Quảng cáo

VieON phát sóng 5 giải đấu Vô địch Quốc gia và Ligue 2 của Quang Hải

Author Thethao247.vn Hà Phương - 19:00 09/08/2022 GMT+7
Ứng dụng VieON chính thức lấn sân sang bóng đá, hứa hẹn những trận cầu siêu mãn nhãn dành cho hội mê sân cỏ.
Nghe nội dung bài viết

Được mệnh danh là “môn thể thao vua”, bóng đá luôn thu hút hàng triệu người hâm mộ khắp nơi trên thế giới. Với các trận cầu hồi hộp đến nghẹt thở của bóng đá Việt Nam những năm gần đây, môn thể thao này càng trở thành món ăn tinh thần hấp dẫn đối với mọi nhà. Không thể bỏ lỡ những trải nghiệm tuyệt vời dành cho khán giả, ứng dụng VieON chính thức lấn sân sang bóng đá, hứa hẹn mang đến những giải đấu siêu mãn nhãn. Dưới đây là những lý do hấp dẫn đang khiến hàng triệu khán giả mê bóng đá háo hức chờ đợi Chảo lửa VieON chào sân:

5 giải bóng đá Vô địch Quốc gia và những trận cầu đỉnh cao thế giới

Là ứng dụng giải trí của người Việt và dành cho người Việt, VieON chiếm được lòng tin của giả cả nước khi tập trung đầu tư vào các bộ phim bom tấn ở nội dung giải trí. Thừa thắng xông lên, khi lấn sân sang mảng thể thao, VieON quyết định đẩy mạnh vào bóng đá, phục vụ cho các khán giả mê sân cỏ.

01660040299.jpeg

Hiện tại, VieON đang phát sóng giải Ngoại Hạng Anh, giải đấu kịch tính hội tụ nhiều đội bóng lớn như: Manchester United, Arsenal, Chelsea, Liverpool,… được yêu thích khắp thế giới trên K+ từ ngày 06/08. Đồng thời, VieON cũng bổ sung chùm kênh VTVCab: phát sóng các giải bóng đá vô địch quốc gia Laliga, Bundesliga, Serie A, Ligue 1, ...

11660040299.jpeg

Đặc biệt, Ligue 2 - giải Hạng nhất Pháp với sự góp mặt của cầu thủ Quang Hải, cầu thủ trẻ đang được hàng triệu khán giả yêu mến. Thời gian qua, khi Quang Hải xuất ngoại và gia nhập câu lạc bộ bóng đá Pháp, bước ra ngoài phạm vi Châu Á, nhiều người hâm mộ đã dõi theo từng buổi tập của cầu thủ trẻ này. Chính vì vậy, trận cầu có Quang Hải tham dự tại Ligue 2 được phát sóng trên VieON sẽ vô cùng ý nghĩa với khán giả Việt Nam

Ngoài ra, khán giả yêu thích bóng đá Châu Á cũng có thể hòa mình vào giải V-League, K-League và J-League.

Hình ảnh cực nét, đường truyền siêu mượt

Điều khó khắc phục nhất của các ứng dụng khi truyền hình trực tiếp bóng đá là băng truyền không ổn định dẫn đến rung giật gián đoạn. Chủ động giải quyết vấn đề này trước khi chào sân, VieON đã nghiên cứu kỹ lưỡng hạ tầng kỹ thuật. Theo đó, VieON làm viêc, hợp tác với nhà cung cấp băng thông hàng đầu thế giới, những chuyên gia trong lĩnh vực cung cấp giải pháp truyền tải nội dung cực lớn, cam kết mang đến đường truyền êm mượt và vận hành tốt nhất.

21660040299.jpeg

Ngoài bảo toàn cảm xúc cho khán giả, chất lượng kỹ thuật hạ tầng công nghệ 4.0 từ các đối tác quốc tế của VieON sẽ cung cấp đường truyền siêu nhanh, hình ảnh sắc nét, chuyển động êm mượt cho những trận cầu thêm chân thực. Với hạ tầng được đảm bảo tốt, VieON hướng tới sự đột phá về công nghệ, mang đến những đại tiệc thể thao mãn nhãn với lịch phát sóng trực tiếp các giải đấu trong và ngoài nước.

Bóng đá hay, giải trí đỉnh

VieON hiện sở hữu kho nội dung khủng với gần 200 kênh truyền hình trong và ngoài nước. Không chỉ có số lượng, VieON còn độc quyền phim ảnh, gameshow và có bản quyền với các phim nước ngoài đình đám, mới lạ như: Webtoon Đời Tôi, Bác Sĩ Yoo Se Poong, Trầm Hương Như Tiết, House of the Dragon, Hãy Nói Cho Tôi Điều Ước Của Bạn.

31660040299.jpeg

Đậm phong cách kênh riêng, VieON không ngừng sáng tạo nội dung nguyên bản (VieON Originals) và phát sóng những chương trình gây được nhiều tiếng vang: Ca sĩ Mặt Nạ, Người Ấy Là Ai? – 2022, Ký Ức Vui Vẻ, 2 Ngày 1 Đêm Việt Nam. Ngoài ra, VieON cũng đầu tư sản xuất bộ phim gia đình Việt – Giấc Mơ Của Mẹ của đạo diễn Nguyễn Minh Chung với sự tham gia của NSND Hồng Vân, NSƯT Hữu Châu, Nhan Phúc Vinh, Diễm My 9x, Trần Ngọc Vàng.

Được biết, ngoài 5 giải đấu Vô địch Quốc gia – cơn địa chấn sẽ bùng nổ trên chảo lửa VieON, VieON còn mang đến nhiều trận đấu hay nhất thế giới ở các bộ môn thể thao khác như: Tennis, bóng rổ, đua xe, đua thuyền, golf, đấu vật đấu võ... Để thưởng thức những trận cầu đỉnh cao cùng những trải nghiệm cảm xúc chưa từng có với đường truyền công nghệ siêu êm mượt, mời khán giả truy cập ngay tại đây!

Hà Phương
Thethao247
Theo ArtTimes - Copy
09.08.2022
VieON Vô địch Quốc gia Ligue 2
Xem thêm
TIN NỔI BẬT