Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 5/8: Chốt tiền vệ giỏi hơn De Jong, Ronaldo nối bước 'Rô béo' đến bến đỗ mới

Thứ sáu, 05/08/2022 10:55 AM (GMT+7)
A A+

Lên kế hoạch để chiêu mộ một tiền vệ chất lượng hơn cả De Jong hay Ronaldo có bến đỗ cực..."lạ" là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý của CLB MU hôm nay 5/8.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng MU mới nhất hôm nay 5/8

Hụt De Jong, MU chuyển hướng về Ruben Neves

Càng về cuối kỳ chuyển nhượng Hè, chữ ký của tiền vệ Frenkie de Jong càng xa với sân Old Trafford. Kể cả khi được Barca thanh toán khoản lương còn nợ thì ưu tiên của cầu thủ 25 tuổi vẫn là gia nhập Chelsea hoặc bất cứ đội nào có vé dự C1 mùa sau.

Chuyển nhượng MU 5/8: Chốt tiền vệ giỏi hơn De Jong, Ronaldo nối bước 'Rô béo' đến bến đỗ mới 166838
Ruben Neves vốn luôn là mục tiêu được MU theo đuổi 2 mùa giải gần đây. Sự xuấ thiện của De Jong chỉ có từ khi ông Ten Hag lên nắm quyền. Ảnh: internet

Bối cảnh đó đang buộc MU phải quay về với thương vụ Ruben Neves. Là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất Wolves mùa trước, tiền vệ người Bồ được đánh giá cao hơn De Jong ở môi trường Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, để thuyết phục Bầy sói nhả người, Quỷ đỏ cũng sẽ phải chi ít nhất 60 triệu bảng Anh. 

Ronaldo bất ngờ được đội bóng Brazil quan tâm

Theo tờ The Mirror, ông Duilio Monteiro Alves - chủ tịch của một đội bóng tại giải VĐQG Brazil có tên Corinthians Paulista đã khẳng định đội bóng của ông đang dốc sức để chiêu mộ ngôi sao Cristiano Ronaldo ở ngay mùa Hè năm nay. 

Chuyển nhượng MU 5/8: Chốt tiền vệ giỏi hơn De Jong, Ronaldo nối bước 'Rô béo' đến bến đỗ mới 166849
Ronaldo "béo" cũng từng có quãng thời gian gắn bó với Corinthians Paulista trong những năm cuối sự nghiệp chơi bóng đỉnh cao. Ảnh: internet

Đương nhiên, siêu sao người Bồ sẽ khó mà "gật đầu" bởi mục tiêu số 1 của CR7 là được thi đấu ở Champions League mùa tới. Được biết, Corinthians Paulista cũng từng là nơi mà huyền thoại Ronaldo de Lima hay "Rô béo" từng khoác áo. 

MU chia tay Alex Telles

CLB Sevilla công bố họ đã có được chữ ký của hậu vệ trái Alex Telles theo một thoả thuận mượn kéo dài 1 năm với MU. Telles đã có vấn đề kỷ luật với MU từ khi HLV Erik Ten Hag nắm quyền và hậu vệ trái này cũng không còn cửa cạnh tranh suất đá chính sau khi tân binh Tyrell Malacia được mua.

Chuyển nhượng MU 5/8: Chốt tiền vệ giỏi hơn De Jong, Ronaldo nối bước 'Rô béo' đến bến đỗ mới 166853
A. Telles vốn đã "thất sủng" từ trước khi Ten Hag xuất hiện. Vì vậy, việc cựu cầu thủ Porto bị đẩy đi là điều không hề bất ngờ. Ảnh: internet

Roma sắp mua Bailly từ MU

Sau khi chính thức sở hữu Georginio Wijnaldum, Roma được cho là đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ Bailly với Man Utd. Theo Calciomercato.com và một số nguồn tin uy tín khác, Roma sẽ có được trung vệ người Bờ Biển Ngà dưới dạng cho mượn, kèm theo tùy chọn mua đứt với giá 8 triệu Euro. Anh cũng đã được Milan và Fulham tiếp cận, nhưng việc tái hợp với Jose Mourinho là điều hấp dẫn với Bailly hơn.

Chuyển nhượng MU 5/8: Chốt tiền vệ giỏi hơn De Jong, Ronaldo nối bước 'Rô béo' đến bến đỗ mới 166854
Bailly từng là trung vệ số 1 của MU thời còn được dẫn dắt bởi HLV Jose Mourinho. Ảnh: internet

MU có thể ký Vardy nếu mua hụt Antony 

Theo nguồn tin của 90min, MU vừa liên hệ với Leicester để thảo luận chuyển nhượng ngôi sao bóng đá 35 tuổi người Anh nếu như không thể mua thành công Antony. HLV Erik ten Hag cần bổ sung gấp trung phong để đua tranh Premier League 2022-23 và J.Vardy được đánh giá là gương mặt phù hợp, sau khi Quỷ đỏ chia tay Edinson Cavani và Jesse Lingard, đều theo dạng tự do.

Chuyển nhượng MU 5/8: Chốt tiền vệ giỏi hơn De Jong, Ronaldo nối bước 'Rô béo' đến bến đỗ mới 166856
Kinh nghiệm của J. Vardy có thể sẽ khiến anh trở thành một mũi nhọn tình thế hiệu quả nơi hàng công của MU. Ảnh: internet

Thêm đội bóng gửi lời mời Ronaldo, sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu

Vừa mất Martial, Ten Hag chốt luôn 2 'tân binh chiến lược' thế chỗ

Những khoảnh khắc chói sáng của Benjamin Sesko trong màu áo RB Salzburg. Nguồn: Dugout

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Chuyển nhượng MU Ronaldo De Jong Ruben Neves
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo