Quảng cáo

Benzema nhận định bất ngờ về Ronaldo, MU tìm được giải pháp cải thiện hàng công?

Thứ tư, 10/08/2022 10:07 AM (GMT+7)
A A+

Trước trận tranh Siêu cúp châu Âu với Eintracht Frankfurt, Karim Benzema đã có những chia sẻ đáng chú ý liên quan đến Cristiano Ronaldo, người đồng đội cũ hiện đang khoác áo MU.

Nghe nội dung bài viết

MU hiện đang gặp rất nhiều vấn đề ở hàng tiền đạo. Họ nhắm đến nhiều cái tên trên thị trường chuyển nhượng như Marko Arnautovic, Benjamin Sesko nhưng đều không thành công. Những Rashford, Sancho, Elanga hay Martial không có phong độ ổn định còn Ronaldo thì không muốn ở lại MU.

Chia sẻ về Ronaldo trong cuộc họp báo trước trận Siêu cúp châu Âu, Benzema nói: “Khi Ronaldo còn ở Real Madrid, tôi chơi theo phong cách khác, thực hiện một công việc khác và kiến tạo nhiều hơn. Tôi luôn biết bản thân có thể làm được nhiều hơn thế và khi Ronaldo ra đi, đó là lúc tôi thay đổi tham vọng và phong cách thi đấu của bản thân. Đúng là khi không còn Ronaldo ở đây, tôi đã ghi được nhiều bàn thắng hơn.”

1-2657-1614992380
Việc Ronaldo ra đi khiến Benzema có thêm động lực thay đổi bản thân. Ảnh: internet

Những chia sẻ của Benzema hoàn toàn có thể là lời gợi ý để MU cải thiện phong độ cho Rashford khi anh đang không có màn trình diễn tốt nhất. Từ khi Ronaldo gia nhập đội chủ sân Old Trafford, Rashford không còn duy trì được phong độ ghi bàn.

Điều này hoàn toàn trái ngược với những gì mà anh đã thể hiện ở mùa giải 2020/21 khi ghi 21 bàn sau 57 trận đấu. Sự xuất hiện của Ronaldo phần nào khiến cho Rashford thiếu đi cơ hội để thể hiện bản thân và anh cũng không còn duy trì nhiều tình huống đi bóng từ cánh trái rồi dứt điểm đặc trưng nữa. Vì vậy, MU có lẽ không cần quá lo lắng khi mất đi Ronaldo bởi Rashford từng thi đấu tốt khi Ronaldo chưa đến CLB.

GettyImages-1408309050-scaled
Rashford đang không có được phong độ tốt. Ảnh: internet

Sau khi Ronaldo ra đi, Benzema đã phát triển thành một tiền đạo sở hữu bộ kỹ năng toàn diện bậc nhất châu Âu. Ở mùa giải năm ngoái, cầu thủ 35 tuổi ghi đến 44 bàn thắng, là nhân tố chủ chốt giúp Real Madrid giành được La Liga và Champions League. Hiện Benzema được đánh giá là ứng viên hàng đầu cho danh hiệu Quả bóng Vàng năm nay.

Arsenal nhắm ‘Tiểu Pirlo’ của AC Milan với giá khủng

Những tân binh gây ấn tượng nhất vòng 1 Ngoại hạng Anh: ‘Quái vật’ Man City so kè bom tấn Liverpool

Video những bàn thắng đẹp nhất của Benzema tại Real Madrid. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Dương Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
MU Ronaldo Benzema Rashford Real Madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT