Quảng cáo

Arsenal đón dàn viện binh ‘khủng’, sẵn sàng nghênh chiến Leicester

Thứ tư, 10/08/2022 10:58 AM (GMT+7)
A A+

HLV Mikel Arteta vừa đón nhận tin vui khi bộ ba Tomiyasu, Fabio Vieira và Smith Rowe đã có thể quay lại tập luyện với Arsenal.

Nghe nội dung bài viết

Dù gặp khó khăn về mặt lực lượng, Arsenal vẫn giành chiến thắng ấn tượng trước Crystal Palace trong trận khai mạc Ngoại hạng Anh tuần trước. Nhưng HLV Mikel Arteta vẫn tỏ ra khá lo lắng và mong muốn Arsenal chiêu mộ thêm tân binh bởi lực lượng đội bóng chưa đủ dày.

Mới đây, chiến lược gia người Tây Ban Nha đã nhận tin vui khi bộ ba Takehiro Tomiyasu, Fabio Vieira và Emile Smith Rowe đã có thể quay trở lại tập luyện. Tomiyasu và Smith Rowe đều là những cái tên chủ chốt trong lối chơi của Arsenal mùa trước và hứa hẹn sẽ tiếp tục tạo được dấu ấn ở mùa giải năm nay. Còn về Fabio Vieira, các CĐV Arsenal đang rất mong chờ những bước chạy đầu tiên của cầu thủ này.

gettyimages-1413860015-612x612
Fabio Vieira đã sẵn sàng ra mắt các CĐV Arsenal. Ảnh: Getty

Arsenal đã chiêu mộ Fabio Vieira từ Porto với mức giá 34 triệu euro. Cầu thủ 22 tuổi được kì vọng sẽ thổi một làn gió mới vào lối chơi của Arsenal và giúp CLB giành được suất dự Champions League. Dù vậy, Fabio Vieira lại gặp chấn thương và không thể cùng Arsenal thi đấu các trận giao hữu tiền mùa giải.

Với sự trở lại của những cái tên trên, HLV Arteta hứa hẹn sẽ có được đội hình mạnh nhất ở trận đấu với Leicester cuối tuần này. Trong trận đấu trước với Palace, Ben White đã phải thi đấu ở vị trí hậu vệ phải nhưng khi Tomiyasu trở lại, cầu thủ người Anh sẽ được quay trở lại vị trí trung vệ sở trường.

gettyimages-1242373743-612x612
Arsenal có trận đấu tốt trước Palace tuần trước. Ảnh: Getty

Arsenal đang có một kì chuyển nhượng thành công khi đã mang về Gabriel Jesus, Zinchenko, Fabio Vieira, Marquinhos và Matt Turner. Chưa dừng lại, Pháo thủ cũng đang nhắm đến Sandro Tonali sau khi bán thành công Lucas Torreira cho Galatasaray. Với lực lượng hiện tại, HLV Arteta đang rất tự tin và khẳng định Arsenal hoàn toàn có thể giành được suất dự Champions League mùa sau.

Benzema nhận định bất ngờ về Ronaldo, MU tìm được giải pháp cải thiện hàng công?

Arsenal nhắm ‘Tiểu Pirlo’ của AC Milan với giá khủng 

Video những bàn thắng đẹp nhất của Fabio Vieira tại Porto mùa trước. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Dương Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Arsenal Arteta Tomiyasu Fabio Vieira Smith Rowe Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT