sàng thanh toán "hộ" Barca 100% khoản nợ lương cho De Jong.

Chuyển nhượng MU 6/8: Chuẩn bị đón 'Haaland 2.0', Ten Hag chốt xong tiền đạo 'buộc phải có' 167438
Với lợi thế về tài chính lớn hơn MU, Chelsea đang ở rất gần tiền vệ Frenkie de Jong. Ảnh: internet

MU chính thức chiêu mộ xong Tom Huddlestone

Trang chủ của MU xác nhận đã bổ nhiệm cựu tuyển thủ Anh từng đá cho Tottenham là Tom Huddlestone đảm nhiệm vai trò HLV đội U21 của Quỷ đỏ thành Manchester. Huddlestone từng là cái tên khá nổi tiếng trong làng bóng đá Anh. Anh mới kết thúc hợp đồng với Hull City khi mùa giải 2021/22 khép lại. 

Chuyển nhượng MU 6/8: Chuẩn bị đón 'Haaland 2.0', Ten Hag chốt xong tiền đạo 'buộc phải có' 167440
Tom Huddlestone được đánh giá là một người có kinh nghiệm vô cùng dày dạn đặc biệt là ở môi trường bóng đá Anh. Ảnh: internet

Buộc phải giữ chân Ronaldo

Trong bối cảnh Martial bất ngờ gặp chấn thương, MU đang buộc phải tìm cách giữ chân Ronaldo ít nhất cho tới cuối kỳ chuyển nhượng Hè vì không có ai đủ đẳng cấp để chơi ở vị trí cao nhất trên hàng công ở thời điểm này. Tuy nhiên, theo tờ The Sun, cựu hậu vệ cánh MU - Paul Parker đã có những lời thúc giục ban lãnh đạo đội bóng sớm "loại bỏ" Ronaldo ra khỏi đội hình. Anh cho rằng Ronaldo đang quá "kiêu ngạo" tại MU và tin tưởng Rashford hoàn toàn là cái tên có thể thay thế.

Chuyển nhượng MU 6/8: Chuẩn bị đón 'Haaland 2.0', Ten Hag chốt xong tiền đạo 'buộc phải có' 167443
Rashford liệu có đủ tầm cỡ để thay thế một siêu sao thực thụ như Cristiano Ronaldo? Ảnh: internet

Nhân vật máu mặt đích thân xác nhận De Jong gia nhập 'kình địch' của MU

Harry Maguire gửi 'lời sau cuối' đến Ronaldo

Eriksen chỉ mất 11 giây để chọc thủng lưới MU. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Chuyển nhượng MU Benjamin Sesko Hakim Ziyech Ronaldo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT