Quảng cáo

Hà Nội FC 'bạo chi', quyết không để mất trụ cột sau Quang Hải

Thứ ba, 09/08/2022 16:50 PM (GMT+7)
A A+

Hà Nội FC vừa có động thái cực kỳ cứng rắn để đảm bảo chất lượng đội hình, sau sự ra đi của ngôi sao số 1 Nguyễn Quang Hải.

Nghe nội dung bài viết

Hà Nội FC đang tập làm quen với cuộc sống không Quang Hải khi chấp nhận để ngôi sao số 1 đội bóng rời sân Hàng Đẫy, chuyển tới khoác áo Pau FC tại Pháp. Thiếu vắng Quang Hải là mất mát lớn đối với đội bóng thủ đô, và họ quyết không để "chảy máu nhân tài" thêm một lần nào nữa.

Gần đây xuất hiện những tin đồn trung vệ Nguyễn Thành Chung - trụ cột hàng thủ Hà Nội FC được "PSG Việt Nam" CLB Bình Định mời gọi với những chế độ đãi ngộ hấp dẫn. Nếu cập bến đội bóng đất Võ, tuyển thủ ĐT Việt Nam sẽ tái ngộ người đồng đội cũ Trần Đình Trọng.

Tuy nhiên, viễn cảnh này sẽ không xảy ra khi Hà Nội FC vừa có động thái vô cùng mãnh liệt để giữ chân trụ cột đội bóng. Theo đó, đội chủ sân Hàng Đẫy đã quyết định "bạo chi", bỏ ra hơn 10 tỷ đồng để gia hạn hợp đồng 3 năm với Thành Chung trước khi giao kèo giữa hai bên sẽ hết hạn vào 8/9/2022.

Được biết, trung vệ 25 tuổi từng có động thái muốn ra đi, với điểm đến tiềm năng là CLB Bình Định. Nhưng sau khi suy xét kỹ về cơ hội sự nghiệp cũng như tài chính, Thành Chung quyết định tiếp tục gắn bó với Hà Nội FC đến năm 2025.

HaNoi-SLNA2022-01
Hà Nội FC chi hơn 10 tỷ để giữ chân Thành Chung thêm 3 năm (Ảnh: VPF)

Thành Chung khoác áo Hà Nội FC từ năm 2016, chơi 94 trận ở V-League và ghi 8 bàn. Trung vệ sinh năm 1997 đã thâu tóm đầy đủ các danh hiệu cấp CLB, gồm ba V-League (2016, 2018, 2019), hai Cup Quốc gia (2019, 2020) và ba Siêu Cup (2019, 2020, 2021).

Kể từ khi Đình Trọng để gia nhập CLB Bình Định, vai trò của Thành Chung càng được củng cố tại Hà Nội FC. Tuyển thủ Việt Nam trở thành "đá tảng" không thể thiếu ở hàng phòng ngự đội bóng thủ đô, không những vậy còn ghi những bàn thắng rất quan trọng.

Thành Chung cũng là cầu thủ nhận được sự tin tưởng của HLV Park Hang Seo cho một suất lên U23 Việt Nam và ĐT Việt Nam. Thể hình lý tưởng cùng lối chơi mạnh mẽ là lý do để chiến lược gia người Hàn Quốc xếp Thành Chung thi đấu với nhiều đối thủ đáng gờm.

Pau FC nhận tin 'dở khóc dở cười', Quang Hải có vượt khó thành công?

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo ArtTimes - Copy
Hà Nội FC Quang Hải Thành Chung V-League ĐT Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT