Quảng cáo

Ronaldo đưa ra điều kiện 'khiến triệu fan vỡ òa' để ở lại MU

Thứ năm, 11/08/2022 04:00 AM (GMT+7)
A A+

Trong bối cảnh kỳ chuyển nhượng Hè sắp đóng cửa nhưng Ronaldo vẫn chưa thể tìm được bến đỗ thích hợp đã buộc siêu sao người Bồ "xuống nước" với MU.

Nghe nội dung bài viết

Việc Ronaldo "đùng đùng" đòi rời MU đã diễn ra cả tháng qua nhưng cho tới hiện tại, siêu sao người Bồ vẫn chưa tìm cho ra được một bến đỗ mới cho mình. Dù vậy, việc CR7 có thể rời Old Trafford lần thứ 2 trong sự nghiệp vẫn đang là một "bóng đen" bao trùm lên CLB thành Manchester. 

Ronaldo đưa ra điều kiện 'không thể tin nổi' để ở lại MU 169207
Ronaldo thể hiện rất rõ quyết tâm rời MU với mong muốn được thi đấu ở cúp C1 mùa giải tới. Ảnh: internet

Tuy nhiên, có thể khẳng định Ronaldo sẽ khó mà "dứt áo ra đi" ngay được vì nhiều lí do khác nhau như mức lương, tuổi tác hay cá tính,... Thậm chí, các nhà cái châu Âu vẫn đang đặt "cửa" Ronaldo buộc phải ở lại có tỉ lệ khả thi nhất. 

Có lẽ, đến chính siêu sao người Bồ cũng thấu hiểu được điều này bởi nếu cứ như tình cảnh hiện nay, Ronaldo sẽ gặp nhiều rắc rối với BLĐ MU cũng như tân HLV Erik ten Hag sau khi kỳ chuyển nhượng Hè đóng cửa. Chính vì vậy, mới đây, các nguồn tin từ nước Anh đã bất ngờ tiết lộ động thái "xuống nước" của chân sút 37 tuổi với Quỷ đỏ. 

Ronaldo đưa ra điều kiện 'không thể tin nổi' để ở lại MU 169208
Ronaldo buộc phải hạ mình để đàm phán với CLB chủ quản vì muốn những năm cuối sự nghiệp được hoàn tất trọn vẹn. Ảnh: internet

Cụ thể, Ronaldo đã bày tỏ rõ lí do không muốn ở lại MU là bởi anh đã có tuổi và muốn tranh thủ chinh phục thêm một vài danh hiệu trước khi thực sự "treo giày". Vì vậy, cựu sao Real Madrid không có niềm tin vào đội bóng hiện tại. Nên nhớ, danh hiệu lớn gần nhất mà Quỷ đỏ có được gần đây nhất là chức vô địch UEFA Europa League từ... nửa thập kỷ trước. 

Tuy nhiên, tình thế hiện tại buộc chủ nhân của 5 QBV sẵn sàng ở lại MU đến hết mùa giải này. Nhưng Ronaldo cũng đưa ra yêu cầu hết sức cụ thể để anh này ở lại. Theo đó, trung phong 37 tuổi yêu cầu MU mua thêm cầu thủ ở ngay mùa Hè năm nay. 

Ronaldo đưa ra điều kiện 'không thể tin nổi' để ở lại MU 169209
Mặc dù đã mua sắm ở kỳ chuyển nhượng Hè này nhưng Ronaldo cảm thấy những cái tên được đưa về vẫn chưa đủ để kéo lại sức mạnh cho MU. Ảnh: internet

Các vị trí mà CR7 cảm thấy cần phải bổ sung càng sớm càng tốt bao gồm một trung vệ ngôi sao nữa để đồng hành cùng L. Martinez. Ngoài ra, MU phải chiêu mộ thêm 2 tiền vệ để thế chỗ của Matic và Pogba - Những người đã rời đi ở mùa giải trước. Song song với đó, một cầu thủ chạy cánh phải là điều mà siêu sao người Bồ mong muốn đội bóng chủ quản mua về. Đây cũng là "yêu sách" cuối cùng của Ronaldo để ở lại sân Old Trafford. 

Theo các chuyên gia tính toán, nếu như để đáp ứng mong muốn của siêu sao người Bồ, MU sẽ phải chi ra không dưới con số 200 triệu bảng Anh. Hiện chưa rõ nhà Glazer phản ứng như thế nào với yêu cầu của Ronaldo. Tuy nhiên, việc bổ sung thêm những tân binh chất lượng cũng chính là những gì mà các fan MU mong mỏi ở thời điểm hiện tại. 

Quyết không chịu từ bỏ, MU thay thế Ronaldo bằng cái tên thứ 5?

Choáng váng Ten Hag bị MU sa thải vào tháng 11, Sir Alex tái xuất?

Hình ảnh Ronaldo luyện tập cùng ĐT Bồ Đào Nha. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Ronaldo MU Chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo