Quảng cáo

Nối gót đàn anh, sao MU muốn 'chạy thoát' khỏi Old Trafford

Thứ ba, 09/08/2022 20:40 PM (GMT+7)
A A+

Trong tình hình đội bóng ngày càng đi xuống, những ngôi sao tại MU đang liên tiếp rời đi để tìm một bến đỗ mới cho mình. Lần lượt Pogba, Matic,... đã ra đi và giờ đây có thể sẽ là một cái tên mới.

Nghe nội dung bài viết

Mặc dù MU đang gặp rất nhiều những vấn đề ở hàng thủ khi không thể tìm ra cặp trung vệ ưng ý nhất cho mình, nhưng gần tương lai của ngôi sao Victor Lindelof tại Old Trafford đang không mấy chắc chắn. HLV Erik ten Hag có lẽ sẽ ưu tiên dùng 3 cái tên: Maguire, Martinez và Varane cho vị trí này trong thời gian tới. Một cái tên khác là Eric Bailly hiện cũng đang chưa rõ về tương lai của anh.

Nối gót đàn anh, sao MU muốn 'chạy thoát' khỏi Old Trafford 169066
Dưới thời HLV Erik ten Hag, rất có thể 3 cái tên này sẽ những lựa chọn chủ yếu cho hàng thủ MU. Ảnh: internet

Vì vậy theo tờ Daily Mai, Lindelof có khả năng sẽ tái ngộ người thầy cũ Jose Mourinho tại Roma với mong muốn được thi đấu nhiều hơn trước thềm World Cup 2022 sắp khởi tranh. Được biết, Roma đã gửi những lời đề nghị mượn Lindelof tới MU kèm theo điều khoản mua đứt nếu cầu thủ người Đan Mạch chơi tốt.

Nối gót đàn anh, sao MU muốn 'chạy thoát' khỏi Old Trafford 169067
Lindelof có thể sẽ tái hợp với Jose Mourinho tại Roma. Ảnh: internet

Đây được coi là một mục tiêu nhằm hướng đến tham vọng ở mùa giải năm sau của Roma. Trước đó, Mourinho cũng đã thuyết phục thành công những cái tên như Paulo Dybala, Georginio Wijnaldum và cả người đàn anh trước đây của Lindelof tại MU - Nemanja Matic gia nhập đội bóng nước Ý.

Nối gót đàn anh, sao MU muốn 'chạy thoát' khỏi Old Trafford 169068
Người đàn anh của Lindelof - Matic mới đây đã quyết định gia nhập Roma. Ảnh: internet

Trong thời gian trước đây khi còn huấn luyện MU, HLV Jose Mourinho vẫn thường xuyên sử dụng Lindelof mặc cho có những sự lựa chọn chắc chắn hơn ở thời điểm đó như Smalling hay Bailly. Ngoài ra, việc Roma đã cho thấy những tham vọng lớn của mình trong mùa giải tới cũng là lý do để Lindelof muốn rời khỏi MU ngay thời điểm này.

Nối gót đàn anh, sao MU muốn 'chạy thoát' khỏi Old Trafford 169069
Roma đang thể hiện quyết tâm trong mùa giải tới của mình khi liên tiếp đem về những bản hợp đồng "bom tấn". Ảnh: internet

Tuy nhiên, phía MU đang không có ý định cho mượn mà muốn bán đứt cầu thủ người Thụy Điển. Họ đang yêu cầu 22 triệu Bảng cho ngôi sao của mình. Nếu không có gì thay đổi trong kế hoạch của Roma, họ có thể sẽ phải mượn Lindelof kèm theo điều khoản mua đứt từ phía MU.

Huyền thoại MU 'vừa đấm vừa xoa' với tân binh Martinez

MU chuyển nhượng 'chắp vá': Ai chê chứ người này thì không!

Video bàn thắng: Tottenham Hotspurs 0-1 AS Roma | Giao hữu. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
MU Lindelof Roma chuyển nhượng MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT