Quảng cáo

Tin chuyển nhượng 10/8: PSG ‘nẫng tay trên’ thương vụ Fofana, MU nhận hai ‘cú tát cực mạnh’

Thứ tư, 10/08/2022 07:00 AM (GMT+7)
A A+

PSG ‘nẫng tay trên’ thương vụ Fofana, MU nhận hai ‘cú tát cực mạnh’… là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý ngày 10/8.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng mới nhất tối nay 10/8

PSG nhảy vào cuộc chiến dành chữ kí của Fofana

Theo Daily Mail, Paris Saint-Germain đang quyết tâm 'nẫng tay trên' Chelsea để giành lấy chữ ký của trung vệ Wesley Fofana từ Leicester City. The Blues đã đưa ra lời đề nghị 70 triệu bảng cho hậu vệ người Pháp nhưng đã bị Bầy cáo thẳng thừng từ chối. PSG được cho sẽ ra mức giá cao hơn để có thể có được chữ kí của trung vệ người Pháp này.

fofana-chelsea-psg-6191
Paris Saint-Germain đang quyết tâm 'nẫng tay trên' Chelsea để giành lấy chữ ký của trung vệ Wesley Fofana từ Leicester City. Nguồn: Internet.

Leicester City được cho là muốn mức giá hơn 80 triệu bảng, và với đội bóng công viên các Hoàng tử có thể sẵn sàng đáp ứng được mức giá này và sẵn sàng chi tiền để có được trung vệ này sớm nhất.

MU bị từ chối thẳng thừng thương vụ Arnautovic

Cầu thủ người Áo đang được Man United đánh tiếng muốn chiêu mộ và đã gửi những lời đề nghị đầu tiên nhưng đã bị Bologna từ chối thẳng thừng.

Marco Di Vaio đã lên tiếng về tầm quan trọng của Arnautovic đối với câu lạc bộ và lý do tại sao đội bóng Ý lại không đồng  bán cầu thủ này cho Man United. Ông xem cầu thủ nước Áo là trung tâm của đội bóng, mọi kế hoạch của Bologna trong tương lai sẽ xây dựng quanh cầu thủ này.

skysports-arnautovic-bologna_5857772-1660032345
MU bị từ chối thẳng thừng thương vụ Arnautovic. Nguồn: Internet.

Giám đốc thể thao của Bologna cũng đã khẳng định rằng vấn đề tiền bạc sẽ không phải là mấu chốt của thương vụ này. Arnautovic là vô giá với câu lạc bộ Ý, mọi hướng đi của CLB đang đi rất đúng hướng. Và các cầu thủ và thành viên BHL đang cảm thấy tích cực hơn từ khi cầu thủ người Áo gia nhập và thi đấu cho đội bóng.

Với lời trả lời đanh thép từ CLB nước Ý như vậy, đội bóng chủ sân Old Trafford được cho là không còn khả năng chiêu mộ ngôi sao đội tuyển Áo.

Juventus đạt thỏa thuận với Filip Kostic

Theo Fabrizio Romano, Juventus đã đạt được thỏa thuật ký hợp đồng với Filip Kostic từ Frankfurt.

Bà đầm già sẽ trả khoảng 16 triệu Euro kèm các phụ phí. Trước đó cầu thủ người Serbia được một số đội bóng chú ý, trong đó có West Ham nhưng cuối cùng cầu thủ này chọn Juventus là bến đỗ cuối cùng.

frankfurt-mat-filip-kostic-vao-tay-west-ham
Juventus đã đạt được thỏa thuật ký hợp đồng với Filip Kostic từ Frankfurt. Ảnh: Internet.

Trước Filip Kostic Juventus đã chiêu mộ thành công Pogba, Di Maria và Bremer. Mùa trước, Kostic đã chơi thăng hoa tại Frankfurt và giúp đội bóng này đoạt được  Europa League.

Do Kostic chỉ còn một năm hợp đồng với đội bóng chủ quản nên khoản phí Juventus đạt được khi đàm phán là tương đối rẻ. ‘Cỗ máy tạt bóng’ người Serbia mùa giải vừa rồi đóng góp 7 bàn và 15 kiến tạo sau 43 trận trên mọi đấu trường.

Benjamin Sesko bất ngờ ra nhập RB Leipzig

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, RB Leipzig đã hoàn tất việc mua Sesko từ câu lạc bộ Salzburg. Hợp đồng của tuyển thủ Áo sẽ có thời hạn đến tháng 6 năm 2028.

Sesko chuẩn bị kiểm tra y tế với đội bóng Bundesliga trong tuần này nhưng sẽ chính thức cập bến Leipzig vào mùa hè năm sau. Hiện tại, Sesko sẽ chơi theo dạng cho mượn từ Leipzig trong một mùa giải.

sesko
RB Leipzig đã hoàn tất việc mua Sesko từ câu lạc bộ Salzburg. Hợp đồng của tuyển thủ Áo sẽ có thời hạn đến tháng 6 năm 2028. Ảnh: Internet.

Ngoài việc chiêu bộ tiền đạo người Áo, Câu Lạc Bộ Đức cũng đạt thỏa thuận trị giá 30 triệu bảng để chiêu mộ Timo Werner từ Chelsea. Như vậy, CĐV Leipzig sẽ rất hào hứng chứng kiến sự kết hợp giữa Werner và Sesko kể từ mùa 2023/24.

Arsenal muốn có Tonali

Arsenal được cho đang thảo luận với AC Milan về trường hợp chiêu mộ cầu thủ Sandro Tonali. Mikel Arteta muốn bổ sung thêm các tân binh cho Pháo thủ trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này, và cầu thủ người Ý là mục tiêu hàng đầu mà Arsenal đang quan tâm.

Hiện tại nhà vô địch Seria đang hét giá Tonali là 46 triệu bảng nếu câu lạc bộ nào muốn có sự phục vụ của cầu thủ này.

213123-16600587302131746266646
Arsenal được cho đang thảo luận với AC Milan về trường hợp chiêu mộ cầu thủ Sandro Tonali. Ảnh: Internet.

Huấn luyện viên của Milan - Stefano Pioli muốn giữ cầu thủ 22 tuổi sau khi đã giúp câu lạc bộ đến chức vô địch Seria trong hơn một thập kỷ qua. Ông cũng đã khẳng định rằng Tonali là một trong những cầu thủ chủ chốt của đội bóng.

Tiền vệ phòng ngự này đã ghi 5 bàn và có3 pha kiến ​​tạo cho AC Milan trong mùa giải trước.

MU nhận ‘Cú tát mạnh’, nuối tiếc từ bỏ ‘Sao nước Áo’

Arsenal ‘điên đảo’ mua sắm, lộ 4 cái tên trong tầm ngắm

Những khoảnh khắc đẹp nhất của Fofana năm 2020. Nguồn: Dugout.
Author Thethao247.vn Đình Linh / Theo ArtTimes - Copy
tin chuyển nhượng MU Man United Chelsea Arsenal Fofana Tonali Werner Sesko Leipzig Juventus Arnautovic PSG tin chuyển nhượng mới nhất
Xem thêm
TIN NỔI BẬT