Quảng cáo

Quyết không chịu từ bỏ, MU thay thế Ronaldo bằng cái tên thứ 5?

Thứ tư, 10/08/2022 06:22 AM (GMT+7)
A A+

Trong bối cảnh Cristiano Ronaldo có thể rời đi bất kỳ lúc nào, ban lãnh đạo MU đang gấp rút hơn bao giờ hết để tìm được người thay thế anh. Rất nhiều cái tên đã 'đến rồi đi', nhưng một cái tên khác mới đây lại xuất hiện.

Nghe nội dung bài viết

Việc ai sẽ là người thay thế Ronaldo tại Old Trafford vẫn đang là câu hỏi chưa có đáp án của MU trong suốt kỳ chuyển nhượng Hè vừa qua. Họ mới đây đã thất bại liên tiếp trong những thương vụ lần lượt của Benjamin Sesko, Sasa Kalajdzic hay Marko Arnautovic. Trước đó, cái tên được kỳ vọng nhất là Antony cũng không còn là mục tiêu của MU sau khi Ajax hét cái giá 70 triệu Bảng cho anh chàng này.

Quyết không chịu từ bỏ, MU thay thế Ronaldo bằng cái tên thứ 5? 169139
MU đã không thành công với những mục tiêu nhằm thay thế Ronaldo trước đó. Ảnh: internet

Và rồi điều gì đến cũng lại đến, MU đương nhiên sẽ không chịu tiếp tục dừng lại. Theo tờ Sky Sports, họ đang có một lời đề nghị dành cho cầu thủ chạy cánh Cody Gakpo hiện thuộc biên chế của PSV. Khoảng 1 tuần trước đây, cũng đã có những tin đồn rằng MU nhắm sự chú ý của mình tới tài năng trẻ người Hà Lan này.

Quyết không chịu từ bỏ, MU thay thế Ronaldo bằng cái tên thứ 5? 169140
Cody Gakpo hiện đang là mục tiêu chuyển nhượng mới nhất của MU. Ảnh: internet

Gakpo từng nổi lên như một mục tiêu của rất nhiều những ông lớn hàng đầu châu Âu. Có thể kể đến những cái tên như Man City, Liverpool hay mới đây nhất chính là MU đã tham gia cuộc đua giành chữ ký của cầu thủ này. Nên nhớ, những cầu thủ người Hà Lan luôn đặc biệt lọt vào "mắt xanh" của HLV Erik ten Hag, và chắc chắn ông sẽ không để lỡ trường hợp của Gakpo lần này.

Quyết không chịu từ bỏ, MU thay thế Ronaldo bằng cái tên thứ 5? 169141
Ten Hag luôn rất thích những cầu thủ Hà Lan trong đội hình. Trường hợp của De Jong là một ví dụ, khi mà MU đã theo đuổi anh suốt 3 tháng qua nhưng vẫn chưa có dấu hiệu từ bỏ. Ảnh: internet

Ngoài ra, một lợi thế khác cho MU trong thương vụ này chính là nhờ một "người cũ" của họ. Huyền thoại Quỷ Đỏ Ruud van Nistelrooy hiện đang là HLV trưởng của PSV và anh rất có thể sẽ là "cầu nối" giúp MU hoàn tất thương vụ này. Chưa kể, theo một số nguồn tin thì những điều khoản cá nhân của MU với Gakpo đã được thông qua bởi mẹ của anh - cũng là người đại diện của cầu thủ này.

Về phía PSV, họ cũng công khai bày tỏ quan điểm rằng muốn giữ lại cầu thủ chủ chốt trong đội hình của mình. Tuy nhiên, nếu như một CLB nào đó gửi lời đề nghị với một nguồn tài chính lớn thì họ sẽ không từ chối điều đó. Do vậy, nếu MU không "nhanh chân' chen vào thương vụ này, rất có thể họ sẽ tiếp tục thất bại.

Quyết không chịu từ bỏ, MU thay thế Ronaldo bằng cái tên thứ 5? 169143
Nếu MU không "nhanh chân", những đại gia khác sẽ sẵn sàng tham gia "cuộc chiến" này. Ảnh: internet

PSV đã ra giá 40 triệu Bảng cho bất kỳ đội bóng nào muốn sở hữu cầu thủ 23 tuổi này. Đây chưa phải là cái giá khiến MU phải quay đầu, và khả năng cao Quỷ Đỏ sẽ không để lỡ cái tên thứ 5 trong danh sách thay thế Cristiano Ronaldo.

Nối gót đàn anh, sao MU muốn 'chạy thoát' khỏi Old Trafford

Maguire 'khó chiều', MU biết chọn ai 'sánh đôi' cùng anh bây giờ?

Những màn thể hiện đẳng cấp của Cody Gakpo trong màu áo PSV. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
MU Ronaldo Gakpo chuyển nhượng MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT