Quảng cáo

Ngỡ ngàng trước lý do khiến MU trở nên 'vô hồn' như bây giờ

Thứ tư, 10/08/2022 06:50 AM (GMT+7)
A A+

Manchester United đang cho thấy một bộ mặt tệ hại của mình chỉ sau một trận đấu vừa qua trước Brighton. Người ta sẽ tự phải đặt ra câu hỏi rằng: Đâu mới là lý do chính khiến MU thất bại như bây giờ?

Nghe nội dung bài viết

MU đã trải qua một trận đấu "thảm họa" với Brighton vào cuối tuần qua. Nói là "thảm họa" thì cũng không quá, bởi những gì diễn ra trên sân Old Trafford và cả bên ngoài SVĐ khiến cho NHM không còn tin vào mắt mình rằng đây chính là MU vĩ đại nhất lịch sử Ngoại hạng Anh. Vậy đâu là nguyên nhân của những sự hỗn loạn trong thời gian qua của họ?

Ngỡ ngàng trước lý do MU trở nên 'vô hồn' như bây giờ 169154
MU đã trải qua một cuộc "thảm họa" vào cuối tuần qua ngay trên chính SVĐ Old Trafford. Ảnh: internet

Theo phóng viên Melissa Reddy của Sky Sports News: "Mọi thất bại mà MU phải hứng chịu đều tới từ nhà Glazer. Chủ sở hữu của MU đã nhìn thấy vô số cơ hội kiếm tiền và biến mình thành một kẻ lừa đảo thương mại. Họ đã rút sạch tiền của CLB và không hề có ý định nâng cấp hay sửa chữa bất kỳ cơ sở vật chất nào của SVĐ cả".

Ngoài ra, phóng viên này cũng thẳng thắn chia sẻ tình hình của MU so với những đội bóng lớn hiện tại: "Khi bạn so sánh MU với những Liverpool hay Man City, họ luôn đứng đầu thế giới bằng những thương vụ chuyển nhượng được tính toán rất kỹ lưỡng. Còn MU thì sao? Nhà Glazer mang về những cái tên thực sự làm đội bóng trở nên vô hồn".

Ngỡ ngàng trước lý do MU trở nên 'vô hồn' như bây giờ 169155
Những con người được MU mang từ thời hậu Sir Alex đến nay vẫn không được đánh giá quá cao. Ảnh: internet

Đồng quan điểm với phát biểu trên, nhà văn cấp cao của ESPN, Mark Ogden trên The Transfer Show: "Trong khi nhà Glazer ở đó, MU không thể cạnh tranh bất cứ điều gì cả. Tại đây, mọi thứ đều đến từ nhà Glazer và Ten Hag thậm chí không có cơ hội. Hãy nhìn Liverpool mà xem, họ không có sức mạnh thương mại và tài chính như MU, nhưng họ có những chủ sở hữu thông minh hơn rất nhiều".

Ngỡ ngàng trước lý do MU trở nên 'vô hồn' như bây giờ 169156
Với Liverpool, những bản hợp đồng chính thức hay kể cả tin đồn thì họ đều thể hiện được sự chất lượng trong việc lựa chọn của mình. Ảnh: internet

Cũng theo tờ Sky Sports, các nhà báo của họ thậm chí còn không tin được rằng MU thật sự có hệ thống tuyển trạch viên. Tất cả những thương vụ mới đây nhất của họ chỉ đến từ Erik ten Hag - một HLV xuất sắc, tài giỏi nhưng đương nhiên không có kiến thức trong việc tìm hiểu các cầu thủ của bóng đá thế giới hiện nay.

Ngỡ ngàng trước lý do MU trở nên 'vô hồn' như bây giờ 169157
Erik ten Hag có lẽ đang phải làm quá nhiều thứ kể từ khi ông chuyển đến MU. Ảnh: internet

Có lẽ, khi người ta nhắc đến việc chuyển nhượng của MU trong mùa Hè này, hầu hết họ chỉ nói 2 từ: thất bại. MU hiện đang trong thời kỳ tăm tối nhất của CLB, vậy đâu sẽ là cách để họ quay trở lại vị thế vốn có của mình? Liệu họ chỉ cần đổi chủ sở hữu hay sẽ không đơn giản như vậy?

Nối gót đàn anh, sao MU muốn 'chạy thoát' khỏi Old Trafford

Liverpool sẽ 'tham chiến', chính thức gửi 'cú tát cực mạnh' tới MU

Video bàn thắng: MU 0-4 Brighton | Ngoại hạng Anh 2021/22. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
MU Glazer tin MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT