Quảng cáo

Mourinho muốn tái hợp với 'máy đánh chặn' sẽ rời MU mùa Hè này

Thứ sáu, 22/04/2022 08:29 AM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ N. Matic chuẩn bị rời MU mùa Hè năm nay và Mourinho đang là người tích cực nhất trong việc chiêu mộ cậu học trò cũ ở Chelsea.

Nemanja Matic sẽ hết hạn hợp đồng với MU sau khi mùa giải này khép lại. Mặc dù có điều khoản gia hạn thêm 1 năm nhưng tiền vệ người Serbia đã lựa chọn việc rời khỏi Quỷ đỏ thành Manchester. Tuy nhiên, Matic có lẽ sẽ chưa lựa chọn việc giải nghệ vì năm nay anh mới 33 tuổi và vẫn có thể thi đấu đỉnh cao. 

Ngay lập tức, người thầy cũ của Matic ở Chelsea và MU là Jose Mourinho đã liên hệ để đưa cậu học trò của mình tới với thủ đô nước Ý chơi bóng. Đáng nói, trong quá khứ, vị HLV người Bồ và Matic là một cặp đôi làm việc vô cùng ăn ý.

Mourinho muốn tái hợp với 'máy đánh chặn' sẽ rời MU mùa Hè này 129623
Matic và Mourinho từng làm việc rất ăn ý với nhau trong quá khứ. Ảnh: internet

Còn nhớ, chính Mourinho là người đã đưa Matic trở lại Chelsea vào năm 2014. Trước đó, tiền vệ người Serbia bị BLĐ The Blues đẩy sang Benfica như một điều khoản cài cắm trong việc chiêu mộ David Luiz. Thế nhưng, vị chiến lược gia người Bồ đã chứng minh sai lầm của đội chủ sân Stamford Bridge khi mà ông tái chiêu mộ Matic và biến cầu thủ người Serbia trở thành một trong những 'cỗ máy đánh chặn' hoàn hảo nhất mọi thời đại. 

Có thể nói, Matic và Mourinho đã có quãng thời gian "như hình với bóng" như vậy. Thậm chí, sau khi Mourinho bị Chelsea sa thải lần thứ 2 và chuyển tới dẫn dắt Manchester United, Nemanja Matic cũng đã dứt áo chia tay The Blues để theo chân thầy mình tới bến đỗ mới. 

Sau tất cả những thăng trầm trong sự nghiệp của cả 2 thầy trò, hiện tại Matic chuẩn bị rời MU còn Mourinho đang có vẻ rất hạnh phúc tại AS Roma. Tiền vệ người Serbia hoàn toàn có thể đồng ý để "gật đầu" với lời mời gọi của ông thầy cũ. Ngoài ra, Serie A cũng được đánh giá là môi trường phù hợp cho một cầu thủ đã có tuổi như Matic.

Siêu đội hình tấn công của MU dưới thời Erik ten Hag

MU chính thức công bố tân HLV: Erik ten Hag phát biểu hùng hồn

VIDEO ghi lại hành động thể hiện sự khó chịu của Ronaldo sau trận thua

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mourinho Matic MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT