Quảng cáo

Vào đường cùng, Barca buộc phải kinh doanh mặt hàng không thể tin nổi

Thứ ba, 09/08/2022 18:20 PM (GMT+7)
A A+

Barca đang làm mọi cách để có tiền trước việc khủng hoảng kinh tế hiện tại, kể cả đó là những việc "khác người"

Nghe nội dung bài viết

Barca thực sự lâm vào khủng hoảng kinh tế trong 2-3 năm trở lại đây do những chính sách và cách làm việc quá tay và thiếu suy nghĩ của cực chủ tịch Bartomeu. Ông để lại hậu quả rất lớn cho Barca và chủ tịch hiện tại là ông Laporta phải đứng ra "dọn dẹp" những chuyện này.

Laporta đã buộc phải dùng đến 3 đòn bẩy kinh tế và bán bản quyền truyền hình để có được kinh phí mua sắm ở kỳ chuyển nhượng hè này với tham vọng "tất tay" ở mùa giải tới. Những công việc kinh doanh cũng được Barca nhắm tới nhằm cải thiện kinh tế của đội bóng.

63E9B447-FC5A-4D87-A58F-D08FD1875C0F
Laporta đang làm hết sức để "phục hồi" cho Barca

Trước đó đã có những hình ảnh Barca nhận tổ chức tiệc cưới ngay trên SVĐ Spotify Camp Nou. Dù tất cả các SVĐ toàn châu Âu đều có các dịch vụ này nhưng với tình cảnh của Barca hiện tại, đây vẫn là trường hợp "cười ra nước mắt".

2D0E6ED1-4CD2-4143-A77D-218611CCDDD4
SVĐ Camp Nou trước đó đã nhận tổ chức tiệc cưới tại đây

Chưa hết, Barca tận dụng mọi thứ trên sân vận động để kinh doanh, miễn là có doanh thu cho CLB. Họ đã quyết định bán... cỏ ở SVĐ Spotify Camp Nou tại cửa hàng lưu niệm trước cửa sân vận động. Đội bóng này đã chia từng nắm cỏ nhỏ trên sân vận động để có thể bán cho những CĐV tham quan hay đến xem bóng đá.

FC233DDA-176F-4AFE-96D1-5AE19462DCDA
Cỏ trên SVĐ Spotify Camp Nou đã được bán như 1 mặt hàng lưu niệm

Rõ ràng đây là hình thức kinh doanh hài hước của Barca khi có mặt hàng "có một không hai" như vậy. Cũng có thể hiểu được khi tình hình kinh tế đang là vấn đề rất lớn với tất cả BLĐ đội bóng khi đã thực hiện chính sách "bán tương lai mua hiện tại."

36C20EE3-6BA1-4B30-8CFE-8254985F5A84
Barca đang tìm mọi thứ để kinh doanh nhằm cải thiện kinh tế, miễn là không vi phạm pháp luật

La Liga sẽ khởi tranh vào cuối tuần này và Barca vẫn chưa thể đăng kí thi đấu cho những tân binh của mình. Nhiều khả năng những thương vụ chuyển nhượng mấu chốt với De Jong, Depay hay Aubameyang sẽ có câu trả lời vài ngày tới.

Sau De Jong, lộ diện 2 cầu thủ tiếp theo bị Barca doạ ra toà

Man Utd tiếp tục chốt đơn sau thất bại: 'Ơn giời tiền vệ phòng ngự của Ten Hag đây rồi'

Chiến thắng 6 sao của Barca trước Pumas Unam
Author Thethao247.vn Đức Mạnh / Theo ArtTimes - Copy
Barca Barca kinh doanh Mặt hàng không ai ngờ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT