Quảng cáo

De Jong ‘phản pháo’ cứng khi bị Barca chơi xấu, MU mừng thầm?

Thứ ba, 09/08/2022 14:12 PM (GMT+7)
A A+

Trước việc Barca sẵn sàng dùng hành động pháp lí để can thiệp vào hợp đồng, Frenkie de Jong và người đại diện của mình đã có những động thái cứng rắn.

Nghe nội dung bài viết

Mới đây, Barcelona đã cáo buộc hợp đồng của Frenkie de Jong với CLB (do BLĐ cũ lập ra) có nhiều điều khoản không hợp pháp. Phía Barca khuyên De Jong nên chấm dứt bản hợp đồng hoặc họ sẽ nhờ tòa án vào cuộc. Điều đó cũng đồng nghĩa với việc đội chủ sân Camp Nou sẽ không trả De Jong số tiền lương 18 triệu euro mà họ đang nợ anh.

Theo Catalunya Radio, Frenkie de Jong cùng đội ngũ của mình khẳng định rằng các điều khoản trong bản hợp đồng của tiền vệ người Hà Lan không hề vi phạm pháp luật và muốn Barca trả đầy đủ số tiền mà họ đang nợ. Phía Frenkie de Jong cũng khẳng định sẽ sẵn sàng có những hành động đáp trả nếu Barca không thực hiện đúng cam kết mà họ đã kí với anh.

De-Jong-Laporta
Chủ tịch Laporta cho rằng hợp đồng của Frenkie de Jong không đúng quy định pháp luật. Ảnh: internet

Đội ngũ của tiền vệ người Hà Lan cho rằng thay vì “chơi xấu” anh, Barca nên trân trọng những đóng góp của cầu thủ này xuyên suốt quãng thời gian qua. De Jong đã chấp nhận giảm lương để Barca có thể vượt qua khó khăn trong quãng thời gian dịch bệnh, đồng thời chấp nhận để đội bóng nợ lương.

Theo One Football, không chỉ riêng Frenkie de Jong mà nhiều cầu thủ Barca khác cũng tỏ ra bất bình trước cách hành xử của ban lãnh đạo. Blaugrana liên tục mang về các tân binh nhưng vẫn chưa trả tiền lương thưởng mà họ nợ cầu thủ, đồng thời yêu cầu nhiều cầu thủ giảm lương để được ở lại.

mu_mua_de_jong
Frenkie de Jong đang là mục tiêu hàng đầu của MU trên thị trường chuyển nhượng. Ảnh: internet

Barcelona và MU đã có nhiều tháng thương thảo về thương vụ Frenkie de Jong. Hai CLB được cho là đã đạt được thỏa thuận sơ bộ nhưng bản thân Frenkie de Jong lại không muốn rời Barca. Dù vậy, MU vẫn không từ bỏ và những động thái gần đây giữa Barca và De Jong có thể là cơ hội để Quỷ đỏ hoàn thành thương vụ này.

Thua đau Brighton, HLV MU lập tức nhận 'phán quyết' về tương lai

Pique ra tay cứu giúp, Barca đăng kí xong dàn ‘siêu tân binh’?

Video bàn thắng của Frenkie de Jong vào lưới Real Sociedad. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Dương Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Barca Frenkie de Jong De Jong MU chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT