Quảng cáo

Liverpool 'mượn gió bẻ măng', chốt nhanh 'viên ngọc quý' của Barca

Thứ ba, 09/08/2022 14:03 PM (GMT+7)
A A+

Liverpool đang gặp phải những khó khăn không đáng có về đội hình khi các trụ cột lần lượt gặp chấn thương. Do đó, ban lãnh đạo của đội bóng đã ngỏ ý muốn chiêu mộ một cái tên 'cũ mà mới'.

Nghe nội dung bài viết

Sau trận đấu với Fulham vào cuối tuần qua, Liverpool đã gặp liên tiếp những mất mát lớn về lực lượng khi rất nhiều cầu thủ của họ gặp chấn thương, và trường hợp của Thiago là mới đây nhất. Trong bối cảnh đội bóng đang có rất ít những lựa chọn ở hàng tiền vệ, ban lãnh đạo The Reds đã quyết định mang về thêm một cái tên mới.

Liverpool 'mượn gió bẻ măng' chốt nhanh 'viên ngọc quý' của Barca 168830
Thiago đã dính một chấn thương nghiêm trọng sau trận đấu với Fulham, buộc cho Liverpool phải tìm những giải pháp thay thế. Ảnh: Getty

Tiền vệ Gavi của Barcelona là một trong những cầu thủ mà Jurgen Klopp yêu thích. Theo tờ Mirror, nếu như Gavi có ý định muốn rời đi trong mùa Hè này thì Barca sẽ đồng ý để anh lên bàn đàm phán do cầu thủ này hiện chỉ còn một năm trong hợp đồng với đội bóng xứ Catalunya. Barca chắc chắn sẽ không muốn mất trắng với một tài năng trẻ được rất nhiều CLB săn đón như vậy.

Liverpool 'mượn gió bẻ măng' chốt nhanh 'viên ngọc quý' của Barca 168834
Gavi đang là mục tiêu hàng đầu của Liverpool để thay thế Thiago. Ảnh: Getty

Nên nhớ, Barcelona cũng đang có ý định chiêu mộ Bernado Silva từ Man City. Nếu thương vụ này được diễn ra, rất có thể Gavi sẽ không còn quá nhiều đất diễn tại đây, đồng nghĩa với việc anh ra đi trong mùa Hè này là hoàn toàn có thể xảy ra. Khi ấy, với tiềm lực cùng vị thế của mình thì Liverpool có thừa khả năng mang anh chàng này về với sân Anfield.

Liverpool 'mượn gió bẻ măng' chốt nhanh 'viên ngọc quý' của Barca 168835
Với sự xuất hiện của Bernardo Silva, nhiều khả năng Gavi sẽ không còn quá nhiều đất diễn tại Barca. Ảnh: internet

Gavi hiện đang là tài năng trẻ được săn đón hàng đầu châu Âu hiện nay. Trước đây, theo tờ Fichajes đưa tin, cầu thủ 18 tuổi đã không hài lòng khi ban lãnh đạo Barca chưa gia hạn hợp đồng với anh và đang xem xét khả năng ra đi ngay trong mùa Hè này.

Liverpool 'mượn gió bẻ măng' chốt nhanh 'viên ngọc quý' của Barca 168837
Barca vẫn chưa đưa ra quyết định cho tương lai của Gavi. Ảnh: internet

Trước đây, Liverpool cũng đã từng gửi một lời đề nghị cho Barca về trường hợp của Gavi nhưng đã ngay lập tức bị từ chối. Anh được Transfermarkt định giá 60 triệu Euro và đây hoàn toàn là một lựa chọn phù hợp với Liverpool vào thời điểm này.

Tiếp đà hưng phấn, Liverpool chào đón 'kỷ lục gia La Liga'?

Lo sợ đội hình toàn 'các cụ', Liverpool chốt luôn 'đối trọng của tân binh Man City'

Những bàn thắng của Gavi thời còn ở lò đào tạo trẻ La Masia của Barca. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Liverpool Barca Gavi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT