Quảng cáo

Man City ‘chuyển mục tiêu’ chiêu mộ sao trẻ lò La Masia

Thứ tư, 10/08/2022 05:49 AM (GMT+7)
A A+

Man City đang nhắm đến thương vụ Sergio Gomez của Anderlecht để gia tăng sức mạnh hàng hậu vệ sau khi đã bị Chelsea nẫng tay trên vụ Marc Cucurella.

Nghe nội dung bài viết

Các nhà đương kim vô địch Premier League được cho là đang chuẩn bị đề nghị thứ hai cho hậu vệ trái của U21 Tây Ban Nha cho Anderlecht sau lần từ chối đầu tiên.

Man City sau quá trình dài đàm phán về thương vụ của Marc Cucurella, phút cuối đã bị Chelsea nhảy vào và cướp hậu vệ của Brighton với mức giá là 60 triệu bảng. Cho đến nay, Guardiola đã mang về những tân binh mới như Erling Haaland, Kalvin Phillips và Stefan Ortega trong kỳ chuyển nhượng hè này. Và các CĐV The Citizens tin rằng Gomez sẽ là một bản hợp đồng tiếp theo của đội chủ sân Etihad.

sergio-gomez-man-city-1099
Các CĐV The Citizens tin rằng Gomez sẽ là một bản hợp đồng tiếp theo của đội chủ sân Etihad. Ảnh: Internet.

Cầu thủ 21 tuổi này đã có mùa giải đột phá khi khi đấu cho Anderlecht, trước đó sao trẻ đã có khoảng thời gian tích lũy kinh nghiệm khi thi đấu tại Borussia Dortmund và Barcelona B.

Và chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Man City hiện tại đã gửi một lời đề nghị có trị giá 8,45 triệu bảng để có thể sớm dứt điểm đưa Sergio Gomez về đội hình của Pep để tham gia chinh chiến mùa giải mới.

sergio-gomez-anderlecht-august-2021-000-1
Cầu thủ 21 tuổi này đã có mùa giải đột phá khi khi đấu cho Anderlecht. Ảnh: Internet.

Hiện tại, khoảng trống mà Zincheko - người đã gia nhập Arsenal, vẫn chưa cầu thủ nào chám vào, vì vậy Pep Guardiola đang rất muốn nhanh chóng hoàn tất bản hợp đồng về vị trí hàng phòng ngự đó để gia tăng chiều sâu cho đội hình. Vì ông biết, lịch thi đấu sắp tới sẽ rất khắc nghiệt, mà vị trí hậu vệ cánh hiện tại đang thiếu hụt nhân sự.

Điều thú vị, Sergio Gomez do anh trai của Pep Guardiola là Pere Guardiola giới thiệu cho HLV Tây Ban Nha chiêu mộ. Lý do, đơn vị mà Pere đang làm việc – Sports Entertainment Group, chính là đơn vị đại diện cho cầu thủ này. Nên việc thương thảo của hai bên tin rằng sẽ sớm đi đến quyết định cuối cùng.

MU nhận ‘Cú tát mạnh’, nuối tiếc từ bỏ ‘Sao nước Áo’

Tottenham nhận lời từ chối 'phũ phàng' từ ông lớn nước Ý

Man City ra mắt tân binh mới Haaland. Nguồn: Dugout.
Author Thethao247.vn Đình Linh / Theo ArtTimes - Copy
Man City Chuyển nhượng mới nhất Tin tức chuyển nhượng Lò La Masia Sergio Gomez
Xem thêm
TIN NỔI BẬT