Quảng cáo

Tin bóng đá 10/8: Pau mang thêm thử thách cho Quang Hải; Barca tiến sát 'người thay Messi'

Thứ tư, 10/08/2022 07:24 AM (GMT+7)
A A+

Pau FC mang thêm đối thủ cho Quang Hải hay Barca tiến sát 'kèo trái hoàn hảo' thay Messi là những tin bóng đá mới nhất hôm nay 10/8.

Nghe nội dung bài viết

Tin bóng đá mới nhất 10/8

Pau FC mang thêm đối thủ cho Quang Hải

Pau FC vẫn chưa ghi được bàn nào sau 2 vòng tại Ligue 2. Do đó, HLV Didier Tholot muốn bổ sung nhân sự cho mặt trận tấn công. Cầu thủ mới nhất được ông nhắm đến là Axel Bakayoko, 24 tuổi, cựu cầu thủ Inter Milan, từng ra sân 5 trận và ghi 1 bàn cho U20 Pháp.

Tin bóng đá 10/8: U19 nhận mưa tiền thưởng nhờ thắng Thái Lan 169162
Nếu Axel Bakayoko gia nhập Pau, anh sẽ cạnh tranh cho vị trí đá chính cùng Quang Hải

Tờ La Rep des Pyrenees tiết lộ, Axel Bakayoko đang thử việc tại Pau FC và gây ấn tượng mạnh với ban huấn luyện. Nếu Pau FC ký hợp đồng với Bakayoko, Quang Hải sẽ phải cạnh tranh khốc liệt hơn cho vị trí đá chính. Tuyển thủ Việt Nam chỉ vào sân từ ghế dự bị trận thua 0-4 trước Guingamp và đá chính khi hòa 0-0 với Dijon. Ở vòng 3 ngày 13/8, Pau sẽ làm khách của Le Havre - đội cũng hoà một và thua một.

U19 Việt Nam nhận thưởng “nóng” sau trận thắng U19 Thái Lan

Tối qua, U19 Việt Nam tiếp tục khiến U19 Thái Lan phải ôm hận khi giành thắng lợi 1-0 ở lượt trận cuối vòng bảng giải U19 Quốc tế 2022. Bàn thắng duy nhất của Đình Bắc giúp thầy trò HLV Đinh Thế Nam vào chơi trận chung kết với thành tích nhất bảng sau 3 trận toàn thắng, gặp đối thủ U19 Malaysia.

Tin bóng đá 10/8: 169158
Đình Bắc ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu giúp U19 Việt Nam vượt qua Thái Lan để vào chung kết. Ảnh: Ngọc Dương - VFF

Sau khi đánh bại đại kình địch Thái Lan, U19 Việt Nam ngay lập tức được VFF 'thưởng nóng'. Theo đó, Quyền Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn thay mặt Thường trực Ban Chấp hành đã quyết định thưởng cho đội 300 triệu đồng, để biểu dương thành tích toàn thắng 3 trận tại Giải U19 Quốc tế 2022.

U19 Việt Nam trả giá đắt sau trận thắng Thái Lan

Ở những phút đầu hiệp 2 trận gặp Thái Lan, đội trưởng Nguyễn Văn Trường đã không may gặp chấn thương sau khi bị đối phương vào bóng từ phía sau. Pha phạm lỗi nguy hiểm khiến số 14 bị tổn thương cổ chân và phải rời sân. Anh thậm chí không thể tự di chuyển và phải được cõng đến cabin của đội.

Tin bóng đá 10/8: U19 nhận mưa tiền thưởng nhờ thắng Thái Lan 169160
Văn Trường sẽ không thể góp mặt ở trận chung kết với Malaysia. (Ảnh: FAT)

HLV Đinh Thế Nam cho biết đây là một chấn thương nặng và cần nhiều thời gian để hồi phục. Vì vậy, Văn Trường sẽ vắng mặt trong trận chung kết với U19 Malaysia diễn ra ngày 11/8.

Chelsea lỗ nặng vì Timo Werner

Đêm qua 9/8, Chelsea thông báo đã đạt thỏa thuận bán lại tiền đạo Timo Werner cho RB Leipzig. Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, mức giá của thương vụ này là khoảng 20 triệu euro kèm phụ phí.

Tin bóng đá 10/8: U19 nhận mưa tiền thưởng nhờ thắng Thái Lan, 169165
Timo Werner trở lại Leipzig sau 2 năm xa cách

Đây là một khoản lỗ nặng với Chelsea, bởi The Blues từng bỏ ra tới 53 triệu euro để mang anh về vào hè 2020. Tuy nhiên, sau hai năm tại Stamford Bridge, Werner vẫn chưa thể đáp ứng kỳ vọng và giờ đây muốn trở lại Leipzig để cứu vãn sự nghiệp

Barca tiến sát Bernardo Silva

Nguồn uy tín chuyên đưa tin về Barca, Gerard Romero tiết lộ đội chủ sân Camp Nou đã đạt thỏa thuận với Man City về thương vụ chuyển nhượng Bernardo Silva. Đáng chú ý, mức giá được hai bên thỏa thuận chỉ xoay quanh khoảng 50 đến 55 triệu euro. Đây là một bước tiến lớn trên bàn đàm phán của Barca bởi trước đó The Citizens được cho là chỉ nhả người nếu thu về 80 triệu euro.

Tin bóng đá 10/8: U19 nhận mưa tiền thưởng nhờ thắng Thái Lan, 169170
Barca được cho là đã ở rất gần việc chiêu mộ thành công Bernardo Silva từ Man City

Cũng theo Gerard Romero, Bernardo Silva đang tìm mua một căn nhà ở Barcelona. Động thái này cho thấy khả năng anh rời Man City để tới La Liga chơi bóng là hoàn toàn có thể, thậm chí là cao.

Alexis Sanchez cập bến Ligue 1, đối đầu Messi

Sau khi thanh lý hợp đồng với Inter Milan, Alexis Sanchez đã chính thức gia nhập Marseille theo dạng chuyển nhượng tự do. Theo truyền thông Italia, giao kèo giữa đôi bên sẽ có thời hạn 1 năm, kèm điều khoản gia hạn tới hè 2024. Cựu sao Arsenal và Barca sẽ hưởng lương 2,5 triệu euro/mùa, giảm sâu so với 7 triệu euro/mùa tại Inter.

Tin bóng đá 10/8: Pau mang thêm thử thách cho Quang Hải; Barca tiến sát 'người thay Messi' 169182
Đương kim Á quân Ligue 1 - Marseille đã xác nhận chiêu mộ thành công Alexis Sanchez

Cập bến Ligue 1, Sanchez sẽ có cơ hội tái ngộ với người đồng đội cũ tại Barca là Lionel Messi trong trận 'Siêu kinh điển' nước Pháp giữa PSG và Marseille.

Danh sách chuyển nhượng hè 2022

PSG mang về tiền vệ toàn năng nhất châu Âu, Messi - Neymar hưởng lợi lớn

Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
quang hải pau fc u19 việt nam barca bernardo silva chelsea messi tin bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT