Quảng cáo

MU nhận ‘Cú tát mạnh’, nuối tiếc từ bỏ ‘Sao nước Áo’

Thứ ba, 09/08/2022 21:50 PM (GMT+7)
A A+

Giám đốc thể thao của CLB Bologna đã mang lại thất vọng cho BLĐ MU khi thẳng thừng từ chối mọi lời đề nghị cho trung phong cắm Arnautovic.

Nghe nội dung bài viết

Giám đốc thể thao của CLB Bologna - Marco Di Vaio khẳng định Marko Arnautovic là ‘vô giá’ đối với tham vọng phát triển của Bologna.

Cầu thủ người Áo đang được Man United đánh tiếng muốn chiêu mộ và đã gửi những lời đề nghị đầu tiên nhưng đã bị Bologna từ chối thẳng thừng.

Marco Di Vaio đã lên tiếng về tầm quan trọng của Arnautovic đối với câu lạc bộ và lý do tại sao đội bóng Ý lại không đồng ý bán cầu thủ này cho Man United. Ông chia sẻ: ‘Thật khó khăn trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay, có rất nhiều lời đề nghị cho cậu ấy, chúng tôi muốn giữ Marko Arnautovic. Anh ấy là trung tâm của dự án câu lạc bộ mùa giải này.’  

arnautovic bologna
Marko Arnautovic đang thi đấu vô cùng thành công trong màu áo của Bologna. Ảnh: Internet.

‘Chúng tôi đã đưa anh ấy trở lại Châu Âu sau hai đến ba năm chơi bóng ở Trung Quốc, đó là một vụ các cược mà chúng tôi đã thắng, anh ấy thật tuyệt vời ở trên sân bóng. Chúng tôi không muốn bán anh ấy mà Arnautovic sẽ ở lại để tăng cường sức mạnh cho đội bóng trong mùa giải năm nay.’

Giám đốc thể thao của Bologna cũng đã khẳng định rằng vấn đề tiền bạc sẽ không phải là mấu chốt của thương vụ này. Arnautovic là vô giá với câu lạc bộ Ý, mọi hướng đi của CLB đang đi rất đúng hướng. Và các cầu thủ và thành viên BHL đang cảm thấy tích cực hơn từ khi cầu thủ người Áo gia nhập và thi đấu cho đội bóng. Với lời trả lời đanh thép từ CLB nước Ý như vậy, đội bóng chủ sân Old Trafford được cho là không còn khả năng chiêu mộ ngôi sao đội tuyển Áo.

Ten Hag
Ten Hag đang gặp nhiều khó khăn trong giai đoạn đầu dẫn dắt MU. Ảnh: Internet

Man United đang có những khởi đầu mùa giải mới đầy khó khăn dưới thời HLV Ten Hag, khi nhận thất bại 2-1 ngay trên sân nhà trước Brighton. Trận đấu mà HLV người Hà Lan bị chỉ trích rất nhiều về lối chơi cũng như việc điều chỉnh nhân sự thi đấu.

CLB đã theo đuổi De Jong trong suốt mùa hè năm nay, nhưng cuối cùng vẫn nhận lại cái lắc đầu từ cầu thủ người Hà Lan. Hiện tại, MU cũng đang đẩy mạnh thương vụ Adrien Rabiot từ Juventus, với mức phí khoảng 15 triệu bảng đã được thỏa thuận giữa hai câu lạc bộ. 

Người hâm mộ Quỷ đỏ trên mạng xã hội trước đó đã bày tỏ sự thất vọng trước chính sách chuyển nhượng của câu lạc bộ, nhiều người cho rằng việc theo đuổi Rabiot và Arnautovic chỉ đơn giản là phương án tạm thời giảm sức nóng của làn sóng chỉ trích thậm tệ tới đội bóng chủ sân Old Trafford từ NHM.

Tottenham 'tổng cấn công' thị trường chuyển nhượng bằng bản hợp đồng mới

Arsenal ‘điên đảo’ mua sắm, lộ 4 cái tên trong tầm ngắm

Bàn thắng của Arnautovic ghi trong màu áo Bologna. Nguồn: Dugout.
Author Thethao247.vn Đình Linh / Theo ArtTimes - Copy
Arnautovic Ten Hag MU Man United Tin tức chuyển nhượng Chuyển nhượng mới nhất
Xem thêm
TIN NỔI BẬT