Quảng cáo

Sếp lớn Chelsea chính thức vào cuộc, tương lai De Jong đã tỏ tường

Thứ ba, 09/08/2022 15:47 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây, hàng loạt các tờ báo lớn trên thế giới đã xác nhận chủ tịch Todd Boehly của Chelsea đã chính thức có những động thái rõ ràng về tương lai của Frenkie de Jong.

Nghe nội dung bài viết

The Blues cùng với Quỷ đỏ đã dành sự quan tâm lớn đến cầu thủ De Jong trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Trong bối cảnh Quỷ đỏ đang tỏ ra thất thế khi không có suất tham dự Champions League thì phía Chelsea lại sáng cửa để có được sự phục vụ của tiền vệ tài hoa người Hà Lan.

Sếp lớn Chelsea chính thức vào cuộc, tương lai De Jong đã tỏ tường 168948
Chelsea đang vượt lên dẫn trước trong thương vụ chiêu mộ Frenkie de Jong. Ảnh: Internet

Theo Express, đồng chủ sở hữu mới của Chelsea kiêm giám đốc thể thao Todd Boehly được cho là đã gọi điện thoại với tiền vệ Frenkie de Jong của Barcelona để thương lượng về khảng năng gia nhập Stamford Bridge trong những ngày tới.

 Ông chủ của The Blues đã theo dõi tình hình xung quanh De Jong và đã có những động thái đã tăng cường sự quan tâm bằng cách liên hệ trực tiếp với cầu thủ này. Tuy nhiên, cuộc gọi đầy nhã ý của Boehly đã không được đền đáp khi De Jong đã bày tỏ mong muốn hoàn thành hợp đồng với Barcelona.

Sếp lớn Chelsea chính thức vào cuộc, tương lai De Jong đã tỏ tường 168923
Todd Boehly đã trực tiếp gọi điện cho De Jong nhằm thuyết phục anh chuyển tới Chelsea. Ảnh: Internet

Đội bóng chủ sân Camp Nou hiện vẫn đang nợ tiền vệ 25 tuổi từ 14-17 triệu bảng theo lương trả chậm, và phía De Jong cũng sẽ không rời Barcelona trước khi được trả đủ số tiền mà cầu thủ này đang bị nợ. 

Mặc dù được thông báo rằng De Jong muốn ở lại Tây Ban Nha, nhưng Boehly và Chelsea được cho là sẽ không từ bỏ bản hợp đồng tiềm năng này. Đội bóng phía tây London đã chi lớn trong mùa hè này để chiêu mộ Raheem Sterling , Kalidou Koulibaly, Marc Cucurella, Carney Chukwuemeka và Gabriel Slonina và sẽ tiếp tục theo đuổi De Jong cùng với hậu vệ Wesley Fofana của Leicester.

Sếp lớn Chelsea chính thức vào cuộc, tương lai De Jong đã tỏ tường 168927
Mặc dù De Jong đã bày tỏ mong muốn hoàn tất hợp đồng với Barca nhưng Chelsea vẫn không từ bỏ thương vụ này. Ảnh: Internet

Gã khổng lồ xứ Catalan đã trải qua một mùa hè vô cùng sôi động khi liên tiếp có cho mình những tân binh chất lượng như Robert Lewandowski, Raphinha, Jules Kounde, Franck Kessie và Andreas Christensen. Tuy nhiên Barca đang rơi vào một mớ bòng bong khi không thể đăng ký các tân binh để góp mặt ở La Liga mùa này, Blaugrana cần bán một số cầu thủ để có thể cân bằng được quỹ lương và đạt các quy tắc về tài chính mà giải đấu đã đề ra.

Barca tiếp tục 'rút ruột' Chelsea, chào đón tân binh thứ 6

Tròn 1 năm ngày Lionel Messi đưa ra quyết định đau đớn nhất cuộc đời

De Jong solo ghi bàn đẳng cấp trong màu áo Ajax (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Tạ Biên Cầm / Theo ArtTimes - Copy
De Jong Barca Chelsea Chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT