Quảng cáo

Choáng váng Ten Hag bị MU sa thải vào tháng 11, Sir Alex tái xuất?

Thứ ba, 09/08/2022 19:06 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây, chuyên gia bóng đá John Wenham đã đưa ra một dự đoán rằng HLV Erik ten Hag có thể bị MU sa thải vào tháng 11. Vậy nếu trường hợp này thực sự xảy ra thì ai sẽ là người xứng đáng để thế chỗ?

Nghe nội dung bài viết

Mặc dù HLV Erik ten Hag đã trải qua một mùa Hè đáng nhớ khi liên tục dẫn dắt MU chiến thắng ở các trận giao hữu. Tuy nhiên, mùa giải mới đã bắt đầu theo cách đáng quên nhất với chiến lược gia người Hà Lan khi Quỷ đỏ bị Brighton đánh bại 2-1 ngay tại Old Trafford. 

Choáng váng Ten Hag bị MU sa thải vào tháng 11, Sir Alex tái xuất? 169053
Việc để thua một đội bóng bị đánh giá thấp như Brighton ngay tại sân nhà Old Trafford đang khiến giới mộ điệu đặt câu hỏi nghi vấn về năng lực của Erik ten Hag. Ảnh: internet

Ngay lập tức, những nghi ngờ về năng lực của cựu thuyền trưởng Ajax bị đưa lên bàn cân. Trong đó, một chuyên gia bóng đá nổi tiếng, ông John Wenham còn đưa ra dự đoán rằng Erik ten Hag sẽ không thành công ở MU và bị sa thải vào tháng 11. 

Đương nhiên, ai cũng biết rằng Quỷ đỏ đã dồn rất nhiều niềm tin vào nhà cầm quân người Hà Lan và kịch bản trên rất khó xảy ra. Tuy nhiên, trong bóng đá không có gì là không thể và nếu cứ đà phong độ thụt lùi như hiện nay, chiếc ghế của HLV Ten Hag cũng sẽ sớm bị lung lay. 

Choáng váng Ten Hag bị MU sa thải vào tháng 11, Sir Alex tái xuất? 169054
Nếu Ten Hag thực sự bị sa thải sớm thì đó sẽ tiếp tục là "cơn ác mộng" lặp lại với Manchester United. Ảnh: internet

Đặt trường hợp, ông Erik ten Hag thực sự bị sa thải sớm hơn dự kiến thì câu hỏi được đặt ra sẽ là "ai là người xứng đáng để thế chỗ?". Hiện tại, Mauricio Pochettino vẫn đang thất nghiệp sau khi bị PSG sa thải. Nếu kịch bản "rất xấu" trên xảy ra khi mà chiến lược gia người Argentina chưa thể có bến đỗ mới thì ông sẽ là nhân vật hoàn toàn phù hợp để thay thế Erik ten Hag. 

Choáng váng Ten Hag bị MU sa thải vào tháng 11, Sir Alex tái xuất? 169055
Nên nhớ, HLV Pochettino từng là một trong số những ứng cử viên nặng ký cho người thay thế Ralf Rangnick lên nắm quyền tại MU ở mùa Hè vừa qua. Ảnh: internet

MU cũng có thể tính tới việc bổ nhiệm một HLV tạm quyền như những gì Michael Carrick hay Ralf Rangnick đã làm ở mùa giải trước. Và người có khả năng nhất rất có thể sẽ là HLV huyền thoại Sir Alex Ferguson - Người đang đảm nhiệm vị trí cố vấn ở sân Old Trafford. 

Choáng váng Ten Hag bị MU sa thải vào tháng 11, Sir Alex tái xuất? 169056
Sir Alex Ferguson hoàn toàn có thể trở thành HLV tạm quyền của MU trong một khoảng thời gian nếu như sức khỏe của ông cho phép. Ảnh: internet

Vấn đề lớn nhất của Sir Alex là ông hiện đã 80 tuổi và sức khỏe của cựu thuyền trưởng người Scotland không thể đảm bảo để ngồi ở vị trí cao nhất trong BHL đội bóng thời gian dài. Ngoài ra, việc đưa về một "người cũ" khác cũng đang thất nghiệp là Ole Gunnar Solskjaer cũng sẽ khiến các fan MU hài lòng bởi "Solsa" luôn nhận được sự yêu quý từ người hâm mộ. 

Choáng váng Ten Hag bị MU sa thải vào tháng 11, Sir Alex tái xuất? 169059
Những gì mà Ole Gunnar Solsa làm được trong thời gian dẫn dắt MU còn nhiều hơn cả Ralf Rangnick - Người vốn được đưa về với hy vọng sẽ làm tốt hơn chiến lược gia người Na Uy. Ảnh: internet

Hiện tại, còn có rất nhiều các HLV nổi tiếng khác chưa tìm được công việc mà Quỷ đỏ có thể xem xét như Marcelo Bielsa, Ernesto Valverde, Rafael Benitez hay thậm chí là Zinedine Zidane. Dù vậy, kịch bản trên chỉ được đặt trong trường hợp "giả tưởng" và có lẽ không một Manucian nào muốn nhìn thấy cảnh tưởng mà Ralf Rangnick đã gây ra ở mùa trước lặp lại với Erik ten Hag. 

Thua đau Brighton, HLV Ten Hag bị nghi ngờ sa thải vào tháng 11

'Ngã ngửa' với thống kê của hàng tiền vệ Man Utd trước Brighton: Thực sự bất ngờ

Top 5 bàn thắng của Bruno Fernandes tại Sampdoria

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Ten Hag MU Sir Alex Pochettino
Xem thêm
TIN NỔI BẬT