Quảng cáo

Quang Hải tạo nên 'cơn sốt' chưa từng có trong lịch sử của Pau FC

Thứ bảy, 06/08/2022 11:39 AM (GMT+7)
A A+

Sức hút của Quang Hải khiến áo đấu của Pau FC lần đầu nhận được nhiều đơn đặt hàng ở cả nước ngoài.

Nghe nội dung bài viết

Quang Hải đã có trận đấu chính thức đầu tiên cho Pau FC khi ra sân ở trận gặp Guingamp. Mặc dù nhận thất bại với tỷ số 0-4 tuy nhiên tiền vệ của ĐT Việt Nam cũng để lại ấn tượng khá tốt khi đảm nhận các tình huống đá phạt cố định, được chấm 6,9 điểm (cao thứ 2 bên phía Pau FC).

Ngoài chuyên môn, sức hút của Quang Hải cũng đem lại rất nhiều lợi ích cho Pau FC. Theo thông tin từ Sud Ouest, đội chủ sân Nouste Camp đã nhận được rất nhiều đơn hàng đặt áo đấu từ Việt Nam. Trong lịch sử, chưa bao giờ áo đấu của Pau FC nhận được sự quan tâm lớn từ nước ngoài như vậy.

Theo đó, áo đấu của Pau FC rất hiếm khi có cơ hội được bán ra thị trường nước ngoài. Giám đốc tiếp thị của CLB, ông Antoine Perpignaa cho biết: "Đơn đặt hàng chủ yếu tới từ Việt Nam và khắp nơi trên thế giới, nơi có người Việt Nam sinh sống. Chúng tôi thậm chí nhận được yêu cầu từ Australia".

Quang Hai Pau ao dau 3
Quang Hải được chọn để quảng bá áo đấu của Pau FC

Tờ Sud Ouest cũng cho rằng nhu cầu về áo đấu của Pau FC đã tăng lên chóng mặt kể từ khi Quang Hải ký hợp đồng chính thức với đội bóng. Đội bóng miền Tây Nam nước Pháp cũng đang nuôi ý định bán áo đấu chính hãng sang Việt Nam khi nhận thấy sức hút rất lớn từ Quang Hải.

Trước khi Pau FC ra mắt mẫu áo chính thức, nhiều cơ sở kinh doanh đã tung ra thị trường mẫu áo thi đấu không chính hãng của mùa 2022/2023. Giám đốc tiếp thị Pau FC, Antoine Perpignaa tỏ ra rất sốc khi có rất nhiều áo đấu nhái của đội bóng được bán tràn lan trên mạng. Sau đó khi Pau FC tung ra mẫu áo chính thức, Quang Hải cũng được chọn làm nhân vật xuất hiện trong video quảng bá.

Sau khi có màn ra mắt khá tốt ở trận đầu tiên, Quang Hải được kỳ vọng sẽ tiếp tục được trao cơ hội ra sân ở vòng 2 Ligue 2. Theo thông tin mới nhất, Quang Hải cũng đã có mặt trong danh sách 20 cầu thủ được đăng ký thi đấu cho trận gặp Dijon vào 0h00 ngày 7/8. 

Không phải Quang Hải, HLV Pau FC chỉ rõ 1 tân binh đá trận gặp Dijon

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Quang Hải Pau FC Dijon Ligue 2
Xem thêm
TIN NỔI BẬT