Quảng cáo

Barca tiếp tục 'rút ruột' Chelsea, chào đón tân binh thứ 6

Thứ ba, 09/08/2022 14:35 PM (GMT+7)
A A+

Sau khi chiêu mộ thành công Andreas Christensen vào đầu hè, Barca mới đây lại tiếp tục chuẩn bị đón thêm một cái tên chất lượng nữa từ Chelsea.

Nghe nội dung bài viết

Barca và Chelsea đang là 2 trong số những CLB hoạt động năng nổ nhất trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Hai bên đã không ít lần tranh giành, đấu đá nhau những cái tên chất lượng, mâu thuẫn giữa hai CLB được tăng lên đỉnh điểm khi The Blues đã bị Barca 'nẫng tay trên' vụ Jules Kounde một cách đầy cay đắng.

Barca tiếp tục 'rút ruột' Chelsea, chào đón tân binh thứ 6 168853
Barca đã không ít lần cướp các mục tiêu của Chelsea trong phiên chợ hè này. Ảnh: Internet

 Sau khi mừng hụt vụ  Azpilicueta, Barca vẫn không chịu dừng lại và quyết định chuyển hướng sang chiêu mộ Marcos Alonso của Chelsea.  Trong bối cảnh The Blues vừa ký kết thành công bản hợp đồng bom tấn Marc Cucurella, đội bóng thành London dường như đã mở ra lối thoát cho Marcos Alonso rời khỏi Stamford Bridge để gia nhập gã khổng lồ xứ Catalan.

Và mới đây nhất theo tay viết uy tín Fabrizio Romano cũng đã xác nhận: FC Barcelona sẽ sớm hoàn tất thương vụ Marcos Alonso trong tuần này. Các cuộc đàm phán đã ở giai đoạn cuối vào thứ 6 tuần trước và vấn đề chỉ còn là những chi tiết nhỏ trong hợp đồng. Marcos Alonso muốn chuyển đến Camp Nou càng sớm càng tốt. Phí chuyển nhượng cuối cùng sẽ dưới 10 triệu Euro và sẽ được công bố chính thức trong tuần.

Barca tiếp tục 'rút ruột' Chelsea, chào đón tân binh thứ 6 168854
Marcos Alonso sẽ là tân binh thứ 6 của Barca trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Ảnh: Internet

Theo báo cáo từ Mundo Deportivo, người đại diện của tuyển thủ Tây Ban Nha đang chờ các cuộc đàm phán giữa Barca và La Liga về vấn đề đăng ký cầu thủ và kê khai hóa đơn lương thưởng. Nếu thuận lợi, bản Alonso có để đến Barca ngay trong tuần này.

Alonso sẽ là phương án xoay tua với Jordi Alba trong mùa giải này, mặc dù thi đấu không quá nổi bật ở mùa giải năm ngoái nhưng HLV Xavi vẫn đánh giá cao kinh nghiệm thi đấu cũng như tư duy chiến thuật của hậu vệ cánh Chelsea.

Bất lực vụ De Jong, MU chốt luôn tiền đạo số 1 Barca thay thế

Ronaldo nhận lời đề nghị bất ngờ từ ông lớn, lên tiếng xác định luôn tương lai

Marcos Alonso và những khoảng khắc đáng nhớ tại Chelsea (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Tạ Biên Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Barca Chelsea Marcos Alonso
Xem thêm
TIN NỔI BẬT