Quảng cáo

Đàn em tại MU có động thái gây ngỡ ngàng với Ronaldo

Thứ tư, 10/08/2022 09:39 AM (GMT+7)
A A+

Ronaldo đã từng là niềm tự hào của đội bóng bóng chủ sân Old Trafford, tuy nhiên những lập trường mới đây của anh lại bất ngờ bị một số đàn em đặt câu hỏi.

Nghe nội dung bài viết

Ronaldo đang trải qua những tháng ngày sóng gió bậc nhất trong sự nghiệp thi đấu đỉnh cao, tiền đạo 37 tuổi đã phải nhận không ít búa rìu từ dư luận khi có những hành động không hay trong thời gian qua, từ việc không cùng MU tham gia chuyến du đấu hè 2022 cho đến những ồn ào xoay quanh mâu thuẫn với HLV Erik ten Hag. Rõ ràng Ronaldo không phải là nguyên nhân chính dẫn đến sự sa sút của MU nhưng với đẳng cấp và tầm ảnh hưởng lớn lao của mình, CR7 luôn là người bị chỉ trích đầu tiên bởi giới truyền thông, người hâm mộ bóng đá... Và thậm chí là cả đồng đội của mình.

Cầu thủ MU có động thái gây ngỡ ngàng với Ronaldo 169239
Ronaldo đang trải qua những ngày tháng khó khăn tại chính nơi đã làm nên tên tuổi của mình. Ảnh: GETTY

Mới đây theo tờ The Sun, một số cầu thủ Manchester United ngày càng tỏ ra khó chịu với lập trường và thái độ của Ronaldo xung quanh câu lạc bộ. Một nguồn tin của MU cho biết: “Những trò hề của CR7 thực sự đang bắt đầu gây khó chịu cho rất nhiều cầu thủ. Anh ấy có những đồng đội thân thiết của mình trong đội nhưng rất nhiều người đã chán ngấy cách anh ấy vẽ ra mọi thứ."

Cầu thủ MU có động thái gây ngỡ ngàng với Ronaldo 169240
Một số cầu thủ tại MU đã tỏ ra khó chịu trước những hành động của Ronaldo trong thời gian qua. Ảnh: GETTY

Trước đó, Ronaldo muốn rời Old Trafford chỉ 12 tháng sau khi anh trở lại nhưng Quỷ đỏ đã từ chối bán. Người đại diện Jorge Mendes đã cầu xin Giám đốc điều hành Richard Arnold đưa ra một mức giá cho tiền đạo người Bồ để anh có thể chuyển sang đội bóng khác nhưng chủ sở hữu nhà Glazer đã khẳng định Ronaldo không phải để bán. Điều đó đã dẫn đến sự phẫn nộ từ phía Ronaldo.

Cầu thủ MU có động thái gây ngỡ ngàng với Ronaldo 169243
Tương lai của Ronaldo vẫn đang là một dấu hỏi lớn. Ảnh: GETTY

Trong khi đó, Man đỏ đã rút khỏi thỏa thuận chiêu mộ cựu tiền đạo của Stoke và West Ham, Marko Arnautovic từ Bologna sau khi lời đề nghị trị giá 7,6 triệu bảng bị từ chối. Câu lạc bộ cũng lưu tâm đến phản ứng tiêu cực của người hâm mộ đối với việc chuyển nhượng cho cầu thủ 33 tuổi. Ngoài ra MU cũng nhắm đến Alvaro Morata như một phương án chữa cháy cho sự ra đi của Ronaldo nhưng hiện tại Quỷ đỏ vẫn chưa đưa ra bất kỳ một mức giá chính thức nào cho Atletico Madrid.

Cầu thủ MU có động thái gây ngỡ ngàng với Ronaldo 169244
Morata đang lọt vào mắt xanh của MU để thay thế CR7 nếu tiền đạo người Bồ rời đi trong hè này. Ảnh: GETTY

Ronaldo đã không tham gia chuyến du đấu hè trước mùa giải của câu lạc bộ vì lý do 'gia đình'. Tiền đạo 37 tuổi đã chơi nửa đầu của trận giao hữu trước mùa giải của câu lạc bộ với Rayo Vallecano nhưng đã bỏ về nhà trước khi trận đấu kế thúc. Huấn luyện viên Erik Ten Hag  đã chỉ trích hành động của CR7 là 'không thể chấp nhận được' và loại bỏ anh ra khỏi đội hình xuất phát trong trận mở màn Premier League hôm Chủ nhật trên sân nhà trước Brighton. Anh được tung vào sân ở phút thứ 53 nhưng không thể ngăn Man United nhận thất bại 2-1.

Ronaldo nhận lời đề nghị bất ngờ từ ông lớn, lên tiếng xác định luôn tương lai

Ronaldo nhận tin buồn chưa từng có trong sự nghiệp

Ronaldo lập siêu phẩm sút xa và ăn mừng bàn thắng cực ngầu (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Tạ Biên Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Ronaldo MU Tin chuyển nhượng Erik ten Hag
Xem thêm
TIN NỔI BẬT