Quảng cáo

Những tân binh gây ấn tượng nhất vòng 1 Ngoại hạng Anh: ‘Quái vật’ Man City so kè bom tấn Liverpool

Thứ ba, 09/08/2022 15:13 PM (GMT+7)
A A+

Ngoại hạng Anh là giải đấu vô cùng khắc nghiệt nhưng những tân binh dưới đây đã hòa nhập tốt và có những màn trình diễn đặc biệt ấn tượng.

Nghe nội dung bài viết

4. Kalidou Koulibaly (Chelsea)

Koulibaly đã chứng minh rằng con số 40 triệu euro mà Chelsea bỏ ra để chiêu mộ anh là hoàn toàn hợp lí. Trong trận đấu với Everton, hậu vệ người Senegal mạnh mẽ trong tranh chấp và quyết đoán trong các tình huống một đối một.

gettyimages-1413414926-612x612
Koulibaly chơi tốt trong sơ đồ ba trung vệ của HLV Tuchel. Ảnh: Getty

Anh có tỉ lệ chuyền bóng chính xác đạt 88%, thắng 3 pha tranh chấp trên không và ấn tượng nhất là thực hiện thành công 100% các pha tắc bóng. Koulibaly góp công lớn giúp Chelsea giữ sạch lưới trước Everton và phần nào giúp các CĐV Chelsea quên đi hình bóng Antonio Rudiger.

3. Oleksandr Zinchenko (Arsenal):

HLV Mikel Arteta từng có quãng thời gian làm việc cùng Zinchenko tại Man City và rất ấn tượng với khả năng của anh. Đó là lí do Arsenal bỏ ra đến 38 triệu euro để chiêu mộ hậu vệ này.

gettyimages-1413294223-612x612
Zinchenko hòa nhập tốt với lối chơi chung của Arsenal. Ảnh: Getty

Ngay trong trận đấu đầu tiên, Zinchenko đã thể hiện ấn tượng trong cả tấn công lẫn phòng ngự. Anh đạt tỉ lệ chuyền chính xác 81,3%, tung ra 2 đường chuyền quyết định và có 1 kiến tạo. Cựu hậu vệ Man City cũng thực hiện thành công 5 cú tắc bóng, góp công lớn giúp Arsenal đánh bại Crystal Palace với tỉ số 2-0.

2. Darwin Nunez (Liverpool):

Trước khi Ngoại hạng Anh khởi tranh, Darwin Nunez đã có màn trình diễn ấn tượng khi ghi 1 bàn thắng trong trận Siêu cúp Anh với Man City. Tiếp tục duy trì phong độ cao, Nunez đã có trận ra mắt Ngoại hạng Anh rất thành công.

gettyimages-1242349717-612x612
Nunez đang nỗ lực để có suất đá chính tại Liverpool. Ảnh: Getty

Vào sân ở phút 51, Nunez nhanh chóng tạo được ảnh hưởng lên mặt trận tấn công của Liverpool. Anh ghi bàn ở phút 64 và đóng góp 1 kiến tạo ở phút 80. Nếu không có Nunez, Liverpool khó có thể giành được kết quả hòa trước Fulham.

1. Erling Haaland (Man City):

Từng phải nhận nhiều lời chê bai sau cú đệm bóng cận thành trượt trong trận Siêu cúp Anh với Liverpool, Haaland đã đáp trả bằng màn trình diễn thượng hạng trước West Ham và cho thấy anh là mảnh ghép hoàn hảo đối với Man City.

gettyimages-1242371949-612x612
Haaland lập cú đúp ngay trong trận ra mắt Ngoại hạng Anh. Ảnh: Getty

Cựu tiền đạo Dortmund ‘mở tài khoản’ bằng bàn thắng trên chấm phạt đền vào phút 36. Sau đó anh ghi thêm một bàn thắng ở phút 65, từ đường kiến tạo của Kevin De Bruyne. Nếu tiếp tục duy trì phong độ ấn tượng, Haaland hoàn toàn có thể cạnh tranh danh hiệu Vua phá lưới Ngoại hạng Anh với những Salah hay Son Heung Min.

De Jong ‘phản pháo’ cứng khi bị Barca chơi xấu, MU mừng thầm?

Thua đau Brighton, HLV Ten Hag bị nghi ngờ sa thải vào tháng 11

Video bàn thắng đầu tiên của Haaland cho Man City. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Dương Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Ngoại hạng Anh Man City Liverpool Arsenal Chelsea Koulibaly Zinchenko Nunez Haaland tân binh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT