Quảng cáo

Đây rồi! Cầu thủ tự tin sẵn sàng tới MU thay thế Ronaldo

Thứ tư, 10/08/2022 09:24 AM (GMT+7)
A A+

MU vẫn đang trong quá trình gấp rút tìm người thay thế Ronaldo để chuẩn bị cho mùa giải Ngoại hạng Anh 2022/23 đang diễn ra. Họ đã có rất nhiều mục tiêu khác nhau, nhưng lại không nhận ra rằng có một cái tên hợp lý vô cùng cho vị trí này.

Nghe nội dung bài viết

Câu hỏi ai sẽ là người thay thế Ronaldo tại Old Trafford vẫn đang chưa có lời hồi đáp trong suốt mấy tuần qua. Đã có ít nhất 5 cái tên được đề xuất cho vị trí này, tuy nhiên tất cả đều mới chỉ dừng lại ở mức tin đồn. Và mới đây, một cái tên được cho là đủ khả năng thay thế siêu sao người Bồ Đào Nha đã "vô tình" xuất hiện mà MU không hề hay biết.

Đây rồi! Không ai thay thế Ronaldo hợp lý hơn người này 169195
Đã có rất nhiều cái tên được đưa ra để thay thế Ronaldo, tuy nhiên cho đến nay vẫn chưa một ai xuất hiện. Ảnh: internet

Theo tờ Mirror, cựu tiền đạo của MU - Javier Hernandez hay còn được gọi với cái tên thân mật là "Chicharito" đã ngỏ ý rằng anh có thể quay trở lại MU nếu nhận được một lời đề nghị từ phía đội bóng cũ. Đây được xem là một tin rất vui đối với NHM Quỷ Đỏ, ít nhất là khi Chicharito vẫn luôn nhớ đến mái nhà xưa của mình.

Đây rồi! Không ai thay thế Ronaldo hợp lý hơn người này 169201
Chicharito đã từng rất thành công trong màu áo MU dưới thời Sir Alex. Ảnh: internet

Chia sẻ trên một bài phỏng vấn gần đây, tiền đạo đang thuộc biên chế LA Galaxy cho biết: "Nếu MU cần, tôi sẵn sàng chơi miễn phí cho họ. Tuy nhiên, tôi cũng rất tôn trọng CLB hiện nay của mình. Tôi đang chơi rất ổn định và sẽ hướng đến chức vô địch cùng với LA Galaxy trong mùa giải năm nay. Có thể tương lai tôi sẽ quay lại MU, nhưng hiện tại thì 100% là LA".

Đây rồi! Không ai thay thế Ronaldo hợp lý hơn người này 169203
Ronaldo và Chicharito trước đây đã từng là đồng đội của nhau trong màu áo Real Madrid. Ảnh: internet

Ngoài ra, anh cũng chia sẻ thêm một vài cảm nghĩ cá nhân về tình hình của MU hiện tại: "MU cần phải vượt qua sự thật rằng Sir Alex Ferguson đã ra đi. Chúng ta luôn muốn có một người tương tự nhưng các HLV thì không giống nhau. Hãy kiên nhẫn tin tưởng Ten Hag vì sẽ không dễ để thực hiện những điều mà Sir Alex đã làm".

Nếu như quay trở lại MU, Chicharito vẫn hoàn toàn là một sự lựa chọn hợp lý để thay thế Ronaldo với đẳng cấp của mình. Nên nhớ, mùa giải MLS sẽ kết thúc vào khoảng tháng 10, vậy nên việc cựu tiền đạo MU kết thúc mùa giải cùng LA Galaxy và chuyển tới Old Trafford là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

Đây rồi! Không ai thay thế Ronaldo hợp lý hơn người này 169204
Nếu Chicharito quay trở lại MU, đây thực sự sẽ là một thương vụ "bùng nổ" với những NHM Quỷ Đỏ. Ảnh: internet

Chicharito là một trong những cầu thủ được yêu mến bậc nhất tại MU. Anh đã trải qua nửa thập kỷ cùng với Quỷ Đỏ, trong đó có 3 năm được dẫn dắt bởi Sir Alex Ferguson và giành được 2 chức vô địch Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên sau khi Sir Alex nghỉ hưu, tiền đạo người Mexico đã dần mất đi vị trí trong đội hình chính thức của MU và phải ra đi để tìm những bến đỗ mới.

Ngỡ ngàng trước lý do khiến MU trở nên 'vô hồn' như bây giờ

Nối gót đàn anh, sao MU muốn 'chạy thoát' khỏi Old Trafford

Top 10 bàn thắng đẹp nhất của Chicharito từ trước đến nay. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Ronaldo MU Chicharito man utd
Xem thêm
TIN NỔI BẬT