Quảng cáo

HLV Pau FC chỉ ra khuyết điểm Quang Hải lặp lại 3 lần ở trận đầu đá chính

Thứ ba, 09/08/2022 16:30 PM (GMT+7)
A A+

Chia sẻ trên tờ Le Rep des Pyrenees, HLV Didier Tholot của Pau FC cho rằng Quang Hải cần chơi bóng tự tin hơn và phát huy tối đa khả năng tạo đột biến.

Nghe nội dung bài viết

Sau 30 phút chơi tròn vai ở trận ra quân Ligue 2 gặp Guingamp, Quang Hải đã được HLV Didier Tholot điền tên vào đội hình chính thức của Pau FC trong cuộc so tài với Dijon. Anh chơi hộ công trong sơ đồ 4-2-3-1. Đây là lần đầu tiên, tiền vệ sinh năm 1997 được đá chính trong màu áo của đại diện nước Pháp

Theo thống kê của Sofascore, Quang Hải chạm bóng 22 lần. Tung ra tổng cộng 6 đường chuyền chính xác (trên tổng số 13 đường chuyền), đạt tỷ lệ thành công 46%. Ngoài ra chân sút mang áo số 19 cũng tạo ra một cơ hội dứt điểm cho đồng đội. Quang Hải chỉ thắng 2 trong 7 pha tranh chấp ở trận này, phạm 3 lỗi và khiến Pau FC 10 lần mất quyền kiểm soát bóng.

a1-jpeg-7168-1659962730
Quang Hải chưa thể hiện được quá nhiều trong lần đầu đá chính

Trên tờ Le Rep des Pyrenees số ra hôm 7/8, HLV Didier Tholot cho rằng tiền vệ của Việt Nam cần chơi bóng tự tin hơn và phát huy tối đa nền tảng kỹ thuật cũng như khả năng tạo đột biến của mình: 

"Quang Hải hơi vội vàng. Điều đó lặp lại hai hay ba lần. Đáng ra cậu ấy có thể phát huy điểm mạnh là cầm bóng lao vào làm rối loạn hàng thủ Dijon".

Theo Sud Ouest, vấn đề lớn nhất trong lối chơi của Quang Hải vẫn là khả năng tranh chấp và thể chất. HLV Didier Tholot cho rằng học trò cần thêm thời gian để hòa nhập và cải thiện lối chơi.

screenshot-27-8514 (1)
HLV Didier Tholot nhận xét về màn trình diễn của Quang Hải

Kết thúc 90 phút của trận đấu, Pau FC hòa Dijon 0-0 và có điểm số đầu tiên tại Ligue 2. Trả lời họp báo sau trận đấu, HLV Didier Tholot tỏ ra hài lòng về màn trình diễn của toàn đội. Ông chia sẻ: '

"Dù thi đấu với tư cách sân nhà nhưng thực tế, đây cũng là sân vận động mà chúng tôi đi thuê. Các cầu thủ không có nhiều thời gian làm quen. Tôi rất vui vì sự cố gắng của các cầu thủ. Họ đã chơi tốt trong cả tấn công lẫn phòng ngự. Chúng tôi đã giành điểm số đầu tiên. Điều này rất quan trọng".

Sau hai vòng đấu ở Ligue 2, Pau FC mới chỉ được 1 điểm và xếp thứ 18 trên bảng xếp hạng. Ở vòng đấu tới, họ sẽ có chuyến làm khách trên sân của Le Harve, đội bóng cũng chỉ mới có 1 điểm. Trận đấu sẽ diễn ra vào lúc 00h00 ngày 14/8 (theo giờ Việt Nam). 

Xác định 2 cặp bán kết U16 Đông Nam Á, U16 Việt Nam gặp đại kình địch

Author Thethao247.vn Phúc Minh / Theo ArtTimes - Copy
Quang Hải Pau FC HLV Pau FC Didier Tholot
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo