Quảng cáo

Huyền thoại MU 'vừa đấm vừa xoa' với tân binh Martinez

Thứ ba, 09/08/2022 15:10 PM (GMT+7)
A A+

MU đã trình diễn một bộ mặt vô cùng tệ hại trong trận đấu với Brighton vừa qua. Tuy nhiên tân binh của họ - Lisandro Martinez lại có màn thể hiện được giới chuyên môn đánh giá khá cao, và đó cũng là ý kiến của một huyền thoại MU.

Nghe nội dung bài viết

Lisandro Martinez là bản hợp đồng đắt nhất của MU trong kỳ chuyển nhượng Hè 2022. Cầu thủ người Argentina ngay lập tức lấy được sự tin tưởng của HLV Erik ten Hag bằng việc được đá chính trong trận đấu với Brighton vừa qua. Mặc dù MU đã thất bại nhưng màn thể hiện của Martinez cũng đã phần nào làm hài lòng NHM.

Huyền thoại MU 'vừa đấm vừa xoa' với tân binh Martinez 168883
Lisandro Martinez là tân binh đắt giá nhất của MU trong kỳ chuyển nhượng Hè 2022 tính đến thời điểm hiện tại. Ảnh: internet

Phát biểu trên Podcast của mình với Tờ Five, huyền thoại của MU - Rio Ferdinand đã dành những lời khen cho cầu thủ này: "Tôi đã theo dõi Lisandro Martinez thi đấu, cậu ấy khiến tôi nhớ về Gabi Heinze. Martinez có khả năng cầm bóng tốt và tôi cũng đánh giá cao cậu ấy ở khả năng phán đoán".

Huyền thoại MU 'vừa đấm vừa xoa' với tân binh Martinez 168887
Martinez được so sánh với người đàn anh của mình tại MU. Ảnh: internet

Ngoài ra, Ferdinand còn chia sẻ thêm một vài nhận định của mình về tình hình Martinez tại MU: "Cậu ấy đang hòa nhập rất tốt và sẽ cần thời gian để chứng minh. Martinez có thể thất thế nếu tranh chấp bóng bổng với Kane, Haaland, Nunez, Wood, Mitrovic, Welbeck,... nhưng cậu ấy luôn nghiên cứu lối chơi của các tiền đạo rất rõ trước trận đấu. Hãy chờ đợi xem cậu ấy sẽ giải quyết thế nào khi đối đầu với họ".

Huyền thoại MU 'vừa đấm vừa xoa' với tân binh Martinez 168890
Ngoại hạng Anh sở hữu rất nhiều những tiền đạo to cao. Điều này khiến cho mẫu trung vệ thể hình nhỏ như Martinez có thể sẽ gặp khó khăn. Ảnh: internet

Theo như lời Rio Ferdinand nói, có thể thấy Martinez thua thiệt về thể hình so với gần như tất cả các trung phong ở Ngoại hạng Anh năm nay. Tuy nhiên, khả năng bật cao cùng phán đoán tình huống chính xác là điều mà cầu thủ 24 tuổi đã chứng minh được ở Ajax, và rất có thể anh sẽ tiếp tục làm được điều đó trong màu áo MU.

Huyền thoại MU 'vừa đấm vừa xoa' với tân binh Martinez 168896
Martinez đã thi đấu rất thành công trong màu áo Ajax. Anh được kỳ vọng sẽ tiếp tục tỏa sáng tại MU. Ảnh: internet

MU sẽ có trận đấu tiếp theo là chuyến làm khách trước đối thủ Brentford. Đây dự kiến sẽ là một trận chiến không hề dễ dàng trong bối cảnh họ đang gặp rất nhiều vấn đề trong đội hình của mình. Nhiều khả năng, Martinez vẫn sẽ cùng Maguire lĩnh xướng hàng thủ MU và hy vọng anh sẽ tỏa sáng để giúp Quỷ Đỏ mang về điểm số đầu tiên trong mùa giải năm nay.

MU chuyển nhượng 'chắp vá': Ai chê chứ người này thì không!

Fan MU làm 'điều chưa từng có' trong lịch sử: Liệu cơn ác mộng mới chỉ bắt đầu?

Những khoảnh khắc tỏa sáng của Lisandro Martinez thời còn khoác áo Ajax. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
MU Martinez ngoại hạng anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo