Quảng cáo

Quang Hải thêm đối thủ trong cuộc cạnh tranh suất đá chính tại Pau FC

Thứ tư, 10/08/2022 07:30 AM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải đang đứng trước khả năng bị ảnh hưởng cơ hội đá chính khi Pau FC sắp chiêu mộ thêm 'hàng khủng'.

Nghe nội dung bài viết

Sau 30 phút vào sân hít thở bầu không khí Ligue 2 trận ra quân Pau FC, Quang Hải đã có lần đầu tiên đá chính ở giải hạng Nhất Pháp khi đối đầu Dijon hôm 7/8. Tân binh người Việt Nam có màn ra mắt các CĐV nhà, thi đấu 68 phút và giúp đội chủ sân Nouste Camp giành điểm số đầu tiên ở mùa giải 2022/23.

Dù được trao cơ hội đá chính nhưng những gì Quang Hải thể hiện ở trận gặp Dijon là khá mờ nhạt. Báo giới Pháp chấm Quang Hải điểm 4 trên thang 10 và chỉ ra vấn đề khiến tiền vệ 25 tuổi chưa thể tỏa sáng. Thử thách tiếp tục ở trước mắt Quang Hải với nguy cơ bị ảnh hưởng suất thi đấu chính thức.

Theo đó, Pau FC tiếp tục nâng cao chất lượng đội hình khi tiến gần tới việc chiêu mộ cựu cầu thủ U20 Pháp và Inter Milan, Axel Bakayoko. Nếu không có gì bất ngờ, tiền vệ tấn công này sẽ ký hợp đồng và trở thành “đối thủ” cạnh tranh vị trí với Quang Hải.

[Downloader.la]-62f2b41d4f4d2
Pau FC thử việc cựu tiền vệ Inter Milan, cạnh tranh vị trí Quang Hải

Tờ La Rep des Pyrenees tiết lộ, Axel Bakayoko đang thử việc tại Pau FC và gây ấn tượng mạnh với ban huấn luyện đội bóng. Sở trường của cầu thủ 24 tuổi này là vị trí tiền đạo cánh phải và cũng có thể đá hộ công khi cần thiết. Đây đều là những vị trí hiện tại của Quang Hải ở Pau FC, do đó cơ hội ra sân sắp tới sẽ là sự cạnh tranh rất khốc liệt.

Axel Bakayoko từng là tài năng trẻ triển vọng của bóng đá Pháp. Cầu thủ sinh năm 1998 này bắt đầu ăn tập bóng đá ở các CLB nhỏ tại Paris trước khi được Inter Milan chiêu mộ khi tròn 16 tuổi. Axel Bakayoko từng được gọi lên đội U20 Pháp, ghi 1 bàn sau 5 lần ra sân. 

quang-hai-pau-fc-jpeg-4432-1658912316
Cơ hội đá chính của Quang Hải tại Pau FC bị lung lay dữ dội?

Cũng theo tờ La Rep des Pyrenees, nếu gia nhập Pau FC, khả năng đá chính của Axel Bakayoko tương đối cao bởi cầu thủ này đã có thời gian thi đấu tại Ligue 2 trong màu áo Sochaux, thi đấu 17 trận và ghi 1 bàn. Đội bóng gần nhất mà "đối thủ mới" của Quang Hải khoác áo là Sao Đỏ Belgrade.

Thị trường chuyển nhượng tại Pháp sẽ đóng cửa sau 3 tuần nữa, do đó Pau FC đang tìm cách cải thiện đội hình với ngân sách hạn chế. Dù có thêm đối thủ cạnh tranh nhưng nếu tích cực tập luyện và thể hiện tốt, Quang Hải vẫn sẽ "ghi điểm" trong mắt HLV Didier Tholot.

Ở vòng 3 Ligue 2, Pau FC sẽ làm khách trước Le Harve vào 0h00 ngày 14/8. Quang Hải được kỳ vọng sẽ tiếp tục được ra sân ở trận đấu này.

Pau FC nhận tin 'dở khóc dở cười', Quang Hải có vượt khó thành công?

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo ArtTimes - Copy
Quang Hải Pau FC Ligue 2 Pháp
Xem thêm
TIN NỔI BẬT