Quảng cáo

Sau Rabiot, MU quyết 'khô máu' với thương vụ mới

Thứ ba, 09/08/2022 21:49 PM (GMT+7)
A A+

BLĐ MU đang được cho là tiếp tục lên kế hoạch chiêu mộ thêm cầu thủ để gia tăng chiều sâu đội hình sau khi chứng kiến thất bại tủi nhục trong ngày ra quân của Quỷ đỏ.

Nghe nội dung bài viết

Theo Telegraph, Manchester United chuẩn bị chuyển trọng tâm sang thương vụ Sergej Milinkovic-Savic khi Erik ten Hag đang muốn bổ sung một tiền vệ trung tâm trước khi kỳ chuyển nhượng hè đóng cửa.

Đội bóng chủ sân Old Trafford đã không thể hoàn thành được mục tiêu ưu tiên hàng tiền vệ trong mùa hè này, do không thỏa thuận được các điều khoản cá nhân với Frenkie de Jong của Barcelona. Nhưng thông tin mới nhất, MU đang đẩy mạnh tiếp cận cầu thủ 27 tuổi của Lazio.

Quỷ đỏ cũng được cho đã liên hệ với Juventus về việc ký hợp đồng với tiền vệ Adrien Rabiot . MU tin rằng đội bóng thành Turin sẵn sàng để tiền vệ người Pháp ra đi và chính bản thân Rabiot rất muốn chuyển đến Old Trafford và chơi ở Premier League.

sergej milinkovic savic
MU đã lên kế hoạch chiêu mộ trở lại với Milinkovic Savic của Lazio. Ảnh: Internet.

Man United đã theo đuổi Milinkovic-Savic trong suốt 4 năm qua nhưng sẽ có khả năng Quỷ đỏ sẽ đạt được thỏa thuận với cầu thủ 27 tuổi này ngay trong mùa hè năm nay. Lazio vẫn cương quyết không muốn bán tiền vệ người Serbia này, đội bóng Italia vẫn khẳng định rằng Savic là cầu thủ trung tâm trong kế hoạch của đội bóng và đang xem xét gia hạn hợp đồng với cầu thủ 27 tuổi này.

Hiện tại, Milinkovic-Savic chỉ còn 12 tháng hợp đồng còn lại với Lazio, và chính cầu thủ này cũng đã đề bạt nguyện vọng muốn được ra đi để tìm thử thách mới. Cầu thủ người Serbia đã ghi 11 bàn và có 11 kiến ​​tạo cho đội bóng nước Ý ở mùa giải trước, với phong độ cao như vậy, một số đội bóng ở Premier League đang tỏ ra quan tâm đến cầu thủ này như Newcastle United , Arsenal , Chelsea và Man United.

sergej milinkovic savic lazio
Lazio không hề muốn để trụ cột của mình ra đi. Ảnh: Internet.

Theo trang chuyển nhượng Transfer Markt, Milinkovic-Savic đang được định giá ở mức 70 triệu euro. Mức giá cũng gần ngang so với Frekie de Jong mà MU đã đồng ý trả cho Barcelona.

Quỷ đỏ đã lên kế hoạch để chuẩn bị đàm phán với Lazio về thương vụ này, CĐV đội bóng chủ sân Old Trafford đang rất kì vọng có thể thấy BLĐ MU đưa về tân binh chất lượng này để có thể thay đổi bộ mặt bạc nhượng của hàng tiền vệ sau trận thua ngay vòng đấu đầu tiên tại Ngoại hạng Anh năm nay.

Arsenal ‘điên đảo’ mua sắm, lộ 4 cái tên trong tầm ngắm

Tottenham 'tổng cấn công' thị trường chuyển nhượng bằng bản hợp đồng mới

Kỹ năng của Savic. Nguồn: Youtube.
Author Thethao247.vn Đình Linh / Theo ArtTimes - Copy
Milinkovic-Savic MU Man United Ten Hag Chuyển nhượng mới nhất Tin tức chuyển nhượng Rabiot
Xem thêm
TIN NỔI BẬT