Quảng cáo

Quang Hải tạo ra 'sức hút khó tin' ở Pau FC khiến báo Pháp choáng ngợp

Thứ ba, 09/08/2022 15:10 PM (GMT+7)
A A+

Tờ Sud-Ouest cho rằng sức hút của Quang Hải đã khiến cho những sản phẩm ăn theo Pau FC xuất hiện tràn lan.

Nghe nội dung bài viết

Ngoài yếu tố về mặt chuyên môn, Quang Hải đã tạo ra sự thu hút rất lớn về mặt hình ảnh và tên tuổi cho Pau FC. Sau khi áo đấu của Pau FC lần đầu tiên nhận được nhiều đơn đặt hàng từ nước ngoài, cũng có rất nhiều sản phẩm khác ăn theo thương hiệu của CLB này được bày bán trên mạng.

Theo Sud-Ouest, kể từ khi Quang Hải gia nhập Pau FC, những đồ dùng có logo của đội chủ sân Nouste Camp xuất hiện rất nhiều. Có thể kể đến như đồ đi biển, quần áo ngủ, mũ, bình giữ nhiệt hay là bộ da bọc ghế lái ô tô. Cũng theo Sud-Ouest, sản phẩm làm giả này chủ yếu tới từ Đông Nam Á.

Nói về điều này, Antoine Perpignaa - giám đốc truyền thông của Pau FC cho hay: "Hàng giả này à, quả thật nó làm cho chúng tôi rất buồn cười. Nếu điều này xuất hiện vào 3 năm trước thì chúng tôi sẽ không bao giờ tin, nó giống như là ảo giác vậy. Thế nhưng bây giờ chúng đã thực sự xuất hiện".

ipiccy_image (8)
Các sản phẩm có gắn logo của Pau FC được bán tràn lan trên thị trường

Tờ Sud-Ouest phân tích rằng đây là một hình thức kinh doanh vô cùng nhạy bén và khôn ngoan: "Kể từ khi ngôi sao của bóng đá Việt Nam cập bến Pau FC, điều này đã gây ra một làn sóng trên mạng xã hội và tiếp thêm lý cho những kẻ làm hàng giả kinh doanh để tận dụng sự chú ý của các CĐV".

Được biết tờ báo này đã cố gắng liên hệ với các trang web bán đồ nhái nhưng không nhận được sự phản hồi nào. Mặc dù có mức giá không hề rẻ như cặp học sinh (32 euro), túi thể thao (35 euro), bọc ghế (26 euro), đồ ngủ (30 euro), bình nước (26 euro), khăn tắm (16 euro) nhưng chất lượng của các đồ vật được gắn logo Pau FC là khá thấp và thậm chí còn sử dụng nhầm mẫu logo từ các mùa trước.

Về phía Quang Hải, tiền vệ của ĐT Việt Nam đã được ra sân trong cả 2 vòng đầu tiên tại Ligue 2. Ở trận đấu đầu tiên gặp Guingamp, Quang Hải được tung vào sân ở phút thứ 60. Đến trận đấu gặp Dijon trên sân nhà, ngôi sao sinh năm 1997 có lần đầu tiên được điền tên vào đội hình chính của Pau FC.

HLV Pau FC hài lòng với trận hòa của Quang Hải và các đồng đội

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Quang Hải Pau FC Sud-Ouest
Xem thêm
TIN NỔI BẬT