Quảng cáo

Khó giữ Ronaldo, MU đưa ra quyết định bất ngờ với 'đứa con cưng' thành Madrid

Thứ tư, 10/08/2022 17:52 PM (GMT+7)
A A+

Trong bối cảnh tương lai của Ronaldo vẫn đang là một dấu hỏi lớn, MU đã nhanh chân chuyển hướng sang chiêu mộ một trong những tiền đạo hàng đầu của thành Madrid.

Nghe nội dung bài viết

MU đang trải qua những ngày tháng cực kỳ sóng gió khi tiền đạo số 1 của đội bóng Cristiano Ronaldo đã yêu cầu rời câu lạc bộ sau khi không thể giúp Quỷ đỏ đủ điều kiện tham dự Champions League. Vào chủ nhật tuần trước, Brighton đã tiếp tục đánh bại MU trong ngày mở màn với tỷ số 2-1 nhờ cú đúp của Pascal Gross trong ngày Ronaldo phải ngồi trên băng ghế dự bị.

Khó giữ Ronaldo, MU chốt 'đứa con cưng' thành Madrid thay thế 169120
Ronaldo cùng với MU đang trải qua những ngày tháng cực kỳ khó khăn. Ảnh: Internet

Và mới đây nhất theo ESPN, MU đang cố gắng ký hợp đồng với Morata của Atletico Madrid để giúp củng cố hàng công dưới thời HLV Erik ten Hag. Cầu thủ người Tây Ban Nha năm nay 29 tuổi, độ tuổi sung sức nhất đối với một cầu thủ chuyên nghiệp, anh đã trải qua hai mùa giải cuối cùng dưới dạng cho mượn tại gã khổng lồ Ý Juventus.

Ngoài ra Morata cũng có kinh nghiệm chinh chiến ở Premier League khi chơi cho Chelsea từ năm 2017 đến năm 2020. Cựu tiền đạo của Real Madrid đã ghi 24 bàn thắng trên mọi đấu trường trong thời gian thi đấu ở Anh. Hiện Morata chỉ còn một năm hợp đồng ở Atletico đồng nghĩa với việc MU sẽ không phải bỏ ra một khoản phí chuyển nhượng lớn cho thương vụ này.

Khó giữ Ronaldo, MU chốt 'đứa con cưng' thành Madrid thay thế 169123
Liệu Morata có chuyển đến 'nhà hát của những giấc mơ' vào hè này? Ảnh: Internet

Quỷ đỏ thành Manchester cũng đang theo dõi một cầu thủ khác có kinh nghiệm thi đấu ở Anh đó chính là cựu ngôi sao West Ham, Marko Arnautovic. Tuy nhiên, câu lạc bộ Bologna đã định giá cầu thủ 33 tuổi người Áo ra khỏi "khung giá rẻ". Cùng với đó là phản ứng dữ dội của người hâm mộ cũng khiến ban lãnh đạo của MU 'tự giác' rút lui khỏi thương vụ này.

Khó giữ Ronaldo, MU chốt 'đứa con cưng' thành Madrid thay thế 169124
Arnautovic cũng đang nằm trong tầm ngắm của MU. Ảnh: Internet

Hàng công của Manchester United đang gặp phải khủng hoảng cực kỳ nghiêm trọng, HLV Ten Hag đang có rất ít sự lựa chọn khi Martial vừa gặp phải chấn thương, 'cung thủ' Cavani ra đi vào đầu hè, tương lai Ronaldo thì đang bất định. Việc bổ sung Morata vào lúc này là hoàn toàn cần thiết cho một phương án chữa cháy cho đội bóng chủ sân Old Trafford.

Ronaldo nhận lời đề nghị bất ngờ từ ông lớn, lên tiếng xác định luôn tương lai

Ronaldo nhận tin buồn chưa từng có trong sự nghiệp

Ronaldo 'hành hạ' Inter không thương tiếc (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Tạ Biên Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Ronaldo MU Morata Tin chuyển nhượng Atletico Madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT