Quảng cáo

Tottenham nhận lời từ chối 'phũ phàng' từ ông lớn nước Ý

Thứ tư, 10/08/2022 05:23 AM (GMT+7)
A A+

AS Roma đã thẳng thừng từ chối lời đề nghị chiêu mộ Nicolo Zaniolo của Tottenham, đội bóng nước Ý được cho rằng không đồng ý với mức giá mà đội bóng thành London đưa ra.

Nghe nội dung bài viết

Theo The Times, Tottenham đã tăng cường theo đuổi tuyển thủ Italia bằng cách gửi đề nghị cho mượn kèm theo điều khoản mua đứt với giá 20 triệu bảng. Điều này sau đó đã bị AS Roma từ chối thẳng thừng.

Zaniolo là một trong những cầu thủ được đánh giá cao ở Serie A hiện tại và có khả năng đội bóng phía bắc London sẽ phải mất nhiều thời gian đàm phán hơn để có thể đưa cầu thủ này đến Anh chơi bóng.

Spurs cũng được cho đang cố gắng lồng thêm Lo Celso vào thương vụ chuyển nhượng này. Nơi chính cầu thủ người Argentina đang thi đấu dưới dạng cho mượn trong nửa cuối mùa giải vừa rồi.

0_Zaniolo
AS Roma đã thẳng thừng từ chối lời đề nghị chiêu mộ Nicolo Zaniolo của Tottenham. Ảnh: Internet.

Mặc dù đã bị cản trở bởi một số chấn thương khá nghiêm trọng trong những năm gần đây, bao gồm chấn thương dây chằng chéo trước vào tháng 1 năm 2020, Zaniolo vẫn gây ấn tượng trong mùa giải trước và kết thúc mùa giải thành công của mình bằng cách ghi bàn thắng trong trận chung kết Europa Conference League khi Roma đánh bại Feyenoord.

Tầm quan trọng của cầu thủ này đối với Roma là không thể phủ nhận, nhưng với việc Zaniolo chưa đồng ý gia hạn hợp đồng mới với AS Roma, dường như cầu thủ này đang chuẩn bị cho việc tìm kiếm một thử thách mới.

Zaniolo
Zaniolo đã có một mùa giải tuyệt vời với AS Roma. Ảnh: Internet.

Đầu tháng này, có thông tin cho rằng AS Roma sẽ chấp nhận ngồi vào bàn đàm phán nếu có đội bóng nào gửi lời đề nghị trên 42 triệu bảng đến cho cầu thủ người Argentina này.

Hiện tại, Juventus chỉ tỏ ra quan tâm chứ không có ý định xúc tiến chiêu mộ thương vụ này, vì vậy Tottenham là đội bóng duy nhất cho đến thời điểm hiện tại theo đuổi Zaniolo. CĐV Spurs đang tin rằng BLĐ Gà trống sẽ sớm dứt điểm được thương vụ này để có thể gia tăng được sức mạnh cho đội hình.

Tin chuyển nhượng 10/8: PSG ‘nẫng tay trên’ thương vụ Fofana, MU nhận hai ‘cú tát cực mạnh’

MU nhận ‘Cú tát mạnh’, nuối tiếc từ bỏ ‘Sao nước Áo’

Những bàn thắng mở màn cho mùa giải mới của Tottenham. Nguồn: Dugout.
Author Thethao247.vn Đình Linh / Theo ArtTimes - Copy
AS Roma Tottenham Zaniolo Chuyển nhượng mới nhất Tin tức chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT